Có nên đăng ký Hosting tại Viettel IDC?

04/07/2021

Để có thể khai thác tối đa hiệu quả của Web Hosting, bạn không nên bỏ qua bài viết về đăng ký Hosting dưới đây. Việc tìm hiểu kỹ về dịch vụ Hosting cũng như các đơn vị uy tín trong ngành là một yếu tố quan trọng. Hiện nay, Viettel IDC là đơn vị được nhiều người tin tưởng nhất khi đăng ký Hosting. Vậy, dịch vụ Hosting tại Viettel IDC có gì hot? Tại sao lại được nhiều người lựa chọn đến vậy?


Có nên đăng ký Hosting tại Viettel IDC

Có nên đăng ký Hosting tại Viettel IDC

Hosting là gì?

Trước khi đăng ký Hosting, bạn cần hiểu rõ về dịch vụ này. Hosting hay Web Hosting, được hiểu là một không gian lưu trữ giúp bạn đăng tải dữ liệu, xuất Website hoặc ứng dụng lên trên Internet. Khi đăng ký Hosting và sử dụng, bạn sẽ tải các tệp dữ liệu cần thiết lên Server (máy chủ) của các đơn vị cung cấp, để Website hoặc ứng dụng của bạn có thể hoạt động bình thường.

 

>> Đọc thêm: Sử dụng Free Hosting cho Website của bạn, hại nhiều hơn lợi

 

Các thông số bạn cần biết về Hosting

Trước khi tìm hiểu đơn vị cung cấp và đăng ký Hosting, bạn cần hiểu về những thông số cơ bản như sau: 

    - Hệ điều hành: Hiện tại, có 2 loại hệ điều hành phổ biến nhất là Linux và Windows. Linux là hệ điều hành chuyên dùng các ngôn ngữ lập trình như PHP, Joomla,... Ngược lại, Windows chuyên sử dụng các ngôn ngữ như ASP, HTML,... Ngoài ra, Windows có hỗ trợ PHP, nhưng xét tổng thể thì Windows tập trung chủ yếu vào ngôn ngữ lập trình ASP.

    - Dung lượng lưu trữ: Đây là bộ nhớ cho phép bạn có thể tải bao nhiêu dữ liệu, file lên trên Host

    - Băng thông: Đây là thông số đại diện cho dung lượng tối đa mà Website có thể tải lên hoặc tải về mỗi tháng

    - Upload Max File: Số lượng file dữ liệu tối đa có thể tải lên trên Host

    - RAM: Bộ nhớ để xử lý dữ liệu

    - Addon Domain: Số lượng tên miền tối đa bạn có thể dùng để trỏ về Hosting

    - Subdomain: Số lượng tên miền phụ tối đa bạn có thể tạo ra cho mỗi Hosting

   - Apache: Đây là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí, có thể cài đặt được trên các máy chủ Web Server. Chúng có tác dụng xử lý các yêu cầu được gửi tới máy chủ, dưới dạng giao thức HTTP.

Tại sao nên đăng ký Hosting tại Viettel IDC? 

Tại sao nên đăng ký Hosting tại Viettel IDC

Tại sao nên đăng ký Hosting tại Viettel IDC

 

Viettel IDC là đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký Hosting uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Hãy cùng điểm danh qua một số ưu điểm khi đăng ký Hosting tại Viettel IDC:

Data Center đạt chuẩn quốc tế

Tại Việt Nam, tính đến hiện nay, Viettel IDC là đơn vị đầu tiên và duy nhất có hệ thống Data Center (trung tâm dữ liệu) đạt chuẩn quốc tế - TIA-942 Rated 3 Constructed Facilities. Viettel IDC đã đạt cả tiêu chuẩn TIA-942 Rated 3 về cả thiết kế (Design) và xây dựng (Constructed). Đây chính là một tiêu chuẩn khắt khe nhất về trung tâm dữ liệu trên thế giới.

 

Hệ thống Data Center của Viettel IDC đã trải dài khắp Việt Nam, nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ Hosting tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi đăng ký Hosting tại đây.

Độ bảo mật cao

Với hệ thống Data Center tiên tiến và hiện đại như vậy, cùng với đội ngũ nhân viên IT đầy kinh nghiệm, chúng tôi tự tin về độ bảo mật cho dịch vụ. Khi đăng ký Hosting tại Viettel IDC, nếu có sự cố nào xảy ra, chúng tôi vẫn sẽ có những phương án dự phòng thay thế cho bạn ngay lập tức.

 

Đăng ký Hosting có độ bảo mật cao

Đăng ký Hosting có độ bảo mật cao

Tối ưu chi phí

Khi đăng ký Hosting tại Viettel IDC, bạn sẽ nhận được mức giá phù hợp và tương xứng với chất lượng vượt trội. Chúng tôi không hướng đến cung cấp dịch vụ đăng ký Hosting giá rẻ, nhưng chúng tôi luôn đảm bảo mức giá bạn chi trả sẽ hoàn toàn ngang bằng với chất lượng dịch vụ Hosting bạn nhận được.

 

Các chi phí khi đăng ký Hosting tại Viettel IDC sẽ được quyết định dựa trên các nguồn tài nguyên cụ thể mà từng khách hàng cần. Bên cạnh đó, dịch vụ đăng ký Hosting tại Viettel IDC sẽ giúp bạn giải quyết các bài toán về chi phí với số lượng lớn.

 

>> Tìm hiểu thêm: Ưu đãi Web Hosting chỉ với 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Lời kết

Với những thông tin trên, chúng tôi tin rằng bạn đã hiểu về lợi ích khi đăng ký Hosting tại Viettel IDC. Có thể nói, đây là một đơn vị uy tín, có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời và sự an tâm cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

 

Nếu bạn còn thắc mắc gì khác về dịch vụ đăng ký Hosting tại Viettel IDC, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua phương thức bên dưới nhé! Đội ngũ tư vấn hỗ trợ khách hàng của Viettel IDC luôn hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link