4 lý do tại sao bạn nên đăng ký tên miền tại Viettel IDC

11/10/2020

Đăng ký tên miền giống như cách bạn đăng ký một địa chỉ nhà cho địa chỉ kinh doanh thực tế của bạn vậy. Đây chính là điều tạo nên ấn tượng đầu tiên của bạn đối với khách hàng hoặc đối tác. Việc đăng ký tên miền ở thời điểm hiện tại không khó. Nhất là ở thời điểm này, việc các nhà cung cấp tên miền mọc lên như nấm sau mưa.

Nếu bạn đã có một ý tưởng, hãy để Viettel IDC giúp bạn hiện thực hoá ý tưởng đó bằng dịch vụ đăng ký tên miền của chúng tôi. Tại Viettel IDC, ngoài việc bạn có thể sở hữu những tên miền Đẹp - Độc - Lạ, bạn còn có thể tiếp cận được với toàn bộ hệ sinh thái phù hợp nhất cho việc phát triển một website. 

Tại sao nên lựa chọn đăng ký tên miền tại Viettel IDC?

Tại sao nên lựa chọn đăng ký tên miền tại Viettel IDC?

Tầm quan trọng của việc đăng ký tên miền khi kinh doanh

Như chúng tôi có đề cập ở phần trên, đăng ký tên miền giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác. Ngày nay, khi Internet phát triển, bạn có thể bị coi là tụt hậu khi không kinh doanh trên Internet. 

Với việc đăng ký tên miền, đơn giản là bạn đã ghi tên doanh nghiệp của mình trên môi trường Internet. Điều đó đồng nghĩa với việc tất cả mọi người trên thế giới đều có thể biết đến bạn mà không cần một hoạt động Marketing nào cả. Do đó, có lẽ không cần nói quá nhiều thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc đăng ký tên miền cho việc kinh doanh rồi. Viettel IDC cũng đã có bài viết chi tiết về vấn đề này, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo ở link dưới đây.

>> Xem thêm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh.

Tên miền là cách giúp khách hàng thấy bạn trên Internet

Tên miền là cách giúp khách hàng thấy bạn trên Internet

Đăng ký tên miền, hãy nghĩ đến Viettel IDC

Ngày nay, không khó để thực hiện mỗi khi bạn có nhu cầu đăng ký tên miền. Tuy nhiên, trong phần này sẽ là 4 lý do chính tại sao bạn nên đăng ký tên miền tại Viettel IDC mà không phải là bất kỳ một nhà cung cấp nào khác. 

Thương hiệu

Thương hiệu chính là lý do đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn giao tên miền của mình cho một nhà cung cấp không mấy tên tuổi rồi đúng không nào? Nó chẳng khác nào việc bạn giao những thứ quan trọng nhất trong kinh doanh của mình vào tay một cậu sinh viên thực tập cả.

Nhưng với Viettel IDC thì chúng tôi tin là bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin được vì:

+ Thứ nhất, Viettel IDC là một nhà cung cấp lớn và lâu đời trong lĩnh vực này. Ngoài đăng ký tên miền, chúng tôi còn góp sức mình trong nhiều lĩnh vực khác nữa có thể giúp bạn phát triển công việc kinh doanh của chính mình.

+ Thứ hai, Viettel IDC cũng là một trong những nhà cung cấp chính thức được cấp phép trở thành nhà đăng ký tên miền quốc gia từ VNNIC. Điều này có nghĩa là nếu như bạn đăng ký tên miền tại Viettel IDC, chắc chắn bạn sẽ được bảo hộ.

Hệ sinh thái

Lý do thứ hai bạn nên đăng ký tên miền tại Viettel IDC đó là việc bạn có thể tận dụng hệ sinh thái mà chúng tôi có thể mang lại cho bạn. Hãy hình dung ngoài việc đăng ký tên miền ra, chắc chắn bạn sẽ còn nhiều nhu cầu khác để xây dựng một website cho doanh nghiệp mình. May mắn là Viettel IDC cũng là một trong những nhà cung cấp có thể giải quyết các nhu cầu đó của bạn. 

Thật bất tiện khi bạn vừa đăng ký tên miền ở một nơi nhưng lại thuê server ở một nhà cung cấp khác. Đừng lo, với Viettel IDC, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tất cả những điều đó. Việc duy nhất bạn cần làm là lên ý tưởng. Còn việc hiện thực hoá ý tưởng đó thì hãy để chúng tôi giúp bạn.

Với việc sở hữu những hạ tầng “khủng” với 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, chúng tôi tin rằng sẽ khó có nhà cung cấp nào có thể “vượt mặt” Viettel IDC trong lĩnh vực này.

>> Xem thêm: Dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC.

Đa dạng tên miền “độc & lạ”

Tên miền là yếu tố tạo ra điểm nhấn cho doanh nghiệp trên môi trường Internet. Đăng ký tên miền tại Viettel IDC, thứ chúng tôi mang đến cho bạn không chỉ là một tên miền bình thương. Chúng tôi có những lựa chọn tuỳ biến tên miền cho phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn. Cụ thể: 

+ Bạn có thể lựa chọn các tên miền dựa theo địa giới hành chính nơi doanh nghiệp đang hoạt động. Ví dụ, bạn là một doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội. Thay vì đăng ký tên miền chung chung dạng .vn thì sẽ là tuyệt vời hơn nếu bạn sở hữu một tên miền dạng .hanoi.vn. Chắc chắn, khách hàng và đối tác của bạn sẽ trầm trồ ngạc nhiên vì điều này.

>> Xem thêm: Đăng ký tên miền theo địa giới hành chính.

+ Hoặc là bạn muốn những tên miền tuỳ biến và đặc sắc hơn như .gov.vn, .edu.vn hoặc .name.vn,... Với Viettel IDC, may mắn là chúng tôi có thể giúp bạn được điều đó. Nhưng với nhiều nhà cung cấp khác thì chúng tôi không chắc về điều này.

Chi phí

Điều tuyệt vời cuối cùng mà Viettel IDC có thể mang lại cho khách hàng đăng ký tên miền tại đây đó là vấn đề chi phí. Tại Viettel IDC, bạn có thể sở hữu cho mình một tên miền như ý muốn chỉ chưa tới 100,000 VND.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể sở hữu những tên miền độc lạ, vừa dễ dàng kết hợp được hệ sinh thái mà chúng tôi mang lại, đồng thời chi phí lại rẻ đến như vậy. Với những nhà cung cấp khác chúng tôi tin bạn sẽ không nhận được nhiều lợi ích đến thế.

>> Xem thêm: Sở hữu tên miền giá rẻ .name.vn tại Viettel IDC chỉ với 82,000 VNĐ.

Kết luận

Ngày này việc đăng ký tên miền tương đối dễ dàng. Nhưng đăng ký tên miền với việc tổng hoà tất cả những lợi ích trên thì có lẽ hiếm có nhà cung cấp nào đủ điều kiện được như Viettel IDC. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khác mà chúng tôi có thể mang đến và hỗ trợ bạn trong công việc kinh doanh nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Đăng ký tên miền, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link