Lựa chọn Hosting giá rẻ chất lượng của Viettel IDC - Tại sao không ?

02/11/2020

Trong thời điểm công nghệ khoa học phát triển tiên tiến như hiện nay, khách hàng không còn gặp nhiều khó khăn để lựa chọn cho doanh nghiệp mình một dịch vụ Hosting phù hợp giữa vô vàn các loại Hosting miễn phí, Hosting trả phí, hay Hosting giá rẻ khác nhau.

 

Nếu bạn cho rằng Hosting giá rẻ sẽ không đi kèm nhiều đặc tính vượt trội như băng thông cao, tốc độ xử lý nhanh, dung lượng nhiều như những Hosting trả phí cao hơn thì bài viết về dịch vụ Hosting giá rẻ của Viettel IDC dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm trên.

 

Hosting giá rẻ đến từ nhà cung cấp Viettel IDC

Hosting giá rẻ đến từ nhà cung cấp Viettel IDC

 

Để tăng phần tiện lợi cũng như tính cạnh tranh cao, hầu hết các doanh nghiệp tham gia vào kinh doanh thương tử hiện nay đều sở hữu website riêng. Việc xây dựng một website hoàn chỉnh và chất lượng sẽ giúp cho bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp được khẳng định mạnh mẽ hơn. Và để làm được điều đó, khách hàng cần tìm cho mình một Hosting phù hợp.

 

Như đề cập ở trên, thời đại 4.0 đã góp phần làm tăng sự đa dạng các loại Hosting. Bạn có thể thấy những cụm từ như Hosting miễn phí, Hosting giá rẻ, Hosting trả phí, v.v. xuất hiện nhiều lần.

 

Hosting miễn phí nghe có vẻ hấp dẫn tuy nhiên chúng vẫn có những nhược điểm nhất định cần cân nhắc khi bạn muốn xây dựng dịch vụ của mình một cách nghiêm túc và toàn vẹn nhất. Thay vào đó Hosting giá rẻ có vẻ như là giải pháp phù hợp hơn cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp vì khách hàng sẽ vẫn được hưởng đầy đủ những đặc quyền của một bản Hosting trả phí thông thường.

 

Hôm nay chúng ta sẽ tập trung vào Hosting giá rẻ đến từ nhà cung ứng Viettel IDC nhé!

 

Xem thêm:  Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí

Hosting giá rẻ là gì? 

 

Hosting giá rẻ là dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ Website để triển khai xây dựng các website giới thiệu, giao dịch thương mại trên Internet của doanh nghiệp một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Tuy chi phí cho dịch vụ Hosting giá rẻ sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như băng thông, dung lượng, tốc độ đường truyền,v..v nhưng bạn có thể an tâm rằng Hosting giá rẻ cũng được đặt cùng trên những máy chủ với những gói hosting trả phí khác nên chất lượng không hề thua kém.

 

May mắn thay hosting giá rẻ không còn là điều quá xa xỉ với các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại nữa. Thậm chí, khách hàng còn có thể lựa chọn những hosting giá rẻ có ưu điểm giá trị hơn so với số tiền bỏ ra rất nhiều.

Thế nhưng, bạn nên nhớ dịch vụ Hosting giá rẻ có thật sự hiệu quả cho doanh nghiệp bạn hay không thì còn tùy thuộc vào nhà cung cấp mà bạn chọn. Để chắc chắn, hãy ưu tiên những đơn vị cung cấp có uy tín.

 

Trong rất nhiều cái tên dẫn đầu, không thể bỏ qua nhà cung ứng Viettel IDC. Hosting giá rẻ của Viettel IDC có những ưu điểm tuyệt vời và phù hợp với đa số người dùng, nhất là những doanh nghiệp mới bắt đầu đầu tư vào làm một website bài bản với kinh phí vừa phải.

 

Hãy cùng xem bạn có thể trông đợi những điều gì từ dịch vụ Hosting giá rẻ đến từ Viettel IDC nào!

 

Xem thêm: Host Viettel - Lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu cho dân MMO

Điểm mạnh của dịch vụ Hosting giá rẻ Viettel IDC

Điểm mạnh của dịch vụ Hosting giá rẻ Viettel IDC

Các điểm mạnh của dịch vụ Hosting giá rẻ Viettel IDC

 

Hosting giá rẻ của Viettel IDC được vận hành trên hạ tầng điện toán đám mây luôn đáp ứng cho khách hàng của mình những tiêu chí quan trọng sau:

- Tốc độ tải trang nhanh và ổn định, không bị lỗi:

 

Khách hàng của dịch vụ hosting giá rẻ Viettel IDC sẽ sở hữu máy chủ chạy dịch vụ web phải có cấu hình lớn để tốc độ tải trang sẽ đạt mức lý tưởng nhất, đáp ứng lượng truy cập lớn cùng một lúc mà không bị gián đoạn. Thời gian hoạt động (Uptime) của Website đạt 99.95%.

 

Ngoài ra, đơn vị cũng tạo điều kiện cho khách hàng mở rộng dung lượng lưu trữ và lưu lượng truy cập không giới hạn bất cứ lúc nào có nhu cầu.

- Quản lý dễ dàng:

 

Viettel IDC cung cấp các công cụ quản trị Cpanel, Plesk chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng giúp họ dễ dàng quản trị Website của mình hơn.

- Bảo mật cao:

 

 Viettel IDC hoàn toàn cam kết Website của quý khách hàng sẽ được bảo vệ an toàn tốt nhất khỏi những cuộc tấn công mạng, virus,... nhờ vào các giải pháp tăng cường bảo mật Website với khả năng giám sát, cảnh báo tự động.

- Hỗ trợ khách hàng:

 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với tác phong chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7 để giải đáp thắc mắc của bạn cũng như giải quyết các sự cố một cách kịp thời nhất.

 

Như vậy, việc lựa chọn các nhà cung ứng Hosting giá rẻ chất lượng tốt như Viettel IDC không những giúp bạn giảm thiểu mối quan tâm về vấn đề kỹ thuật để tập trung hơn vào việc tập trung phát triển phát triển kinh doanh mà còn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc để vận hành một dịch vụ Hosting.

 

Bạn có thể tham khảo Bảng giá Hosting giá rẻ của Viettel IDC ngay tại đây!

 

Để tìm hiểu thêm về  dịch vụ Hosting giá rẻ  của Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link