Cần thuê Hosting chất lượng? Tìm hiểu ngay tại Viettel IDC

31/10/2021

Thuê Hosting là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có thể bắt đầu xây dựng Website riêng cho mình. Nhưng, chúng ta cần tìm Hosting chất lượng ở đâu? Trên thị trường đang tràn lan nhiều nhà cung cấp dịch vụ Hosting, nhưng bạn không biết nên lựa chọn đơn vị nào cho uy tín? Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một đơn vị uy tín trong ngành đáng để tham khảo hiện nay - Viettel IDC. Hãy cùng xem qua một số lợi ích đáng nhắc đến khi thuê Hosting tại Viettel IDC qua bài viết dưới đây nhé!

 

 Tìm hiểu về Hosting chất lượng tại Viettel IDC

Tìm hiểu về Hosting chất lượng tại Viettel IDC

Hosting là gì?

Trước hết, bạn cần hiểu sơ lược về khái niệm Hosting là gì. Hosting còn hay được gọi với tên gọi khác là Web Hosting, đây là giải pháp giúp mang lại một không gian lưu trữ ảo giúp bạn có thể lưu trữ các dữ liệu, ứng dụng khi xuất bản Website trên Internet.

 

Sau khi thuê Hosting và sử dụng, bạn có thể tải các tệp và tập tin dữ liệu lên máy chủ của đơn vị cung cấp dịch vụ, nhờ đó giúp cho trang Web của bạn có thể hoạt động. Tùy vào dung lượng lưu trữ của dịch vụ Hosting mà bạn thuê, bạn có thể tải lên một số lượng tài nguyên, dữ liệu nhất định.

 

Vậy, làm sao để lựa chọn được Hosting chất lượng cho Website của mình?

Các thông số cơ bản cần biết để chọn Hosting chất lượng

Trước khi lựa chọn thuê Hosting, cũng như để tìm được Hosting chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần phải biết và hiểu những thông số kỹ thuật cơ bản, ví dụ như:

    - Hệ điều hành: Hiện tại, dịch vụ Hosting có 2 loại hệ điều hành chính được nhiều người lựa chọn sử dụng, đó là Windows Server và Linux Server. Nếu bạn đang sử dụng các ngôn ngữ lập trình như PHP thì Linux Server sẽ phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn ngôn ngữ lập trình như HTML, ASP,... thì bạn nên lựa chọn Windows Server.

    - Băng thông: Đây là thông số kỹ thuật đại diện cho lưu lượng truyền tải tối đa trong một khoảng thời gian nhất định. Khi có bất kỳ ai truy cập vào xem trang Web hoặc tải tài nguyên gì đó lên Website của bạn, điều đó đồng nghĩa với việc Website đã tiêu tốn một lượng băng thông. Do đó, Hosting chất lượng sẽ có băng thông càng cao càng tốt, nếu băng thông không giới hạn thì càng tốt.

    - RAM: Đây là thông số đại diện cho khả năng xử lý dữ liệu của máy chủ. Một Hosting chất lượng sẽ mang lại tốc độ xử lý nhanh, mượt mà nhất cho bạn.

    - Apache: Với nhiều người, đây có thể là yếu tố nghe hơi lạ tai. Thực ra, đây là một trong các phần mềm mã nguồn mở miễn phí, có thể được cài đặt trên các máy chủ nhằm mục đích xử lý các yêu cầu được gửi tới máy chủ (dưới giao thức là HTTP)

 

Cách chọn Hosting chất lượng

Cách chọn Hosting chất lượng

 

>> Xem thêm: Nên sử dụng tên miền miễn phí như thế nào để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh?

 

Ngoài 4 yếu tố trên, còn có nhiều yếu tố khác nữa để bạn có thể lựa chọn Hosting chất lượng, ví dụ như dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng, hệ thống cơ sở vật chất,... mà chúng tôi sẽ đề cập trong các bài viết sau, bạn nhớ theo dõi chú ý nhé!

Tìm hiểu về Hosting chất lượng tại Viettel IDC

Vậy, tại sao chúng ta nên chọn Hosting tại Viettel IDC? Hãy cùng điểm sơ qua những ưu điểm vượt trội của dịch vụ Hosting chất lượng tại đơn vị này nhé!

Đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng

Với nhiều tổ chức, đặc biệt là những đơn vị xây dựng Website nhằm mục đích kinh doanh trên Internet, việc đảm bảo bảo mật là điều vô cùng cần thiết. Do đó, một Hosting chất lượng cần phải đảm bảo tốt yếu tố này.

 

Dịch vụ Hosting chất lượng tại Viettel IDC là một trong số ít các đơn vị đáp ứng đủ tiêu chuẩn này cho các doanh nghiệp, nhờ vào đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống phần cứng hỗ trợ đều đạt chuẩn. Khi đăng ký sử dụng Hosting chất lượng tại Viettel IDC, dù có sự cố bất ngờ nào xảy ra, chúng tôi sẽ ngay lập tức xử lý hoặc triển khai các phương án dự phòng cho bạn.

 

>> Đọc thêm: Với 32.6% thị phần, liệu rằng Amazon Web Services có chiếm lĩnh toàn bộ thị trường?

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoạt động liên tục 24/24

Nhờ vào đâu mà chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề ngay lập tức như thế? Đó là do bộ phận hỗ trợ khách hàng của Viettel IDC luôn hoạt động bất kể ngày nghỉ hay là ngoài giờ hành chính, nhằm có thể giải quyết vấn đề cho bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đây là một yếu tố quan trọng khiến nhiều người tin dùng vào Hosting chất lượng tại Viettel IDC.

Chi phí phù hợp

Một Hosting chất lượng thì không thể không kể đến yếu tố chi phí. Vì là một nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam, Viettel IDC đưa ra mức giá phù hợp với đại đa số khả năng chi trả của người dùng. Ngoài ra, với những doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu cao hơn, chúng tôi cũng có nhiều gói Hosting chất lượng khác với mức giá, thông số kỹ thuật phù hợp cho bạn.

 

Tại Viettel IDC, bạn sẽ luôn nhận được chất lượng dịch vụ ngang bằng với mức giá bạn bỏ ra. Nguyên nhân chúng tôi nói như vậy là do bạn chỉ phải trả tiền dựa trên các nguồn tài nguyên mà bạn sử dụng, giúp tối ưu chi phí cho bạn một cách hiệu quả.

Tổng kết

Qua bài viết trên đây, có lẽ bạn đã hiểu hơn về ưu điểm của Hosting chất lượng tại Viettel IDC rồi chứ? Nếu còn thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link