Điểm mặt nhanh 5 lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC

18/03/2022

Trên thị trường hiện nay, trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ về Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây, thì Viettel IDC là một trong những cái tên không thể không nhắc đến. Tại Viettel IDC hội tụ đầy đủ những yếu tố với sự uy tín, chất lượng, chi phí tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Vậy cụ thể những yếu tố nào quyết định đến việc doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC? Hãy cùng chúng tôi làm rõ hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây nhé.

Viettel IDC đơn vị số 1 tại Việt Nam về dịch vụ cho thuê máy chủ

Viettel IDC đơn vị số 1 tại Việt Nam về dịch vụ cho thuê máy chủ

5 lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC

Thứ nhất: Người dùng được cung cấp quyền quản trị tối đa

Đây là lợi ích đáng chú ý đầu tiền mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng mà các máy chủ sẽ có năng lực xử lý khác nhau. Lúc này, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ tại đây, khách hàng hoàn toàn sở hữu riêng cho mình máy chủ đó và có toàn quyền truy cập với quyền hạn cao nhất. Việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ riêng, nó giống như việc bạn đang sở hữu hoàn toàn máy chủ đó vậy.

Viettel IDC sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy chủ theo hình thức cung cấp máy chủ vật lý được nối mạng, có IP tĩnh, có năng lực xử lý rất cao và trên đó khách hàng có thể cài đặt các ứng dụng để phục vụ cho rất nhiều truy cập xử lý. Ngoài ra mỗi khi có sự cố, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ khách hàng thay thế phần cứng của dịch vụ cho thuê máy chủ một cách nhanh chóng và kịp thời để đảm bảo thông suốt, không làm gián đám đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Thứ hai: Sử dụng thiết bị chính hãng

Viettel IDC cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ tại đây. Cụ thể, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp các sản phẩm thiết bị nhập khẩu chính hãng như máy chủ, máy trạm, các thiết bị lưu trữ, linh kiện máy chủ và các phụ kiện chuyên dụng cho máy chủ. Đối với các thiết bị tại Viettel IDC đều được cam kết bảo đảm chất lượng tốt nhất cho khách hàng với nhiều dòng thiết bị hiện đại của các “ông lớn” về công nghệ như Dell, HP, Supermicro,... Song song với đó, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ khách hàng còn được hỗ trợ thay thế, bổ sung linh kiện khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Giao diện trang dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC

Giao diện trang dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Tất tần tật về dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC

Thứ ba: Tài nguyên độc lập

Với dịch vụ cho thuê máy chủ, toàn bộ tài nguyên trên máy chủ đó sẽ do người dùng thuê quản lý hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc, sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ giúp các doanh nghiệp sẽ có toàn quyền sử dụng bộ vi xử lý tốc độ cao và dữ liệu riêng biệt. 

Nhằm hỗ trợ và tối ưu hoá việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ riêng của khách hàng, Viettel IDC trang bị cho các doanh nghiệp những phần cứng máy chủ chuyên dụng giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, tính ổn định và hoàn toàn độc lập về tài nguyên, cùng với việc đưa ra mức giá cho thuê hợp lý, đảm bảo tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Như vậy, so với việc “dùng chung” máy chủ như một số dịch vụ khác thì dịch vụ cho thuê máy chủ sẽ có tính ưu việt hơn hẳn.

Thứ tư: Đa dạng mục đích sử dụng

Dịch vụ cho thuê máy chủ của Viettel IDC phù hợp với đa dạng những khách hàng khác nhau mà ta có thể kể đến như xây dựng và quản trị hệ thống Website, xây dựng hệ thống Email, cung cấp các dịch vụ trên mạng và có thể quản lý từ xa, hay có kho dữ liệu lớn với các yêu cầu kết xuất phức tạp cần đưa lên Internet,...

Thứ năm: Về chi phí

Đối với đa phần những doanh nghiệp để tự đầu tư một máy chủ vật lý riêng, đòi hỏi các doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để đầu tư các thiết bị phần cứng ban đầu, tiếp theo đó là rất nhiều chi phí về vận hành, bảo dưỡng và cả chi phí về nhân sự. Có thể nói, điều này là không quá cần thiết với các doanh nghiệp có tình hình tài chính chưa đủ mạnh. Nhưng đến với dịch vụ cho thuê máy chủ riêng tại Viettel IDC, tất cả các vấn đề này các doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng và chỉ phải chi trả cho các gói dịch vụ mà mình sử dụng, việc này sẽ tối ưu chi phí hơn rất nhiều so với việc tự đầu tư hệ thống máy chủ riêng.

>> Xem thêm: Sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC hay tự đầu tư máy chủ riêng?

Lời kết

Tựu chung lại, với những lợi ích mà Viettel IDC đã chia sẻ ở trên, dịch vụ cho thuê máy chủ riêng là một trong những giải pháp rất đáng để các doanh nghiệp lựa chọn cho các nhu cầu lưu trữ lớn hoặc chuyên biệt. Tuy nhiên, để đảm bảo cho việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ đạt được chất lượng tốt nhất cho công việc của mình, các doanh nghiệp cần tìm được cho mình một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ uy tín và chất lượng. Và đây chính xác là những gì mà dịch vụ cho thuê máy chủ riêng tại Viettel IDC có thể đáp ứng cho khách hàng hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link