Các tính năng của phần mềm Zoom Cloud Meeting bạn cần biết

04/09/2022

Hiện nay, các phần mềm họp và học trực tuyến đang phát triển ngày càng nhiều, để phục vụ nhu cầu của người dùng. Trong đó, phần mềm Zoom Cloud Meeting là một trong những lựa chọn phổ biến được nhiều người sử dụng, nhờ vào tính năng dễ sử dụng và miễn phí. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về tính năng của phần mềm Zoom Cloud Meeting nhé!

 

Tính năng của Zoom Cloud Meeting

Tính năng của Zoom Cloud Meeting

Tìm hiểu về phần mềm Zoom Cloud Meeting

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phần mềm Zoom Cloud Meeting là gì nhé. Bạn có thể hiểu, đây là một phần mềm hỗ trợ công việc họp và học tập online, dựa trên nền tảng Cloud. Bạn có thể dễ dàng trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp từ xa một cách dễ dàng qua phần mềm này. Có thể nói, đây là lựa chọn lý tưởng trong thời đại mà công việc remote được ngày càng nhiều người ưa chuộng.

 

Để có thể sử dụng phần mềm Zoom Cloud Meeting, trước hết, bạn cần tải phần mềm và đăng ký tài khoản để sử dụng. Đương nhiên, bạn cần phải có 1 thiết bị điện tử để kết nối, khởi tạo và tham gia vào cuộc họp trên Zoom Cloud Meeting, như laptop xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng,... Tùy vào nhu cầu khi tham gia cuộc họp, thiết bị của bạn cần phải có micro, loa hoặc camera, máy chiếu,... khi cần. 

 

Một ưu điểm lớn của Zoom Cloud Meeting là phần mềm này có thể hỗ trợ lên đến 1000 thành viên tham gia cuộc họp, giúp đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp một cách tốt nhất (số lượng thành viên có thể tham gia tùy thuộc vào gói cước và mức phí bạn chi trả). Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng mà Zoom Cloud Meeting cung cấp nhé!

 

>> Xem thêm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh

Các tính năng của Zoom Cloud Meeting

Một số tính năng chính của Zoom Cloud Meeting gồm:

Ghi âm lại cuộc họp

Khi sử dụng phần mềm Zoom Cloud Meeting, bạn có thể ghi lại cuộc họp một cách dễ dàng - cả âm thanh và video để bạn có thể xem lại theo ý thích. Sau khi ghi âm lại, bạn có thể upload video record này lên nền tảng đám mây để chia sẻ với người khác. Những ai đã tham gia cuộc họp hoặc chưa kịp tham gia cuộc họp đều có thể kiểm tra và xem lại video này trên đó.

Cho phép người dùng chia sẻ màn hình

Khi sử dụng phần mềm Zoom Cloud Meeting, bạn có thể chia sẻ màn hình của mình với người khác một cách dễ dàng. Đây là tính năng hỗ trợ rất tốt trong các công việc họp hành online của doanh nghiệp, giúp công việc được hiệu quả hơn. Ngoài ra, các buổi hội thảo, thuyết trình hay giáo dục cũng rất cần tính năng này trên phần mềm Zoom Cloud Meeting.

 

>> Bài viết cùng chủ đề: Bạn đã từng nghe nói về Hostinger là gì hay chưa?

Zoom Cloud Meeting cho phép chia sẻ màn hình

Zoom Cloud Meeting cho phép chia sẻ màn hình

Thăm dò ý kiến của thành viên trong cuộc họp

Đặc biệt, phần mềm Zoom Cloud Meeting có tính năng hỗ trợ thành viên có thể tham gia phát biểu ý kiến, thông qua chủ đề thăm dò mà người quản lý cuộc họp tạo ra. Đây là một tính năng cho phép thu thập ý kiến và thông tin của thành viên một cách đơn giản và khách quan nhất. 

Tắt âm thanh của thành viên cuộc họp

Cũng như các phần mềm hỗ trợ cuộc họp khác, Zoom Cloud Meeting cho phép người quản lý cuộc họp có thể tắt âm thanh của các thành viên khi cần, để tránh bị nhiễu tiếng ồn trong cuộc họp. Cuộc họp trong phần mềm Zoom Cloud Meeting cũng được mã hóa, để đảm bảo tính bảo mật cực cao cho thông tin trong cuộc họp. Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng phần mềm này trong công việc của mình.

Chi phí khi dùng Zoom Cloud Meeting

Phần mềm Zoom Cloud Meeting có phiên bản free, cho phép người dùng sử dụng mà không hề tốn phí. Tuy nhiên, phần mềm này sẽ có khá nhiều giới hạn về cr thời gian (40 phút) lẫn số lượng thành viên tham gia. Để có thể tạo các cuộc họp với thời lượng dài hơn, số lượng thành viên tham gia đông hơn, bạn có thể trả thêm phí để sử dụng các gói cước cao cấp. 

 

Chi phí sử dụng Zoom Cloud Meeting tại thời điểm viết bài này dao động khoảng 15$ / tháng, trên mỗi máy chủ. Bạn cũng có thể sử dụng các gói cước có chi phí cao hơn, để tăng số lượng thành viên tham gia, tùy theo quy mô cuộc họp của mình. Tối đa số lượng thành viên có thể tham gia cuộc họp trên Zoom Cloud Meeting cùng một lúc cs thể lên đến 1000 người.

 

>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

Tổng kết

Có thể nói, phần mềm Zoom Cloud Meeting là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc hiện nay, khi cần khởi tạo những buổi học hoặc cuộc họp trực tuyến từ xa. Nếu bạn còn thắc mắc gì khác, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được  tư vấn và hỗ trợ nhé.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ khác như Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link