Cloud VPS Viettel IDC có tốt không? Có nên thuê hay không?

25/07/2021

Hiện nay, dịch vụ Cloud VPS Viettel IDC đang là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều cá nhân, doanh nghiệp do chất lượng dịch vụ và khả năng hỗ trợ khách hàng cực kỳ tốt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi xem xét chi tiết hơn về dịch vụ Cloud VPS Viettel, cũng như các mức giá, cách thanh toán dịch vụ này nhé!


 Có nên thuê Cloud VPS Viettel

Có nên thuê Cloud VPS Viettel 

Sơ lược về Viettel IDC

Viettel IDC là thành viên của tập đoàn Viettel, được thành lập chính thức vào năm 2008 với mục tiêu cung cấp các dịch vụ về điện toán đám mây (Cloud Computing) và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam. 

 

Hiện nay, dịch vụ Cloud VPS Viettel đã được ngày càng nhiều người tin dùng, dựa trên chất lượng của nó và hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn Quốc tế của Viettel IDC: có đến 5 trung tâm dữ liệu trên cả nước đạt chuẩn Rated 3 - TIA-942, với hơn 13.000+ khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, đơn vị (Chính phủ, tổ chức tài chính, doanh nghiệp, Ngân hàng,...) và hơn 3.000 diện tích m2 mặt sàn phòng máy,...

 

Viettel IDC hiện nay là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh các dịch vụ cho doanh nghiệp (tổng cộng hơn 20 loại hình dịch vụ khác nhau), bao gồm 2 lĩnh vực chính:

1. Dịch vụ về trung tâm dữ liệu: Viettel IDC cung cấp rất nhiều dịch vụ về cơ sở hạ tầng CNTT và dịch vụ về trung tâm dữ liệu: Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ, lưu trữ, hệ thống điện,... cho khách hàng có nhu cầu vận hành hệ thống CNTT

2. Các dịch vụ về điện toán đám mây: Viettel IDC cung cấp các dịch vụ dựa trên nền tảng đám mây Cloud, ví dụ như Cloud VPS Viettel, Hosting,... cho khách hàng, với nhiều gói dịch vụ và nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Chi phí khi thuê Cloud VPS Viettel

Hiện tại, so với thị trường và mặt bằng chung, mức giá khi thuê Cloud VPS Viettel khá là cạnh tranh. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình hoặc tổ chức, doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn gói High Memory 16 hoặc High Memory 16X. 

 

Bảng giá Cloud VPS Viettel tiêu chuẩn

Bảng giá Cloud VPS Viettel tiêu chuẩn

 

Ngoài ra, Viettel IDC còn cung cấp các gói Cloud VPS Viettel tùy chỉnh, nghĩa là bạn có thể tự do lựa chọn cấu hình mình cần, và chỉ trả chi phí tương ứng dựa trên thông số cấu hình đó. Để được tư vấn kỹ hơn về các gói Cloud VPS Viettel có cấu hình tùy chỉnh, bạn có thể liên hệ với Viettel IDC thông qua phương thức liên hệ ở cuối bài viết.

 

>> Xem thêm: Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí!

Dịch vụ Cloud VPS Viettel có tốt không?

Theo như lời nhận xét và đánh giá của nhiều người đã từng sử dụng, dịch vụ Cloud VPS Viettel không có quá nhiều khác biệt so với dịch vụ VPS của các đơn vị cung cấp VPS quốc tế. Dịch vụ Cloud VPS Viettel chỉ khác một điểm là sẽ tính thêm phí nếu dung lượng băng thông mà bạn sử dụng vượt mức khá cao so với mức quy định. 

 

Bên cạnh đó, dịch vụ Cloud VPS Viettel luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, và có thể hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả những vấn đề, sự cố trong quá trình người dùng sử dụng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Viettel IDC luôn hoạt động 24/7, nhằm mục đích có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

 

Cấu hình của Cloud VPS Viettel có chất lượng khá ổn, đồng thời có tính linh hoạt, mở rộng cao. Bạn có thể dễ dàng nâng cấp các thông số của dịch vụ Cloud VPS Viettel để phù hợp với nhu cầu, tình hình phát triển của Website cũng như của doanh nghiệp hiện tại chỉ bằng một cuộc gọi hoặc một lời nhắn cho tư vấn viên của Viettel IDC.

Thuê Cloud VPS Viettel ở đâu?

Để thuê Cloud VPS Viettel, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin ở cuối bài viết, hoặc đăng ký trực tiếp qua trang chủ của Viettel IDC tại đây. Ngoài ra, nếu bạn đang ở Hà Nội, bạn có thể tới trực tiếp trụ sở của Viettel IDC tại Tầng 16 Center Building Hapulico - 01, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Ở đây, các tư vấn viên sẽ hướng dẫn và đăng ký dịch vụ Cloud VPS Viettel cho bạn.

 

Trên đây là tất cả những điều chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về dịch vụ Cloud VPS Viettel. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ này cũng như giá cả, cách thức đăng ký tại Viettel IDC.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link