VPS Online là gì? Có nên thuê VPS Online theo ngày?

12/06/2022

VPS Online là một trong những giải pháp thời 4.0, đề cập đến việc phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo để cung cấp cho nhiều người sử dụng cùng lúc, dựa vào công nghệ ảo hóa hiện đại. Hiện nay, có nhiều gói cho thuê VPS Online theo tháng, quý hoặc năm phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Nhưng, bạn đã nghe đến dịch vụ cho thuê VPS Online theo ngày chưa? Liệu rằng chúng có mang đến chất lượng và sự ổn định cao như các gói VPS Online khác không? Hãy cùng Viettel IDC giải đáp các câu hỏi này thông qua bài viết bên dưới nhé!

 

Có nên thuê VPS Online theo ngày?

Có nên thuê VPS Online theo ngày?

VPS Online là gì?

Máy chủ ảo VPS là cụm từ viết tắt của Virtual Private Server - một máy chủ ảo riêng biệt được tạo ra dựa trên các công nghệ ảo hóa hiện đại như là VMWare hoặc OpenVS. Tuy được  tạo thành từ 1 máy tính vật lý duy nhất, nhưng mỗi một máy chủ ảo VPS Online đều có một hệ thống điều hành riêng, một không gian lưu trữ riêng và chúng đều hoạt động tách biệt với nhau. Mỗi một người dùng của 1 VPS Online đều có toàn quyền quản trị máy chủ ảo của mình, và chúng sẽ không ảnh hưởng đến các máy chủ ảo VPS Online khác.

Dịch vụ cho thuê VPS Online theo ngày là gì?

Có lẽ bạn đã nghe nhiều về các dịch vụ VPS Online cho thuê theo tháng, theo quý, nhưng bạn có biết đến sự hiện diện của các gói dịch vụ cho thuê VPS Online theo ngày chưa? Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu được nhiều đơn vị tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. VPS Online theo ngày có chi phí rẻ hơn việc sử dụng trực tiếp máy chủ vật lý nhưng chúng vẫn mạnh mẽ và đáp ứng được các nhu cầu cơ bản cho người dùng.

 

Dịch vụ cho thuê VPS Online theo ngày là gì?

Dịch vụ cho thuê VPS Online theo ngày là gì?

 

Ngoài ra, đây cũng được xem là một trong những lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp muốn trải nghiệm thử dịch vụ VPS Online hoặc muốn tìm một gói VPS Online sử dụng cho những dự án ngắn hạn. Hiện nay, ngoài dịch vụ VPS Online tính tiền theo ngày, cũng có rất nhiều gói cho thuê VPS Online theo chu kỳ như theo tháng, theo quý hoặc 6 tháng, 1 năm,... để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

 

>> Đọc thêm: Cùng nhìn lại phiên bản SQL Server 2012 sau 8 năm phát hành

Lợi ích khi thuê VPS Online theo ngày với doanh nghiệp

Chất lượng VPS Online không thua kém dịch vụ thuê theo tháng

Nếu như nói, dịch vụ Hosting chưa đáp ứng được tính bảo mật và mang lại độ tin cậy cho người dùng, thì dịch vụ VPS Online sẽ là một lựa chọn vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Và bạn cũng không cần phải lo lắng rằng việc thuê VPS Online theo ngày sẽ làm giảm chất lượng dịch vụ - điều này tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ mà bạn lựa chọn.

 

Dù là dịch vụ VPS Online theo ngày hay theo tháng, theo năm, chỉ cần bạn chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ uy tín, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ VPS Online.

Kiểm soát dịch vụ một cách dễ dàng

Khi sử dụng dịch vụ VPS Online, bạn có toàn quyền truy cập vào root cũng như cài đặt, quản trị máy chủ ảo của mình. Không cần sự hỗ trợ từ nhà cung cấp dịch vụ, bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện những tác vụ này chỉ với một số thao tác đơn giản. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng giải quyết và xử lý nếu có vấn đề đột xuất xảy ra.

Tối ưu chi phí cho các dự án ngắn

Như đã nói, việc lựa chọn thuê VPS Online theo ngày sẽ giúp bạn dễ kiểm soát và tối ưu chi phí hơn, đặc biệt là khi bạn mới ra mắt sản phẩm hoặc cần chạy những dự án  ngắn hạn. Lúc này, bạn chỉ có nhu cầu sử dụng VPS Online trong một thời gian ngắn, nhưng việc thuê VPS Online theo hàng tháng hoặc cả 1 năm có thể khiến bạn thấy lãng phí khi không cần dùng VPS Online trong suốt khoảng thời gian đó. 

 

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn muốn lựa chọn trải nghiệm thử dịch vụ VPS Online,  các dịch vụ cho thuê VPS Online theo ngày cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể thuê trong thời gian ngắn hạn và sử dụng thử xem có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình không, từ đó quyết định tiếp có nên thuê VPS Online theo chu kỳ dài hạn hơn hay không.

Tổng kết

Có thể nói, dịch vụ VPS Online là một trong những công cụ không thể thiếu trong thời nay, nếu doanh nghiệp muốn phát triển Website trên nền tảng Internet. Nếu bạn đang cần tìm đến các gói dịch vụ VPS Online tại các nhà cung cấp uy tín, đừng ngần ngại liên lạc Viettel IDC nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link