Scala Hosting và dịch vụ VPS dùng thử dành cho những người không chuyên

26/04/2021

Scala Hosting cung cấp dịch vụ VPS dùng thử với 30 ngày hoàn tiền nếu như khách hàng không ưng ý sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

 Trải nghiệm VPS dùng thử tại Scala Hosting

Trải nghiệm VPS dùng thử tại Scala Hosting

Chúng ta mong chờ điều gì ở dịch vụ VPS dùng thử?

+ Hủy dễ dàng: Một số máy chủ muốn lôi kéo bạn sử dụng dịch vụ VPS dùng thử, chỉ để làm cho quá trình hủy càng khó càng tốt. Vậy nên, hãy lưu ý chọn những nhà cung cấp nào cho phép bạn sử dụng dịch vụ VPS dùng thử và hỗ trợ bạn hủy tài khoản của mình một cách dễ dàng.

+ Thời lượng dùng thử dài: Thời gian sử dụng VPS dùng thử ngắn sẽ không cho bạn đủ thời gian để đánh giá đúng các dịch vụ của máy chủ. Đó là lý do tại sao hầu hết các bản VPS dùng thử chúng tôi khuyến nghị nên kéo dài ít nhất 30 ngày.

+ Tính linh hoạt: VPS dùng thử có khả năng tùy biến cao và nhu cầu của bạn có thể rất cá nhân. Các bản VPS dùng thử nên cho phép bạn thử nhiều cấu hình và tính năng mà không đặt ra quá nhiều giới hạn.

+ Hỗ trợ hữu ích: Lưu trữ trang web của bạn trên VPS dùng thử có thể khó khăn nếu bạn không có kiến ​​thức kỹ thuật. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặc biệt chú ý đến các máy chủ thân thiện với người mới bắt đầu cung cấp hỗ trợ rộng rãi kể cả cho VPS dùng thử của họ.

+ Thiết lập máy chủ nhanh: Mất vài ngày dùng thử đầu tiên của bạn để chờ máy chủ được thiết lập và cung cấp sẵn không phải là điều thú vị. Máy chủ của VPS dùng thử có thể thiết lập nhanh sẽ là điểm cộng lớn mà chúng ta cũng nên chú ý.

>> Xem thêm: Nên lựa chọn sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ của nhà cung cấp nào?

Scala Hosting - VPS dùng thử giá cả phải chăng với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

Scala Hosting cung cấp gói VPS dùng thử cho người dùng toàn cầu bằng ngân sách chỉ với khoảng 230.000 VND một tháng, cùng với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Nếu bạn thấy rằng dịch vụ VPS dùng thử của nhà cung cấp này không phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể hủy trong vòng 30 ngày đầu tiên và nhận được tiền hoàn lại, không cần lý do gì.

Một số gói VPS dùng thử tại Scala Hosting

Một số gói VPS dùng thử tại Scala Hosting

Với gói VPS dùng thử này, bạn sẽ nhận được những đặc quyền thông thường. Nhóm hỗ trợ sẽ thiết lập VPS dùng thử của bạn, tối ưu hóa hiệu suất của nó, cập nhật nó với các bản vá mới nhất, thực hiện sao lưu từ xa hàng ngày, theo dõi thời gian hoạt động của nó và quét phần mềm độc hại. Tất cả những điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tập trung vào việc thử nghiệm dịch vụ của Scala Hosting trong thời gian sử dụng VPS dùng thử của họ. Chỉ cần lưu ý rằng các gói VPS dùng thử chỉ sử dụng CentOS 8 làm hệ điều hành.

Scala Hosting cũng có một bảng điều khiển độc quyền được gọi là SPanel, mặc dù bạn có lựa chọn trả tiền cho cPanel phổ biến nếu muốn. Tuy nhiên, SPanel là một sự thay thế tuyệt vời. Nó làm cho việc quản lý VPS dùng thử trở nên dễ dàng và bạn có thể có tài khoản không giới hạn mà không phải chịu thêm chi phí. Nói chung, Scala Hosting có thể đáng xem xét nếu bạn đang tìm kiếm VPS dùng thử giá rẻ, thân thiện với người mới bắt đầu.

+ Tài nguyên có thể mở rộng: Bạn có thể tăng hoặc giảm tài nguyên của mình bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, điều này yêu cầu khởi động lại máy chủ VPS dùng thử của bạn.

+ VPS tự quản lý: Ngoài ra còn có tùy chọn VPS không được quản lý. Điều này rẻ hơn một chút so với các gói được quản lý, có giá 10 đô la cho tùy chọn rẻ nhất. Trong khi bạn mất tất cả các lợi ích của VPS dùng thử được quản lý, bạn vẫn có quyền truy cập root, cho phép tùy chỉnh nhiều hơn.

+ Bảo mật SShield: Nếu bạn chọn SPanel miễn phí, bạn cũng nhận được bảo mật SShield miễn phí. Đây là một giải pháp AI giám sát máy chủ của bạn, ngăn chặn các cuộc tấn công Web và thông báo cho bạn về bất kỳ lỗ hổng nào.

+ Di chuyển trang Web không giới hạn: Với VPS dùng thử được quản lý, Scala Hosting sẽ di chuyển không giới hạn số lượng trang Web sang dịch vụ lưu trữ của nó.

>> Xem thêm: Đăng ký trải nghiệm chương trình VPS free trial với dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC.

Bạn đã từng sử dụng VPS dùng thử của Scala?

Bạn nghĩ sao về dịch vụ VPS dùng thử của Scala? Nếu bạn là người mới sử dụng VPS, tôi khuyên bạn nên xem xét dịch vụ này Scala Hosting. Nó có đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày mà bạn có thể tận dụng và có nhiều hỗ trợ hơn nữa khi được cung cấp.

Hi vọng Viettel IDC đã mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích thông qua bài viết này. Ngoài ra, nếu như bạn đã và đang tìm kiếm một dịch vụ dùng thử của các loại hình dịch vụ lưu trữ khác như Shared Hosting hay Cloud Server, hãy tham khảo thêm tại Viettel IDC theo thông tin bên dưới đây nhé.

Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu trữ tại Viettel IDC Cloud Server, Shared Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link