3 lợi ích vàng của phần mềm quản lý công việc bạn cần biết

31/07/2023
Nhân viên của bạn thường khó hoàn thành công việc đúng thời hạn, hoặc bạn gặp khó khăn trong cách quản lý doanh nghiệp? Đó là lúc bạn nên áp dụng phần mềm quản lý công việc vào doanh nghiệp của mình để cải thiện quy trình làm việc chung, nâng cao hiệu suất vận hành. Vậy, phần mềm quản lý là gì? Chúng mang lại những lợi ích gì? Viettel IDC sẽ giải đáp các câu hỏi này qua bài viết bên dưới, cùng theo dõi nhé!
 
Phần mềm quản lý công việc mang đến nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp 
Phần mềm quản lý mang đến nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý công việc là gì?

Như tên gọi, đây là phần mềm giúp doanh nghiệp có thể tổ chức và sắp xếp các công việc hợp lý, cũng như phân bổ trách nhiệm cho từng nhân viên, cho từng đội nhóm sao cho phù hợp. Trong đó, các nhiệm vụ sẽ được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để nhân viên dễ dàng hiểu rõ nên làm công việc nào trước, công việc nào sau, đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất khi làm việc.
 
Nói cách khác, các phần mềm quản lý công việc sẽ giám sát mọi công việc của các phòng ban từ đầu đến cuối và báo cáo lên cho các cấp quản lý. Tất cả đều được số hóa hệ thống, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tiến độ công việc của nhân viên.
 
Đây sẽ là một phần mềm quản trị doanh nghiệp hiệu quả, giúp nhà quản lý và chủ doanh nghiệp có thể kịp thời đưa ra các quyết định đúng đắn nhằm nâng cao năng suất hoạt động của từng nhân viên, từng phòng ban nói riêng và toàn bộ doanh nghiệp nói chung.
 
>> Xem thêm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh
 

Lợi ích vàng của phần mềm quản lý công việc

Chúng ta có thể kể đến nhiều lợi ích thiết thực của phần mềm quản lý các công việc đối với doanh nghiệp, điển hình như:

Quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất

 
Các phần mềm quản lý công việc như Viettel CyberWork sẽ giúp người dùng quản lý mọi thứ, từ tiến độ công việc, file báo cáo, thông tin dữ liệu,... trên một nền tảng duy nhất.
 
Cấp quản lý dễ dàng giám sát được toàn bộ các hoạt động mà đội nhóm, nhân viên đã thực hiện, tiến độ các công việc của từng phòng ban như thế nào,... để các đội nhóm có thể phối hợp với nhau hiệu quả hơn, giúp doanh nghiệp đi đúng hướng mà quản lý đặt ra. Nếu bị chệch hướng, quản lý cũng có thể dễ dàng đưa ra quyết định điều chỉnh nhanh chóng hơn so với các phương pháp quản lý doanh nghiệp truyền thống, đây là lợi ích quan trọng của việc chuyển đổi số.
​Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý, việc kiểm soát các công việc có thể thực hiện trên một nền tảng duy nhất​
Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý, việc kiểm soát các công việc có thể thực hiện trên một nền tảng duy nhất​

Ưu tiên các nhiệm vụ dễ dàng hơn

Trong doanh nghiệp chắc chắn sẽ có rất nhiều công việc khác nhau cần hoàn thành. Việc hiểu mức độ ưu tiên của từng nhiệm vụ sẽ quan trọng, giúp nhân viên có thể hoàn thành công việc thiết yếu đúng hạn.
 
Nếu như không có phần mềm quản lý công việc như Viettel CyberWork, việc trao đổi thông tin giữa quản lý và các nhân viên, phòng ban sẽ khó khăn hơn rất nhiều và dễ gây ra sai sót. Nhân viên khó hiểu được mức độ ưu tiên của từng nhiệm vụ hằng ngày, từ đó có thể gây ra chậm trễ trong những công việc mức độ ưu tiên cao.
 
Khi có càng nhiều nhân viên, việc quản lý và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng công việc giữa các nhân viên, giữa các phòng ban với nhau cũng trở nên khó khăn hơn.
 
 Ưu tiên và sắp xếp nhiệm vụ dễ dàng hơn với phần mềm quản lý công việc
Ưu tiên và sắp xếp nhiệm vụ dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bài bản
 
Phần mềm quản lý được thiết kế để giải quyết vấn đề này, giúp nhân viên có thể hoàn thành các công việc quan trọng đúng thời hạn. Việc tăng hiệu suất hoạt động như vậy sẽ phần nào góp phần giảm bớt chi phí quản lý doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể đạt được nhiều mục tiêu hơn với mức chi phí thấp và được sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí ngân sách vào việc giải quyết các rắc rối khi không hoàn thành công việc đúng hạn.
 
>> Bài viết liên quan: Private Cloud - Mô hình điện toán đám mây dành cho các doanh nghiệp lớn
 

Truy cập được vào dữ liệu mọi lúc mọi nơi

Cùng với việc số hóa các quy trình quản lý doanh nghiệp, phần mềm quản lý công việc hỗ trợ cho cả nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và nhân viên có thể truy cập vào dữ liệu mọi lúc mọi nơi. Yếu tố này sẽ rất hữu ích đối với các nhân viên hoặc những ai đang đi công tác bên ngoài văn phòng, họ sẽ có thể tiếp tục công việc và cập nhật tiến độ, lưu trữ thông tin dễ dàng mà không gặp phải cản trở về khoảng cách địa lý.
 
Cùng với xu hướng làm việc từ xa, tính năng này của phần mềm quản lý công việc cũng giúp cho nhân viên có thể làm việc hiệu quả hơn, giải quyết được các vấn đề về tiếp cận thông tin khi không có mặt tại văn phòng, đồng thời giảm bớt áp lực cho các nhân viên.

Tổng kết

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu hơn về phần mềm quản lý công việc và lợi ích của phần mềm này đối với doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm kiếm phần mềm quản lý cho doanh nghiệp, Viettel CyberWork là lựa chọn đáng để cân nhắc. Với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và giao diện trực quan, Viettel CyberWork giúp tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Để được tư vấn chi tiết hơn về Viettel CyberWork, quý khách hàng có thể liên hệ Viettel IDC ngay hôm nay!

Tin liên quan

16/05/2024

9 lý do doanh nghiệp cần chuyển từ VPS lên Cloud Server

Đều là máy chủ ảo nhưng hiện nay, Cloud Server đang được đánh giá cao hơn khi mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với dịch vụ VPS.

09/05/2024

VIETTEL VIRTUAL SOC - VIETTEL IDC'S MANAGED SECURITY SERVICE EXCELS IN WINNING THE CYBERSECURITY EXCELLENCE AWARDS

The prestigious Cybersecurity Excellence Awards has recently recognized Viettel IDC's remarkable information security service, "Viettel Virtual SOC," with an outstanding Managed Security Service category award.

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

// doi link