Cheap VPS Hosting có phù hợp với doanh nghiệp bạn? Tham khảo giá dịch vụ cheap VPS Hosting từ một số đơn vị uy tín

20/10/2020

Dịch vụ lưu trữ VPS giá rẻ (cheap VPS Hosting) là một lựa chọn đúng đắn để lưu trữ trang Web của bạn. Tuy nhiên, sự ra đời của nhiều nhà cung ứng VPS giá rẻ khiến cho mặt bằng giá cả trên thị trường có phần xáo trộn. Việc lựa chọn một cheap VPS Hosting có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng đang là thách thức dành cho những người mới bắt đầu nghiên cứu về dịch vụ lưu trữ Web.


Cheap VPS Hosting có phải là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp bạn?

Cheap VPS Hosting có phải là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp bạn?

 

Dịch vụ lưu trữ VPS giá rẻ (cheap VPS Hosting) là lựa chọn phổ biến tuyệt vời cho bất kỳ trang Web nào. Thế nhưng, vấn đề nhiều người dùng đang e dè đó là sự gia tăng giá cả của VPS. Tuy nhiên, bên cạnh những dịch vụ lưu trữ VPS đắt đỏ, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm được gói cheap VPS mà chất lượng vẫn đảm bảo tốt.

 

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Viettel IDC lập ra một danh sách tên các nhà cung ứng dịch vụ lưu trữ VPS giá rẻ (cheap VPS hosting) uy tín hiện nay kèm theo giá để bạn dễ dàng tham khảo và chọn lựa cho mình một người đồng hành phù hợp trong việc lưu trữ Web của doanh nghiệp.

 

Mời các bạn cùng theo dõi!

Xem thêm: Chọn thuê VPS giá rẻ hay Shared hosting để lưu trữ Web tốt hơn?

3 dịch vụ cheap VPS hosting nước ngoài


 

Giá ($/trên tháng)

CPU

Storage

Bandwidth

Bộ nhớ

Hostinger

$3.95

1 CPU

20 GB

1 TB

1 GB

Vultr

$2.5

1 CPU

10 GB

0.50 TB

512MB

A2 Hosting

$5.00

1 CPU

20 GB

2 TB

512MB

 

3 dịch vụ cheap VPS hosting Việt Nam

 
 

Giá (VNĐ/trên tháng)

Core

Storage

Bandwidth

Bộ nhớ

BKHost

109.000

1 CPU

15 GB

Không giới hạn

768MB

Tinohost

139.000

1 CPU

20 GB

Không giới hạn

1024MB

Vhost

130.000

1 CPU

20 GB

Không giới hạn

2GB

 

Cheap VPS mang lại cho khách hàng những giá trị nhất định

Cheap VPS mang lại cho khách hàng những giá trị nhất định

Khách hàng có thể mong đợi gì từ cheap VPS hosting?

 

Những gì bạn có thể mong đợi từ dịch vụ lưu trữ VPS giá rẻ (cheap VPS hosting) phụ thuộc vào việc bạn chọn gói VPS được quản lý (managed VPS) hay không được quản lý (unmanaged VPS).

 

Đối với VPS không được quản lý, bạn sẽ phải tự xử lý hầu hết các tác vụ quản lý và cấu hình máy chủ. Điều này có thể là một nhược điểm nếu bạn không phải là quản trị viên hay nhà phát triển hệ thống.

 

Vì vậy, chọn VPS được quản lý sẽ thích hợp hơn nếu bạn không muốn đối phó với việc định cấu hình máy chủ của riêng mình. Tuy nhiên, gói này có xu hướng đắt hơn một chút so với gói VPS không được quản lý.

 

Nhìn chung thì bạn vẫn có thể tin tưởng rằng cheap VPS mang lại hiệu suất mạnh mẽ cho dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều lựa chọn để tùy chỉnh cấu hình máy chủ của mình. Ví dụ, nhiều nhà cung cấp dịch vụ sẽ cho phép bạn chọn hệ điều hành (OS) bạn sử dụng, cũng như số lượng tài nguyên được bao gồm.

Cheap VPS Hosting có phải là lựa chọn phù hợp với bạn?

 

Nếu bạn đang phải xoay sở với một ngân sách eo hẹp và muốn trả ít nhất có thể cho dịch vụ lưu trữ của mình, hãy sử dụng dịch cheap VPS Hosting.

 

Tuy nó thường không cung cấp được tốc độ đường truyền với tính ổn định và khả năng mở rộng như máy chủ đám mây (Cloud Server) và máy chủ chuyên dụng (Dedicated Server), nhưng đó là một sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Vì thế, cheap VPS Hosting thường phù hợp cho các trang Web có mức lưu lượng truy cập trung bình.

 

Đây sẽ là một giải pháp hiệu quả để giảm chi phí khi bạn vẫn đang cố gắng phát triển và mở rộng quy mô doanh nghiệp của mình. Mặc dù bạn sẽ không nhận được nhiều tính năng và công cụ như ở các gói đắt hơn, nhưng với nhà cung cấp phù hợp, bạn sẽ có thể nhận được những gì bạn cần để làm cho dịch vụ mình hoạt động tốt nhất trong khả năng.

 

Còn khi doanh nghiệp phát triển hơn, cần một giải pháp lưu trữ mới đi kèm quyền quản lý tối ưu hơn thì Cloud Server sẽ là ứng cử viên sáng giá cho bạn.

 

Xem thêm: Doanh nghiệp nên ứng dụng dịch vụ VPS vào những mục đích nào?

 

Nếu bạn quan tâm tới các dịch vụ lưu trữ đám mây (Cloud Hosting), Cloud Server, Cloud VPS, Viettel IDC sẽ là nhà cung cấp uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Các dịch vụ lưu trữ Web của Viettel IDC sở hữu nhiều tính năng ưu việt, uptime 99,99%, hệ thống dự phòng đầy đủ và khả năng mở rộng cao hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn hiểu quả công việc cao hơn so với số tiền bạn phải chi trả.

 

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Cloud Server hoặc Web Hosting của Viettel IDC, vui lòng liên hệ:

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link