Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

23/09/2023

Trong bước tiến không ngừng của cuộc cách mạng chuyển đổi số, doanh nghiệp startup đang đối mặt với áp lực cạnh tranh khốc liệt, cùng với đó là yêu cầu tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư. Sử dụng dịch vụ Cloud Server vì thế cũng trở thành một giải pháp tài chính và công nghệ tối ưu cho các startup. Với Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa. Hãy cùng Viettel IDC khám phá chi tiết về Cloud Server và lý do dịch vụ này trở thành trợ thủ đắc lực cho sự thành công của các startup với bài viết sau nhé.
 

Sử dụng dịch vụ Cloud Server vì thế cũng trở thành một giải pháp tài chính và công nghệ tối ưu cho các startup
Sử dụng dịch vụ Cloud Server vì thế cũng trở thành một giải pháp tài chính và công nghệ tối ưu cho các startup

4 lý do các doanh nghiệp startup nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server 

Để các doanh nghiệp startup tập trung hơn vào việc phát triển ý tưởng và xây dựng thương hiệu, tránh lãng phí thời gian và nhân lực khi tập trung quá nhiều vào các khía cạnh kỹ thuật phức tạp thì dịch vụ Cloud Server đã và đang được xem là “trợ thủ” đắc lực. Các lý do mà doanh nghiệp startup nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server có thể kể đến như:

Chi phí đầu tư ban đầu thấp 

Đối với các startup, việc giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu là rất quan trọng. Với nguồn tài chính hạn chế, việc sử dụng dịch vụ Cloud Server cho phép doanh nghiệp tiết kiệm nguồn vốn. Thay vì phải đầu tư lớn vào phần cứng và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, doanh nghiệp lúc này có thể tập trung ngay vào việc phát triển sản phẩm và dịch vụ. 

Mức độ bảo mật dữ liệu cao

Việc áp dụng hình thức cho thuê máy chủ ảo cung cấp các giải pháp bảo mật mạnh mẽ, bao gồm mã hóa dữ liệu và cải thiện mức độ kiểm soát truy cập. Từ đó, các thông tin của các doanh nghiệp startup và khách hàng cũng được bảo vệ toàn diện, tránh các rủi ro khi làm việc trên không gian mạng.

Yên tâm về độ bảo mật dữ liệu khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server
Yên tâm về độ bảo mật dữ liệu khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server

Tập trung vào việc phát triển sản phẩm

Phát triển sản phẩm là yếu tố then chốt cho các doanh nghiệp mới thành lập, nhằm nâng cao thương hiệu của họ trong tâm trí khách hàng. Dịch vụ Cloud Server theo đó cũng giúp doanh nghiệp loại bỏ gánh nặng về việc quản lý hệ thống và không gian lưu trữ dữ liệu.

Khả năng mở rộng tài nguyên nhanh chóng

Thuê máy chủ ảo cho phép các startup có thể tự do lưu trữ nhiều ứng dụng, dữ liệu và linh hoạt mở rộng hay giảm các nguồn tài nguyên khác như CPU, RAM, băng thông,… tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Điều này giúp doanh nghiệp startup có khả năng theo kịp với tốc độ phát triển của các doanh nghiệp đã lớn mạnh trên thị trường. 

>> Xem thêm: Viettel Cloud Server - Pay as you go: Chi trả theo thực tế sử dụng

Dịch vụ Cloud Server đáp ứng khả năng mở rộng tài nguyên nhanh chóng

Dịch vụ Cloud Server đáp ứng khả năng mở rộng tài nguyên nhanh chóng

Tại sao Viettel Cloud Server là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup?

Việc chọn giải pháp Cloud Server từ đơn vị phù hợp có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của các startup. Viettel IDC theo đó là đơn vị uy tín để các doanh nghiệp startup lựa chọn sử dụng dịch vụ Cloud Server:

- Đa dạng các gói tài nguyên: Viettel Cloud Server cung cấp đa dạng các gói tài nguyên, phù hợp với các startup ở mọi giai đoạn phát triển khi triển khai mô hình ứng dụng như Web app, Database, Forums, … Điều này giúp các doanh nghiệp startup tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hệ thống lưu trữ.

- An toàn và bảo mật dữ liệu: Viettel IDC cung cấp khả năng bảo mật cao và độ tin cậy đạt tiêu chuẩn ISO 27017 dành riêng cho dịch vụ Cloud Server. Nhờ vậy, các startup ở bất kỳ lĩnh vực nào đều có thể yên tâm trong việc sao lưu, lưu trữ và xử lý các dữ liệu quan trọng. 

- Tối ưu  chi phí: Lựa chọn dịch vụ Viettel Cloud Server giúp các doanh nghiệp startup trải nghiệm dịch vụ ở mức tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm nguồn chi phí đáng kể. Đặc biệt, bảng giá thuê máy chủ ảo được thiết kế vô cùng phù hợp cho các startup, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy chủ ảo liên tục từ hàng giờ đến hàng tháng.

- Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế: Viettel Cloud Server sở hữu cơ sở hạ tầng công nghệ được đặt tại các Data Center theo chuẩn Rate 3 – TIA 942. Bên cạnh đó, hạ tầng kỹ thuật dịch vụ còn đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế khác như ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, ISO 27017:2015, ISO 20001:2018. Dịch vụ Cloud Server đến từ Viettel IDC mang tính ổn định và sẵn sàng cao, đảm bảo việc khởi tạo các máy chủ ảo hoạt động cùng lúc nhanh chóng cho các startup.

- Quản lý dễ dàng: Quản lý máy chủ trên đám mây thường đơn giản hơn so với quản lý máy chủ vật lý. Các công cụ quản lý đám mây cung cấp giao diện trực quan và khả năng tự động hóa nhiều tác vụ.

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Chính sách hỗ trợ 24/7 là yếu tố giúp khách hàng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, ngay cả trong các tình huống khẩn cấp.

>> Xem thêm: 3 tiêu chí để chọn Cloud Server giá rẻ phù hợp cho doanh nghiệp

Viettel IDC là đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server đáng tin cậy cho các startup
Viettel IDC là đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server đáng tin cậy cho các startup 

Tổng kết

Tóm lại, dịch vụ Cloud Server không chỉ giúp các startup quản lý và phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả từ khi mới thành lập, mà còn mang đến tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí, bảo mật dữ liệu tối ưu. Với Viettel Cloud Server, Viettel IDC cam kết cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho các startup, giúp khách hàng tập trung vào sáng tạo và phát triển sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình tốt hơn. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ đến Viettel IDC ngay hôm nay. 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam


 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link