Cập nhật đầy đủ bảng giá Hosting năm 2020 tại Viettel IDC

29/11/2020

Viettel IDC được biết đến như là nhà cung cấp dịch vụ Hosting hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng cũng như quy mô. Một số dịch vụ Hosting phổ biến tại Viettel IDC như Web Hosting, Email Hosting hay Cloud Server. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại bảng giá Hosting của tất cả các dịch vụ kể trên nhé.

Cập nhật bảng giá Hosting cho ba dịch vụ Web Hosting, Cloud Server và Email Hosting tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá Hosting cho ba dịch vụ Web Hosting, Cloud Server và Email Hosting tại Viettel IDC

Một số điểm nổi bật trong bảng giá Hosting tại Viettel IDC

Mỗi một dịch vụ từ một nhà cung cấp đều có những đặc điểm riêng khác nhau và nó được xem như là thế mạnh của nhà cung cấp đó. Dưới đây là những điểm nổi bật như thế trong bảng giá Hosting của ba dịch vụ kể trên tại Viettel IDC

+ Đối với dịch vụ Web Hosting, không có sự phân biệt về giá trong việc lựa chọn hệ điều hành mà khách hàng sẽ sử dụng. Nói cách khác, khách hàng sẽ hoàn toàn không mất chi phí cho việc này.

+ Tất cả các dịch vụ Hosting được nhắc đến trong bảng giá Hosting này đều được xây dựng dựa trên những phản hồi trong quá trình sử dụng của khách hàng. Do đó, có thể nói nó dường như phù hợp với đại đa số nhu cầu của người dùng ở thời điểm hiện tại.

+ Tất cả các dịch vụ Hosting được nhắc đến trong bảng giá Hosting này đều mang đến đa dạng sự lựa chọn thanh toán cho khách hàng. Hiện tại chúng tôi đã và đang hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán phổ biến khác nhau như tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng hay qua các cổng thanh toán.

Ở phầp tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về từng bảng giá Hosting được nhắc đến trong bài viết này nhé.

Các loại bảng giá Hosting phổ biến tại Viettel IDC

Độc giả quan tâm có thể tìm thấy bảng giá Hosting cho từng loại này tại trang chủ của Viettel IDC. Cuối mỗi phần chúng tôi sẽ có những đường link liên kết đến bảng giá đó để độc giả tiện theo dõi.

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Web Hosting

Web Hosting có lẽ được xem như là một dịch vụ khởi điểm và cơ bản nhất của Viettel IDC. Dịch vụ Hosting này thường hướng đến đối tượng là những người mới sử dụng. Hoặc là những người mà Website của họ có lưu lượng truy cập hàng ngày chưa quá lớn.

Hiện tại, bảng giá Hosting cho dịch vụ này được chia thành 06 gói dịch vụ nhỏ. Tương ứng với đó là mức phí dao động từ 45,000 VND/tháng - 300,000 VND/tháng. Sự khác nhau về mức phí trong bảng giá Hosting này chủ yếu là vấn đề tài nguyên mà khách hàng nhận được.

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Web Hosting

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Web Hosting

>> Xem thêm: Bảng giá Hosting cho dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC.

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Cloud Server

Cloud Server là một dịch vụ cao cấp hơn so với Web Hosting do sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Điều này dẫn đến việc các gói dịch vụ Cloud Server mang lại tốc độ tối ưu và bảo mật hơn rất nhiều. Đương nhiên bù lại, mức phí được đề cập trong bảng giá Hosting cho dịch vụ này cũng có những sự khác biệt.

Tuy nhiên, so với nhiều nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server khác thì bảng giá Hosting cho dịch vụ này tại Viettel IDC có phần “mềm” hơn rất nhiều. Với gói nhỏ nhất, trung bình một ngày người dùng chỉ cần bỏ ra 4,000 VND là đã có thể sử dụng được gói dịch vụ Cloud Server này rồi. So với một số gói dịch vụ Web Hosting khác thì nó có phần kinh tế và hiệu quả hơn rất nhiều.

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Cloud Server

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Cloud Server

>> Xem thêm: Bảng giá Hosting cho dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC.

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Email

Email Hosting là loại hình dịch vụ khá đặc biệt. Bởi lẽ, nhiều người khi đăng ký các dịch vụ Hosting khác thì thường đã có sẵn dịch vụ về email trong đó. Tuy nhiên, Email Hosting hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp và dễ sử dụng hơn rất nhiều. Nhưng không phải vì thế mà bảng giá Hosting cho dịch vụ này lại có phần đắt đỏ.

Với gói Email Hosting cơ bản nhất trong bảng giá Hosting, người dùng chỉ phải chi trả 50,000 VND/tháng là đã có thể sở hữu cho mình 10 email với dung lượng lên đến 5GB rồi. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn với cấu hình cao hơn. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại bảng giá Hosting cho dịch vụ email tại link dưới đây.

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Email

Bảng giá Hosting cho dịch vụ Email

>> Xem thêm: Bảng giá Hosting cho dịch vụ Email Hosting tại Viettel IDC.

Kết luận

Trên đây là ba bảng giá Hosting cho ba dịch vụ khác nhau được cung cấp bởi Viettel IDC. Điểm chung của cả ba dịch vụ này là tài nguyên đều được sử dụng từ hạ tầng các trung tâm dữ liệu lớn và đạt chuẩn quốc tế thuộc ở hữu của Viettel IDC.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ Hosting phù hợp trong ba loại hình dịch vụ kể trên, vui lòng liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Hosting như Web Hosting, Cloud Server hay Email Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link