Dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC: Điểm 10 cho chất lượng

27/06/2021

Phần lớn các doanh nghiệp đều mong muốn các ứng dụng, dữ liệu của mình có thể đảm bảo cao về độ an toàn bảo mật. Chính vì thế, khá nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tường lửa đám mây - Cloud Firewall.
Tuy nhiên, giữa hàng tá các lựa chọn trên thị trường hiện nay, đâu là sự lựa chọn phù hợp để doanh nghiệp có thể “trao gửi niềm tin”?
Với sự uy tín của thương hiệu, hạ tầng đồng bộ, lựa chọn dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích không tưởng. Chúng là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC

Dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Cloud Firewall?

Dịch vụ Cloud Firewall sẽ giúp doanh nghiệp phát hiện và quản lý các ứng dụng trên môi trường Cloud. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp sử dụng sẽ không phải lo lắng về các phần mềm độc hại xâm nhập vào môi trường điện toán đám mây nhờ tính bảo mật cao của dịch vụ này. Không những thế, việc quản lý đơn giản dễ dàng và tối thiểu hóa độ trễ chính sách bảo mật khi thêm, xóa, hay chuyển máy ảo trong môi trường Cloud.   

Khi các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ Cloud Firewall, họ có thể chuyển tường lửa lên bất kỳ đâu. Hiện nay có 2 loại tường lửa để doanh nghiệp có thể lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của từng doanh nghiệp:

+ Thứ nhất, thuê tường lửa nằm trên đám mây: Phương án này giúp doanh nghiệp có thể thuê trực tiếp tường lửa đám mây chuyên dụng - Cloud Firewall từ các nhà cung cấp uy tín và chất lượng cho doanh nghiệp của mình.

+ Thứ hai, thiết lập tường lửa riêng: Đối với cách này doanh nghiệp có thể thuê một máy chủ riêng rồi thiết lập phần mềm bảo mật.

>> Xem thêm: Tổng quan về Cloud Firewall (Tường lửa đám mây).

Đa dạng sự lựa chọn với dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC

Viettel IDC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), một trong những “cây đại thụ” tại Việt Nam. Viettel IDC là đơn vị số 1 tại Việt Nam về dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, với chất lượng dịch vụ rất tốt cho khách hàng. Viettel IDC cung cấp đa dạng các dịch vụ, với hơn 30 dịch vụ khác nhau và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những thế, Viettel IDC sở hữu 5 Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế TIA 942. Do đó hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu kết nối Internet nhanh, băng thông lớn, uptime gần như tuyệt đối.

Dịch vụ Viettel Cloud Firewall là một trong số hơn 30 dịch vụ mà Viettel IDC đã và đang cung cấp tới khách hàng. Viettel Cloud Firewall bảo vệ các ứng dụng và dữ liệu của khách hàng với các tính năng bảo mật chuyên sâu thế hệ mới, cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội và tính năng ngăn chặn các nguy cơ ở cả lớp ứng dụng. Các tính năng tự động cập nhật và quản trị tập trung cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát các mối nguy hiểm có thể xảy đến với các ứng dụng, website của mình, đồng thời yên tâm về khả năng ngăn chặn các mối nguy hiểm mới nhất.

Giải pháp tường lửa - Viettel Cloud Firewall cho phép khách hàng triển khai các chính sách bảo mật theo nhu cầu, bảo mật dữ liệu của khách hàng trong môi trường điện toán đám mây. Dịch vụ tường lửa thế hệ mới này do Viettel IDC hợp tác với các hãng nổi tiếng thế giới triển khai trên nền tảng điện toán đám mây của Viettel IDC. Phần tiếp theo của bài viết, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu hơn về chi phí của dịch vụ Cloud Firewall. 

Giá thuê dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC

Với dịch vụ Cloud Firewall, Viettel IDC đang cung cấp với rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp mà có thể lựa chọn gói phù hợp nhất. Mức phí cho dịch vụ Cloud Firewall dao động từ 3.846.000 VND - 24.657.000 VND. Bởi lẽ, mức phí có sự dao động do còn tùy thuộc vào cấu hình mà khách hàng lựa chọn. 

Bên cạnh vấn đề phát triển dịch vụ, Viettel IDC cũng luôn dành những mức phí tốt nhất đến cho các khách hàng. Ngoài dịch vụ Cloud Firewall, Viettel IDC cũng đang cung cấp một số dịch vụ sao lưu dữ liệu hay bảo mật đám mây như Cloud Backup, Cloud Security với các mức chi phí tốt, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới bài viết.

>> Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC.

Lời kết

Như vậy, với việc sử dụng dịch vụ Cloud Firewall các doanh nghiệp có thể yên tâm hơn trong việc phát triển hệ thống của mình, mà không cần lo ngại đến các nguồn truy cập làm nguy hại cho hệ thống. Với những lợi thế của mình, Viettel IDC xứng đáng là một cái tên không thể bỏ qua không chỉ riêng với dịch vụ Cloud Firewall mà bao gồm nhiều dịch vụ điện toán đám mây khác.

Hy vọng, bài viết này của Viettel IDC sẽ đem lại nhiều hữu ích cho độc giả. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ. 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Firewall tại Viettel IDC vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link