4 điểm nổi bật về Google VPS Price có thể bạn chưa biết

24/05/2021

Ai cũng biết rằng Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên toàn thế giới. Mọi người đều sử dụng Google, hoặc ít nhất là các sản phẩm của Google.
Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng hoặc biết cách lưu trữ trang Web của mình trên Google. Dịch vụ lưu trữ Web của Google thuộc khuôn khổ Google Cloud, do Google cung cấp để cung cấp các công cụ và dịch vụ lưu trữ đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Do đó, bài viết này Viettel IDC sẽ xem xét về Google VPS Price, nhấn mạnh chi phí lưu trữ trang Web với Google Cloud. 

4 điểm nổi bật về Google VPS Price người dùng nên biết

4 điểm nổi bật về Google VPS Price người dùng nên biết

Google VPS Price là gì?

Google VPS Price bản chất là giá các gói dịch vụ lưu trữ trang Web trên nền tảng Google Cloud. Tại đây, Google đưa ra cho người dùng nhiều lựa chọn dịch vụ với mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Với lợi thế về công nghệ và thương hiệu, Google VPS Price của Google thường được đánh giá là có chi phí phải chăng, phù hợp với phần lớn doanh nghiệp toàn cầu.

Những gì chủ yếu được sử dụng để lưu trữ trang Web được gọi là Công cụ điện toán. Đây là một dịch vụ lưu trữ VPS đám mây mà bạn yêu cầu tự quản lý. Với nhiều biện pháp lưu trữ trang Web trên Google Cloud, việc định giá dễ dàng và triển khai đơn giản nền tảng Cloudways của Google Cloud sẽ giúp trang Web của bạn hoạt động nhanh chóng trong môi trường được quản lý và định cấu hình trước.

Cụ thể, Google VPS Price để lưu trữ các trang Web trên Google Cloud là 33,18 USD trên kích thước máy chủ nhỏ cùng với RAM 1,7GB và một CPU dùng chung. Hơn nữa, 73,5 USD với kích thước máy chủ "n1-std-1" cùng với 3,75GB RAM và một CPU ảo. Đây là Google VPS Price bạn sẽ trả hàng tháng. Dựa trên băng thông của tháng và tài nguyên lưu trữ cần thiết, Google VPS Price sẽ khác nhau.

Hầu hết các phiên bản AWS có dung lượng bộ nhớ cao hơn Google Cloud. Trong khi đó, trước khi coi giá của Amazon thì rẻ hơn so với Google VPS Price hãy xem xét các yếu tố khác, chẳng hạn như các tùy chọn lưu trữ rộng lớn của Google bao gồm ổ đĩa ổn định HDD. Ngoài ra, điều cần thiết là phải kiểm tra phần trăm chiết khấu giá sử dụng để đánh giá Google VPS Price có thực sự hấp dẫn hay không.

Google VPS Price và chương trình miễn phí 300 USD của Google

Google VPS Price và chương trình miễn phí 300 USD của Google

>> Xem thêm: Google VPS: Khi nào nên sử dụng, khi nào không nên?

Những điểm nổi bật từ Google VPS Price

Phần này, Viettel IDC sẽ giúp bạn tổng hợp lại một số điểm nổi bật từ Google VPS Price có thể có cái nhìn tổng quan về nó nhé.

Thứ nhất, bắt đầu với các máy chủ ảo miễn phí

Trong các bảng giá của Google VPS Price, bạn sẽ luôn tìm thấy một gói dịch vụ máy chủ ảo cung cấp miễn phí tới người dùng. Nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong danh mục Google VPS Price của họ. 

Bạn có thể tạo tài khoản để đánh giá hiệu quả hoạt động của các sản phẩm Google Cloud trong các tình huống thực tế. Khách hàng mới nhận được 300 USD tín dụng miễn phí để chạy thử nghiệm và triển khai khối lượng công việc. Tất cả khách hàng có thể sử dụng miễn phí hơn 20 sản phẩm, lên đến hạn mức sử dụng hàng tháng.

Thứ hai, với Google VPS Price, bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng

Google VPS Price áp dụng cấu trúc định giá trả tiền khi sử dụng. Hiểu đơn giản là bạn chỉ phải trả tiền cho các dịch vụ bạn sử dụng mà thôi. Không hề có phí trả trước cũng không có phí chấm dứt. Google VPS Price cho mỗi sản phẩm sẽ khác nhau và dựa trên tài nguyên người dùng sử dụng.

Thứ ba, người dùng có thể tiết kiệm lên đến 57% với Google VPS Price

Google Cloud giúp bạn tiết kiệm tiền hơn các nhà cung cấp khác thông qua tiết kiệm tự động dựa trên mức sử dụng hàng tháng và bằng cách trả trước cho các tài nguyên với mức chiết khấu. Ví dụ, người dùng có thể tiết kiệm tới 57% với chiết khấu sử dụng đã cam kết trên các tài nguyên Compute Engine như loại máy hoặc GPU.

Thứ tư, luôn kiểm soát chi tiêu của bạn

Kiểm soát chi tiêu của bạn bằng ngân sách, cảnh báo, giới hạn hạn ngạch và các công cụ quản lý chi phí miễn phí khác. Tối ưu hóa chi phí với các đề xuất thông minh được hỗ trợ bởi AI và trang tổng quan tùy chỉnh hiển thị xu hướng và dự báo chi phí người dùng sử dụng.

>> Xem thêm: Cùng Viettel IDC tìm hiểu về những dịch vụ nổi bật của Google Cloud Platform.

Lời kết

Google VPS Price thực sự khá phù hợp đối với các nhu cầu cá nhân hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Bằng việc phân phối dịch vụ ra toàn cầu, Google VPS Price đang ngày càng tối ưu hơn để thu hút được nhiều người dùng. Chiến lược miễn phí 300 USD cho người dùng mới khi tham gia Google Cloud vẫn mang lại những hiệu quả trong việc thu hút khách hàng có họ.

Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất về Google VPS Price cũng như là các điểm mạnh của nó. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu như bạn thấy hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn cần tìm kiếm cho mình một dịch vụ lưu trữ từ một nhà cung cấp trong nước, hãy liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu như Cloud Server, Shared Hosting và trải nghiệm dùng thử miễn phí các dịch vụ này tại Viettel IDC vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link