Điểm nhanh những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ VPS Viettel

04/06/2021

Bạn đã từng sử dụng các gói dịch vụ VPS Viettel trước đây? Bạn có dám chắc là mình đã nắm rõ mọi ưu điểm của VPS Viettel? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, giúp bản thân hiểu hơn về những ưu điểm của dịch vụ này, tích lũy kiến thức để có thể sử dụng khi cần nhé.

Những ưu điểm của VPS Viettel so với các nhà cung cấp khác

Những ưu điểm của VPS Viettel so với các nhà cung cấp khác

Một số ưu điểm khi sử dụng VPS Viettel

Đầu tiên ta phải nói thuê VPS Viettel là một trong những lựa chọn khá phổ biến của các doanh nghiệp. Bởi lẽ, khi các doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một số tiền không nhiều nhưng vẫn có được chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo từ Viettel IDC.

>> Xem thêm: Viettel IDC chính thức thay thế VPS thường bằng Cloud VPS.

Sau đây, Viettel IDC sẽ nêu ra và phân tích những ưu vượt trội khi sử dụng VPS Viettel so với dịch vụ tại một số nhà cung cấp khác nhé:

+ Khi các doanh nghiệp thuê dịch vụ VPS Viettel thì chi phí sẽ tốt hơn nhiều so với việc lựa chọn máy chủ của một số nhà cung cấp khác. Lưu ý, chi phí tốt hơn ở đây không có nghĩa là giẻ hơn. Thay vào đó, Viettel IDC tập trung vào việc đưa ra các dịch vụ VPS Viettel nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng với chi phí hợp lý.

+ Các doanh nghiệp có toàn quyền quản lý máy chủ ảo VPS Viettel (Remote Desktop/SSH) để phục vụ cho doanh nghiệp của mình.

+ Khởi tạo máy chủ VPS Viettel nhanh chóng, có thể tăng giảm cấu hình linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp, dễ dàng tạo bản sao và backup dữ liệu.

+ Tính bảo mật là điều đáng nói bởi các máy chủ VPS Viettel được tạo ra bởi các private-network riêng và hoàn toàn độc lập nên có thể trách được những đợt tấn công hoặc virus,... từ các máy chủ VPS khác trong cùng hệ thống. Điều này giúp các doanh nghiệp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

+ Sử dụng các hệ thống gồm nhiều máy chủ của các hãng máy tính nổi tiếng như Dell, HP, IBM,... đảm bảo hệ thống cung cấp dịch vụ máy chủ VPS Viettel hoạt động ổn định và mượt mà.

+ Để có thể tiếp cận với đa dạng, nhiều đối tượng khách hàng hơn thì VPS Viettel hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành khác nhau như Windows Server, Linux,... Đối với máy chủ chạy hệ điều hành Windows, chủ yếu sẽ phục vụ File Server, Email Server, Web Server hay các ứng dụng local. 

+ Sử dụng riêng 1 IP tĩnh và có thể thêm nhiều IP public tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

+ Hệ thống máy chủ VPS Viettel được kết nối với Internet với một tốc độ đường truyền là khá tốt.

+ Hệ thống được cài đặt tại các Data center Viettel đạt chuẩn quốc tế như TIA-942 chất lượng cao, chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001, tiêu chuẩn đảm bảo an toàn thông tin ISO 27001 ở mức tối đa. 

+ Hỗ trợ giám sát hệ thống 24/24 nhằm đảm bảo khách hàng không gặp bất cứ sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ. Theo đó, trong quá trình sử dụng VPS Viettel các doanh nghiệp có thể kết nối với nhà cung cấp dịch vụ. Nếu trường hợp xảy ra lỗi cần khắc phục thì Viettel IDC sẽ cử nhân viên giải quyết nhanh chóng nhất.

Khi nào thì nên sử dụng VPS Viettel?

Để có thể sử dụng một cách tối ưu, phát huy hết ưu điểm của VPS Viettel thì người dùng cần sử dụng đúng cách, đúng mục đích. Dưới đây là một số gợi ý về các trường hợp nên sử dụng VPS Viettel trong thực tế hàng ngày.

Bảng giá dịch vụ Cloud VPS Viettel

Bảng giá dịch vụ Cloud VPS Viettel

+ Lưu trữ các dịch vụ của Website: Mỗi Website sẽ cần một nơi để lưu trữ dữ liệu. Và nếu như khách hàng muốn tự mình sở hữu một máy chủ ảo riêng, tránh việc ảnh hưởng bởi các máy chủ khác thì VPS Viettel là một sự lựa chọn phù hợp

+ Tạo các môi trường ảo để lập trình, nghiên cứu: Trong một số trường hợp khách hàng sẽ cần tạo một môi trường chuyên biệt để áp dụng các hình thức thử nghiệm của mình. Một máy chủ ảo được tạo ra từ dịch vụ VPS Viettel sẽ giúp cho họ có thể xử lý được vấn để này.

+ Xây dựng các hệ thống Mail Server, Web Server: Đây sẽ là nơi lưu trữ các hệ thống mail trong mỗi doanh nghiệp thay vì họ phải duy trì và quản lý một máy chủ riêng tại nhà.

>> Xem thêm: Vì sao sử dụng Cloud VPS của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy nhất?

Lời kết

Đó là những ưu điểm khá nổi bật từ dịch vụ VPS Viettel so với các đối thủ khác trong ngành. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã mang đến cho độc giả những kiến thức cần thiết. 

Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể tìm cho mình được những gói dịch vụ VPS Viettel với mức giá tốt, đi kèm với chất lượng cao theo thông tin bên dưới đây.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ máy chủ ảo Cloud VPS Viettel hay một số dịch vụ lưu trữ khác như Web Hosting hay máy chủ riêng tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link