​Cẩm nang cho Newbie: Năm 2021, nên mua Hosting ở đâu cho phù hợp nhu cầu?

13/11/2020

Nhu cầu mua và sử dụng Hosting của mỗi cá nhân là khác nhau. Có những người ưu tiên Hosting giá rẻ, nhưng cũng có những người lại lựa chọn Hosting có độ ổn định cao nhất. Bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến một cẩm nang cho những người mới về việc mua Hosting ở đâu cho phù hợp với tất cả các nhu cầu trên nhé.

Mua Hosting ở đâu năm 2021, cẩm nang cho người mới

Mua Hosting ở đâu năm 2021, cẩm nang cho người mới

Mua Hosting ở đâu: Trong nước hay nước ngoài?

Câu hỏi đầu tiên mà nhiều người hay thắc mắc đó là nên mua Hosting ở đâu trong nước hay nước ngoài? Ai trong số chúng ta cũng đều gặp phải vấn đề này, bởi lẽ hiện nay chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn. Nếu như trước đây, mỗi khi suy nghĩ đến việc mua Hosting ở đâu, chúng ta chỉ quan tâm đến việc nó giúp lưu trữ được dữ liệu của Website thì nay mọi thứ đã khác. Ngoài vấn đề lưu trữ, chúng ta còn quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề về tốc độ, bảo mật,...

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, chất lượng Hosting trong nước cũng không hề thua kém so với thế giới. Thậm chí, trong một số trường hợp, Hosting trong nước còn có phần nhỉnh hơn. Do đó, nếu như bạn đang băn khoăn về việc mua Hosting ở đâu với một trong hai lựa chọn này thì hãy quan tâm nhiều hơn đến lưu lượng truy cập. Nếu đa phần truy cập của bạn từ trong nước, hãy ưu tiên Hosting trong nước.

Viettel IDC là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting trong nước có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc mua Hosting ở đâu này. Với những hạ tầng và công nghệ mà Viettel IDC đang sở hữu, mọi nhu cầu về Hosting trong nước đều được đáp ứng một cách tối. Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ tại một trong 5 trung tâm dữ liệu lớn của chúng tôi phân bố đều trên cả nước. Tất cả trung tâm dữ liệu này đều đạt chuẩn quốc tế do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bảo mật của dữ liệu.

Ngoài ra, nếu như bạn đang băn khoăn về việc mua Hosting ở đâu, bạn sẽ khó có thể bỏ qua Viettel IDC đó là vấn đề về hỗ trợ dịch vụ. Với Hosting nước ngoài, bạn sẽ gặp rào cản về vấn đề ngôn ngữ, múi giờ làm việc,... Với Viettel IDC, chúng tôi xây dựng đủ các kênh hỗ trợ phục vụ cho việc tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong các trường hợp cần thiết.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC.

Mua Hosting ở đâu có giá rẻ nhất?

Giá rẻ là yếu tố thứ hai mà mọi người hay cân nhắc khi suy nghĩ về việc mua Hosting ở đâu. Đây là một vấn đề liên quan đến chi phí và mọi người thường cân nhắc khá kỹ lưỡng. Trong một số trường hợp thì giá rẻ không phải lúc nào cũng tốt.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp Hosting giá rẻ với mức phí chỉ vài ngàn đồng một tháng. Tuy nhiên, những Hosting với chi phí quá rẻ như vậy thường không đi kèm với chất lượng cao. Vậy nên Hosting giá rẻ ở đây nên là Hosting chất lượng cao với chi phí phải chăng.

Bạn có thể tham khảo về loại hình Hosting chất lượng cao với chi phí phải chăng này tại Viettel IDC xem như là một ví dụ điển hình khi tìm kiếm việc mua Hosting ở đâu. Mỗi một gói Hosting tại Viettel IDC thường bao gồm hai yếu tố cơ bản:

+ Thứ nhất, đó là một Hosting chất lượng cao: Các gói Hosting tại Viettel IDC đều được đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn của chúng tôi trải dài trên khắp cả nước. Chất lượng Hosting ổn định, hạn chế tình trạng downtime và đặc biệt là tính an toàn bảo mật cao. Đây là một ưu thế lớn giúp Viettel IDC nổi bật khi khách hàng lựa chọn mua Hosting ở đâu.

+ Thứ hai, chi phí tại Viettel IDC dựa trên tài nguyên thực tế khách hàng sử dụng: Gói Hosting thấp nhất chúng tôi đang cung cấp có mức phí 45,000 VND/tháng. Với mức chi phí này, chúng tôi đã tính toán tối ưu nhất cho nhu cầu cơ bản của khách hàng. Với lượng tài nguyên như vậy cộng với việc sử dụng hạ tầng chất lượng cao do Viettel IDC cung cấp thì mức phí này được đánh giá là rẻ nhất hiện nay. Nếu như bạn là người đang lựa chọn mua Hosting ở đâu, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về mức phí này của chúng tôi so với các nhà cung cấp khác.

Viettel IDC là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu tìm kiếm mua Hosting ở đâu

Viettel IDC là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu tìm kiếm mua Hosting ở đâu

>> Xem thêm: Chỉ từ 45,000 VND/tháng, sở hữu Hosting chất lượng cao tại Viettel IDC.

Bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi mua Hosting ở đâu?

Đến đây thì chúng tôi tin bạn đã tìm cho mình được câu trả lời phù hợp nhất khi lựa chọn việc mua Hosting ở đâu rồi. Tóm lại, việc mua Hosting ở đâu sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố:

+ Hãy mua Hosting trong nước nếu lượng truy cập của bạn chủ yếu đến từ trong nước. Như vậy, bạn không cần phải quá rối rắm mỗi khi suy nghĩ về việc lựa chọn mua Hosting ở đâu nữa.

+ Hãy mua Hosting chất lượng cao với mức phí phải chăng, đừng tham chọn Hosting giá rẻ. Giá trong một số trường hợp không phải là yếu tố then chốt cho việc lựa chọn mua Hosting ở đâu.

Kết thúc bài này, đừng quên rằng Viettel IDC là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting hàng đầu hiện nay. Với Viettel IDC, mọi thắc mắc về vấn đề mua Hosting ở đâu của bạn đều được đáp ứng.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam


Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link