Dịch vụ Hosting tại Viettel IDC và các ưu điểm vượt trội

05/07/2021

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp Hosting. Nhưng, để lựa chọn được một dịch vụ Hosting chất lượng thực sự thì rất khó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một cái tên quen thuộc: Viettel IDC. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Viettel IDC hiện nay là một trong những nhà cung cấp Hosting uy tín hàng đầu tại Việt Nam


Ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ Hosting tại Viettel IDC

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ Hosting tại Viettel IDC

Dịch vụ Hosting là gì

Dịch vụ Hosting là một dịch vụ cho phép lưu trữ và duy trì các hoạt động của Website. Hosting còn được gọi với tên khác là Web Hosting, đây là một không gian lưu trữ đã được chia nhỏ ra. Bạn có thể lưu trữ hoặc xử lý, chia sẻ dữ liệu trực tuyến một cách đơn giản với dịch vụ Hosting thông qua kết nối Internet.

Dịch vụ Hosting là gì

Dịch vụ Hosting là gì

 

Bạn có thể hình dung đơn giản, nếu như Website của bạn là một ngôi nhà, địa chỉ doanh nghiệp cố định, thì Hosting chính là mảnh đất để bạn xây dựng các công trình trên đó. Nếu không có dịch vụ Hosting, bạn sẽ không thể thiết kế và xây dựng Website được. Đó là lý do bạn cần phải sử dụng dịch vụ Website nếu bạn muốn bắt đầu xây dựng Website cho mình hoặc cho doanh nghiệp.

 

Việc lựa chọn nhà cung cấp Hosting uy tín là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Hosting. Như đã trình bày, Viettel IDC là nhà cung cấp Hosting chất lượng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ Hosting tại Viettel IDC nhé!

 

>> Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Tìm hiểu về dịch vụ Hosting tại Viettel IDC

Các nhà cung cấp Hosting có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng vì sao lại nên chọn Viettel IDC? Hãy cùng xem qua những ưu điểm dưới đây:

Thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Chắc hẳn bạn không xa lạ gì với Viettel - Thương hiệu đình đám trước giờ chứ? Và Viettel IDC là công ty con của Viettel. Với mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Hosting, Viettel IDC cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Một ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Hosting tại các thương hiệu lớn đó là bạn không cần phải lo lắng nhiều về chất lượng dịch vụ. Sự ủng hộ, tin tưởng của tất cả các khách hàng trước đó của thương hiệu này chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ.

 

Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng về các trường hợp bị lừa hoặc không nhận được hỗ trợ, xử lý kịp thời từ nhà cung cấp Hosting như khi sử dụng dịch vụ tại các đơn vị cung cấp nhỏ lẻ khác. 

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Hosting, nếu gặp bất kỳ khó khăn hoặc sự cố gì, bạn có thể liên lạc ngay với Viettel IDC thông qua các thông tin liên lạc ở cuối bài viết. Nhân viên tư vấn, hỗ trợ của chúng tôi luôn hoạt động 24/7, nhằm giải đáp và xử lý sự cố cho khách hàng nhanh chóng và kịp thời.

 

>> Bài viết cùng chủ đề: Bạn đã từng nghe nói về Hostinger là gì hay chưa?

Viettel IDC là đơn vị hàng đầu về dịch vụ Hosting

So sánh với các nhà cung cấp Hosting khác, Viettel IDC hầu như đầu tư toàn bộ chủ lực vào cung cấp dịch vụ Hosting và các giải pháp đám mây, trung tâm dữ liệu cho khách hàng. Do đó, không khó hiểu khi dịch vụ Hosting có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cùng với chất lượng cực kỳ cao.

 

Ngoài dịch vụ Hosting, bạn còn có thể tham khảo các dịch vụ lưu trữ khác tại Viettel IDC như: dịch vụ Cloud Server, dịch vụ Cloud GPU,... Đây được xem là nhân tố hàng đầu giúp Viettel IDC có thể trở thành nhà cung cấp Hosting hàng đầu, được nhiều người tin dùng đến thế.

Lịch sử lâu năm trong ngành

Với thời gian hoạt động hơn 13 năm trong ngành, Viettel IDC đã tích góp được rất nhiều kinh nghiệm và hiểu về nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng khá rõ. Sự ủng hộ của các khách hàng từ trước đến nay là động lực để Viettel IDC có thể phát triển tốt hơn nữa.

Dịch vụ Hosting đa nền tảng

Dịch vụ Hosting tại Viettel IDC có hỗ trợ cả nền tảng Windows Server và cả nền tảng Linux, cho phép người dùng có thể lựa chọn nền tảng phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Viettel IDC cung cấp gói dịch vụ Hosting tương thích với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, cũng như có các hệ thống cơ sở dữ liệu phù hợp với đa số mã nguồn hiện nay. 

Lời kết

Qua bài viết trên, ta có thể thấy, Viettel IDC là một lựa chọn khá phù hợp với các khách hàng tại Việt Nam hiện tại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm và sử dụng dịch vụ Hosting, hãy liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn kỹ hơn nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Hosting như Shared Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link