2 điều cần lưu ý khi đăng ký dùng thử VPS trước khi quyết định sử dụng dịch vụ lâu dài

05/07/2021

Để hỗ trợ người dùng có thể đánh giá một cách trực quan nhất khi đăng ký mua các dịch vụ lưu trữ như VPS, một số nhà cung cấp đã hỗ trợ đăng ký dùng thử VPS.
Thông qua quá trình đăng ký dùng thử VPS, người dùng có những cái nhìn tổng quan cũng như biết cách để đánh giá một cách khách quan nhất trước khi quyết định có nên sử dụng dịch vụ lâu dài hay không.
Thông qua bài viết dưới đây, Viettel IDC sẽ mang đến cho độc giả những điều đáng lưu ý khi đăng ký dùng thử VPS. Hãy chú ý theo dõi hết bài viết nhé.

2 điều cần lưu ý khi đăng ký dùng thử VPS

2 điều cần lưu ý khi đăng ký dùng thử VPS

Tổng quan về đăng ký dùng thử VPS

Ngày nay trên thị trường, có rất nhiều nhà cung cấp cho phép người dùng của họ đăng ký dùng thử VPS trước khi chính thức sử dụng lâu dài. Nhưng để tìm kiếm một nhà cung cấp cho phép đăng ký dùng thử VPS với đầy đủ sự uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời là điều không hề dễ dàng. Có thể nói, trải nghiệm khi đăng ký dùng thử VPS sẽ quyết định đến việc người dùng có tiếp tục gắn bó với nhà cung cấp đó hay không. 

Do đó, có thể nói quyết định đăng ký dùng thử VPS là điều mà người dùng nên làm. Tuy nhiên, lựa chọn đăng ký dùng thử VPS có những điểm mà chúng ta đáng chú ý như đa số thời gian dùng thử dài, tính linh hoạt, hỗ trợ hữu ích, thiết lập máy chủ nhanh và có thể hủy dễ dàng,... Bên cạnh đó, quá trình đăng ký dùng thử VPS cũng có những vấn đề phát sinh đến từ các nhà cung cấp mà chúng ta cũng nên chú ý. Cụ thể:

+ Thứ nhất, một số nhà cung cấp không tạo nhiều điều kiện về thời gian trải nghiệm dịch vụ đăng ký dùng thử VPS cho người dùng. Do đó, về cơ bản thì người dùng chưa có nhiều thời gian để đánh giá chính xác nhất về chất lượng dịch vụ trước khi dùng lâu dài.

+ Thứ hai, nhiều nhà cung cấp có những thủ tục phức tạp, gây mất nhiều thời gian của người dùng trong quá trình đăng ký dùng thử VPS. Sẽ chẳng ai muốn đăng ký dùng thử VPS khi họ phải cung cấp hàng tá thông tin cũng như là các cách thức thanh toán phức tạp cả.

+ Thứ ba, cũng có một số nhà cung cấp chưa chú trọng vào việc tư vấn, hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của người dùng trong quá trình đăng ký dùng thử VPS. Vì là dịch vụ miễn phí nên nhiều nhà cung cấp để tối ưu chi phí hoạt động thì họ lại xem nhẹ vấn đề này.

>> Xem thêm: VPS miễn phí, ưu và nhược điểm khi sử dụng? Viettel IDC dùng thử VPS tốc độ cao miễn phí 

2 lưu ý quan trọng khi đăng ký dùng thử VPS 

Nhà cung cấp hỗ trợ đăng ký dùng thử VPS

Khi lựa chọn các nhà cung cấp có hỗ trợ đăng ký dùng thử VPS, người dùng sẽ có 2 lựa chọn là đăng ký sử dụng từ nhà cung cấp trong nước hoặc nước ngoài. Nhưng dù lựa chọn máy chủ ảo ở trong nước hay ở nước ngoài, người dùng vẫn nên tìm đến các nhà cung cấp lớn, uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ. 

Đối với các người dùng tại Việt Nam, Viettel IDC khuyên các bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp trong nước. Đơn giản vì điều đó sẽ giúp người dùng có thể tránh được các rào cản về ngôn ngữ qua đó có thể dễ dàng đăng ký dùng thử VPS. Nhưng cũng tùy thuộc và nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp mà có thể lựa chọn nhà cung cấp trong hay ngoài nước một cách hợp lý.

Bảng giá một số gói dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC

Bảng giá một số gói dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC

Tại Việt Nam có khá nhiều nhà cung cấp hỗ trợ đăng ký dùng thử VPS tốt. Hiện nay tại Viettel IDC, khách hàng có thể trải nghiệm, dùng thử các dịch vụ máy chủ ảo cao cấp hơn như Cloud Server. Để hiểu hơn về điều này, độc giả quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới bài viết. 

Nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào mỗi người mà có nhu cầu sử dịch vụ khác nhau. Tùy vào mỗi nhà cung cấp mà khi đăng ký dùng thử VPS người dùng sẽ bị giới hạn một số tài nguyên nhân định. Do đó, hãy đảm bảo bạn hiểu được chính xác lượng tài nguyên mà mỗi nhà cung cấp mang đến cho bạn.

Đối với chương trình đăng ký dùng thử Cloud Server tại Viettel IDC, khách hàng được đăng ký dùng thử đối với chính gói dịch vụ mà họ dự định đăng ký mua. Do đó, có thể nói đăng ký dùng thử VPS tại Viettel IDC sẽ phù hợp với tất cả nhu cầu hiện nay của người dùng. Độc giả quan tâm có thể đăng ký ngay chương trình 120 giờ dùng thử dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC để hiểu hơn tại đây.

>> Xem thêm: Scala Hosting và dịch vụ VPS dùng thử dành cho những người không chuyên 

Lời kết

Với việc người dùng đăng ký dùng thử VPS sẽ giúp ích rất nhiều khi có thể tự mình đánh giá chính xác nhất về chất lượng dịch vụ trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ lâu dài. Bài viết trên, Viettel IDC đã giúp người dùng có thêm những điều cần lưu ý khi đăng ký dùng thử VPS. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho độc giả.

Nếu như bạn đang quan tâm đến các dịch vụ dùng thử của loại hình lưu trữ Cloud Server tại Viettel IDC, thì hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây. 

Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu trữ tại Viettel IDC như Cloud Server, Shared Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link