Đăng ký Hosting giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không rẻ tại Viettel IDC

25/11/2020

Hiện nay, rất nhiều nhà cung cấp đưa ra các gói dịch vụ Hosting giá rẻ cho người dùng. Mỗi nhà cung cấp lại định nghĩa khái niệm “rẻ” này theo một cách khác nhau. Vậy nếu đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC thì bạn nên lưu ý điều gì? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê ra những điều mà bạn cần lưu ý đó nhé. 

Đăng ký Hosting giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không rẻ tại Viettel IDC

Đăng ký Hosting giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không rẻ tại Viettel IDC

Có nên đăng ký Hosting giá rẻ?

Câu trả lời là nên đăng ký Hosting giá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi nào thì đăng ký Hosting giá rẻ cho nhu cầu sử dụng của mình. Bởi lẽ, về cơ bản Hosting giá rẻ là dịch vụ Web Hosting với cấu hình cơ bản và tài nguyên hạn chế mà thôi.

Việc đăng ký Hosting giá rẻ thường sẽ phù hợp cho các Website mới lập, có lưu lượng truy cập vẫn còn hạn chế. Hoặc trong một số trường hợp bạn sử dụng nó cho việc nghiên cứu, thử nghiệm,... Với đặc thù của Hosting giá rẻ nó sẽ bị hạn chế rất nhiều về công nghệ cũng như tính hữu ích so với các sản phẩm khác như VPS hay Cloud Server.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC.

Có nên đăng ký Hosting giá rẻ để sử dụng?

Có nên đăng ký Hosting giá rẻ để sử dụng?

Đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC, bạn sẽ được lợi gì?

Như chúng tôi có chia sẻ ở trên, việc đăng ký Hosting giá rẻ nên chỉ dành cho các nhu cầu ở mức cơ bản và đơn giản. Không khó để bạn có thể tìm kiếm cho mình dịch vụ này tại Viettel IDC. Tuy nhiên, không giống với những nhà cung cấp khác, dịch vụ Web Hosting này tại Viettel IDC có phần vượt trội hơn rất nhiều ở một số điểm sau đây:

+ Thứ nhất, đăng ký Hosting giá rẻ nhưng bạn sẽ được sử dụng chung hạ tầng đạt chuẩn quốc tế. Hạ tầng sử dụng để cung cấp các gói Hosting giá rẻ được lấy từ các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn của Viettel IDC. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn chỉ bị giới hạn về tài nguyên và công nghệ mà thôi. Còn lại, bạn vẫn được sử dụng chung hạ tầng với những dịch vụ cao cấp khác.

+ Thứ hai, đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC nhưng bạn vẫn được hỗ trợ 24/7. Với Viettel IDC, giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng “rẻ”. Khách hàng có thể tùy chọn những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Còn lại, chúng tôi cung cấp một dịch vụ khách hàng như nhau đối với tất cả các gói sản phẩm.

Ở phần tiếp theo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC nhé.

>> Xem thêm: Đăng ký Hosting giá rẻ từ Viettel IDC - Dịch vụ an toàn và tin cậy cho website của doanh nghiệp.

Những điều khách hàng nên lưu ý khi đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC

Không chỉ riêng việc đăng ký Hosting giá rẻ, cho dù bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến Hosting tại Viettel IDC, bạn cũng nên lưu ý những điều này.

Thứ nhất, nên hiểu rõ nhu cầu của mình

Mặc dù được gọi là Hosting giá rẻ, tuy nhiên chúng tôi cũng chia ra nhiều cấp độ khác nhau dựa trên nhu cầu của người dùng. Đừng nghĩ là bạn sẽ chỉ nhận được một sự lựa chọn duy nhất. Tương tự như các dịch vụ Hosting khác, đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Đương nhiên, nếu như bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một gói dịch vụ Web Hosting phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ. Việc được tư vấn kỹ lưỡng trước khi đăng ký Hosting giá rẻ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian vào việc quản lý cũng như vận hành nó sau này. 

Thứ hai, bạn có thể nâng cấp bất cứ lúc nào

Đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC không có nghĩa là bạn sẽ mãi mãi sử dụng dịch vụ Web Hosting đó. Đừng lo, nếu bạn có ý định thử nghiệm, hãy bắt đầu với dịch vụ Web Hosting này. Sau đó, nếu như bạn cần nâng cấp với những nhu cầu sử dụng cao hơn, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.

Đội ngũ kỹ thuật của Viettel IDC sẽ giúp bạn nâng cấp, chuyển gói mỗi khi bạn có nhu cầu. Hãy yên tâm về việc dữ liệu Website của bạn sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình nâng cấp. Hoặc bạn cũng có thể tự làm điều này. Hoặc nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn mà không mất thêm khoản chi phí nào cả. Đây chính là tiêu chí đăng ký Hosting giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không “rẻ” của Viettel IDC.

Thứ ba, đăng ký Hosting giá rẻ không cần thẻ tín dụng

Tại Viettel IDC, bạn không cần bắt buộc phải cung cấp bất kỳ thông tin thẻ tín dụng khi đăng ký Hosting giá rẻ như một số nhà cung cấp khác. Hãy quên đi nỗi lo sợ về việc bại lộ thông tin thanh toán đi nhé.

Chúng tôi hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán khi bạn đăng ký Hosting giá rẻ. Tiền mặt, chuyển khoản hoặc thông qua các cổng thanh toán. Hãy lựa chọn hình thức nào bạn thấy phù hợp và an toàn nhất cho bản thân mình. 

Thứ tư, tiếp cận hệ sinh thái của Viettel IDC

Điểm đặc biệt mà chỉ có Viettel IDC có thể mang lại cho bạn khi đăng ký Hosting giá rẻ tại đây là việc bạn được tiếp xúc với một hệ sinh thái đa dạng sản phẩm mà Viettel IDC đang có. Có thể hiện tại, thứ bạn cần là đăng ký Hosting giá rẻ. Tuy nhiên, trong tương lai có thể bạn sẽ cần đến những dịch vụ cao cấp hơn như Cloud Server hay thậm chí là Cloud GPU. 

Bạn có thể dần dần tìm hiểu và khám phá những dịch vụ này trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây. Đừng quên, nếu như bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Kết luận

Đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC ngoài việc đơn giản, dễ dàng ra thì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn thế nữa. Với tôn chỉ đưa khách hàng lên hàng đầu, đăng ký Hosting giá rẻ tại Viettel IDC, bạn sẽ nhận lại được một dịch vụ với chất lượng không hề “rẻ’ chút nào. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ Web Hosting này cùng chúng tôi nhé.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link