Chọn Hosting tốc độ ổn định, hãy đặt niềm tin vào Viettel IDC

03/11/2020

Việc mỗi doanh nghiệp sở hữu một Hosting riêng là điều dường như không thể thiếu trong hoạt động xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho công tác quản lý hay các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử. Dịch vụ Hosting được xem như có hiệu quả tốt trước hết phải là một Hosting tốc độ ổn định. Bạn đang tìm kiếm điều đó? Hãy tin tưởng ở Viettel IDC. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sáng tỏ vì sao bạn nên có lựa chọn đó!


Hosting tốc độ ổn định của Viettel IDC

Hosting tốc độ ổn định của Viettel IDC

 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Hosting, vấn đề khách hàng thường gặp và quan tâm nhất chính là tốc độ truy cập website. Thật chẳng dễ chịu chút nào khi công việc kinh doanh online của bạn thường xuyên gặp tình trạng như tải trang chậm, truy cập tắc nghẽn...

 

Đã đến lúc bạn phải thực sự quan tâm đến việc đầu tư vào một Hosting có tốc độ ổn định hơn rồi.

 

Hosting tốc độ ổn định thể hiện điều gì?

 

Hosting tốc độ ổn định cho thấy khả năng tiếp cận hiệu quả đến trung tâm dữ liệu, thông số kỹ thuật phần cứng, thiết lập của Server và kế hoạch mạng không dây.

 

Có thể thấy, lựa chọn một Hosting có thể khá dễ dàng, nhưng để sở hữu Hosting tốc độ ổn định thì không chỉ trông chờ vào may mắn nhất là khi thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Hosting, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất về đường truyền mạng.

 

Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ càng để có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp Hosting tốc độ ổn định tốt nhất để đảm bảo tốc độ đường truyền mạng lý tưởng.

Điều này sẽ giúp cho việc phát triển của các hoạt động kinh doanh cũng như quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp bạn tới gần hơn với người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Giữa nhiều cái tên phổ biến, Viettel IDC trở nên nổi bật hơn cả không chỉ với Hosting tốc độ ổn định mà còn kèm theo nhiều giá trị khác nữa.

Điều gì giúp Viettel IDC chắc chắn về một dịch vụ Hosting tốc độ ổn định?

Cơ sở hạ tầng tốt

 

Đây chính là yếu tố tiên quyết cho chất lượng của dịch vụ Hosting tại Viettel IDC. Đơn vị sở hữu nhiều trung tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942. 

 

Tiêu chuẩn này trực tiếp khẳng định các trung tâm dữ liệu của Viettel IDC đã đạt những quy định khắt khe về thiết kế, xây dựng, và vận hành để đảm bảo dịch vụ Hosting có đường truyền ổn định, tốc độ cao với băng thông và dung lượng gần như không giới hạn.

 

Xem thêm: Viettel IDC giành cú đúp giải thưởng quốc tế về Trung tâm dữ liệu (Data Center)

Trang thiết bị hiện đại

 

Dàn máy chủ hiện đại chính là một trong những nguyên nhân giúp cho dịch vụ Hosting hoạt động trơn tru, không gặp nhiều lỗi phần cứng. Hơn nữa, Viettel IDC còn cung cấp công cụ quản lý Cpanel và Plesk hiện đại, dễ dàng quản lý và điều chỉnh.

 

Viettel IDC mang lại cho bạn nhiều giá trị trong dịch vụ Hosting tốc độ ổn định

Viettel IDC mang lại cho bạn nhiều giá trị trong dịch vụ Hosting tốc độ ổn định

Không đơn thuần là Hosting tốc độ ổn định, Viettel IDC cho bạn nhiều hơn thế

Trao gửi niềm tin về an toàn bảo mật

Như đề cập ở trên, các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế đã khẳng định được tính bảo mật dữ liệu cao của dịch vụ Hosting tốc độ ổn định. Dữ liệu của bạn ngoài việc được bảo vệ an toàn khỏi các cuộc tấn công mạng và DDoS còn thường xuyên được sao lưu mặc định hàng tuần phòng khi có sự cố xảy ra.

 

Dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý

Chi phí cho Hosting tốc độ ổn định của Viettel IDC vô cùng tiết kiệm. Hiện nay, chỉ với 45.000 đồng/tháng, bạn đã sở hữu ngay một gói Hosting tốc độ ổn định, có dung lượng và băng thông không giới hạn.

 

Khách hàng còn có thể lựa chọn đa dạng phương thức thanh toán như thanh toán bằng thẻ tín dụng, tiền mặt, paypal,... Chúng tôi luôn muốn đảm bảo quý khách hàng có thể Hãy sử dụng Hosting tốc độ ổn định với phương thức thanh toán tiện lợi nhất, dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu.

 

Xem thêm: Ưu đãi Web Hosting chỉ với 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC.

Hỗ trợ thay đổi linh hoạt

 

Trong quá trình phát triển, bạn có thể chủ động nâng cấp lên các gói dịch vụ hosting tốc độ ổn định cao hơn khi cần thiết một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến dữ liệu và thời gian hoạt động của website.

 

Luôn ưu tiên chăm sóc khách hàng

Vì website thường có nhiều vấn đề phát sinh nên dịch vụ Hosting cần có sự hỗ trợ thường xuyên. Nhiều khách hàng của Viettel IDC đã đánh giá chúng tôi là một đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ web tốt sở hữu một đội ngũ nhân viên chăm sóc - giúp đỡ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.

 

Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm về dịch vụ hỗ trợ 24/7/365 khi sử dụng Hosting tốc độ ổn định hay bất cứ dịch vụ nào của chúng tôi.

 

Hoạt động từ khá lâu, Viettel IDC là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam đã và đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ đa dạng khách hàng trong nhiều ngành dịch vụ, trong đó có Hosting tốc độ ổn định. Tất cả các khách hàng của Viettel IDC đều hài lòng và phản hồi vô cùng tích cực nhất về chất lượng dịch vụ đơn vị mang lại.

 

Thế nên, việc đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ Hosting tốc độ ổn định của một đơn vị uy tín như này không còn là một quyết định quá khó khăn nữa đúng không nào?

 

Để tìm hiểu thêm về Hosting tốc độ ổn định tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link