Giá thuê VPS tại 3 nhà cung cấp uy tín nên chọn nhất hiện nay

30/05/2022

VPS hiện nay là một dịch vụ đang được rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng, nhằm phục vụ mục đích phát triển Website của mình. Tuy nhiên, việc cân nhắc giá thuê VPS cũng như chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn và đau đầu nhất. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ VPS, trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp danh sách 3 nhà cung cấp dịch vụ VPS tốt và uy tín nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!


3 nhà cung cấp có giá thuê VPS tốt nhất 2022

Lợi ích của dịch vụ VPS

Khi lựa chọn thuê VPS, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau, một số ví dụ cơ bản có thể kể đến là:

    - Hỗ trợ xây dựng và thiết lập, cấu hình các loại máy chủ game cho doanh nghiệp, cá nhân một cách đơn giản và nhanh chóng

    - Dịch vụ VPS sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong việc lưu trữ hệ thống Website, đi kèm với nó là giá thuê VPS cũng rất phải chăng và phù hợp với đại đa số người dùng cá nhân, doanh nghiệp

    - VPS giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng phát triển những nền tảng dựa trên các ứng dụng của điện thoại, laptop, máy tính bảng,... tùy thích

    - Dịch vụ VPS hỗ trợ lưu trữ các nguồn thông tin dữ liệu như video, hình ảnh,... một cách hoàn hảo. Tùy vào giá thuê VPS mà dung lượng lưu trữ của bạn sẽ nhiều hoặc ít khác nhau

    - VPS hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng Email Server - một kênh truyền thông quan trọng không thể thiếu trong thời đại 4.0 hiện nay

 

Và dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các dịch vụ VPS uy tín kèm theo giá thuê VPS tốt nhất tại Việt Nam mà bạn nên tìm hiểu, lựa chọn nhé!

Viettel IDC - đơn vị có giá thuê VPS phù hợp, chất lượng cho doanh nghiệp

Viettel IDC - đơn vị có giá thuê VPS tốt

 

Đơn vị đầu tiên mà chúng ta cần nhắc đến khi nói về giá thuê VPS phù hợp cũng như chất lượng dịch vụ tốt không ai khác chính là Viettel IDC. Đây là đơn vị đã có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu, với hàng ngàn khách hàng đã tin dùng trước đó. Qua đây, bạn có thể phần nào tin tưởng vào chất lượng và sự phải chăng của giá thuê VPS tại Viettel IDC.

 

Dành cho những ai chưa biết, Viettel IDC sở hữu hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc tế, giúp mang lại dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Bằng cách cung cấp giá thuê VPS phù hợp, các gói dịch vụ tại Viettel IDC đều có tốc độ cao, cùng với sự ổn định tuyệt đối cho người dùng. Hệ thống trung tâm dữ liệu được trải dài từ Bắc đến Nam, đảm bảo khoảng cách gần với người dùng, để mang lại tín hiệu đường truyền tốt nhất.

 

Ngoài ra, nhằm nâng cao trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/24, nhằm giải quyết vấn đề phát sinh cho khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Với mức giá giá thuê VPS đa dạng nhiều gói khác nhau, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng gói dịch vụ VPS phù hợp nhất với mình những vẫn nhận được những dịch vụ gia tăng nằm ngoài dịch vụ như sự chăm sóc, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 

>> Xem thêm: Tiếp cận khách hàng địa phương bằng việc sử dụng tên miền theo địa giới hành chính

Cloudbase

Đơn vị thứ hai chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là Cloudbase. Đây là một doanh nghiệp có giá thuê VPS phù hợp và đang được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những địa điểm uy tín trong việc cung cấp dịch vụ VPS.

 

Các gói dịch vụ về máy chủ riêng ảo tại Cloudbase có khả năng giúp người dùng tối ưu hóa nguồn tài nguyên, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, tùy theo từng mức giá thuê VPS. Ngoài ra, chúng cũng có đảm bảo an toàn cực cao về độ bảo mật của thông tin dữ liệu, khiến nhiều khách hàng và công ty, doanh nghiệp tin dùng.

FPT 

Và cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua FPT. Đây là thành viên bên trong FPT Telecom, đơn vị này hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và cả lĩnh vực viễn thông. Các mức giá thuê VPS tại FPT được đánh giá là tương đối phù hợp, với chất lượng rất tốt, được xây dựng trên nền tảng nguồn tài chính dồi dào và sự uy tín vốn có của thương hiệu FPT.

 

>> Bài viết liên quan: Web server là gì? Cách thức hoạt động và lưu ý khi sử dụng Web server

Tổng kết

Trên đây là 3 nhà cung cấp dịch vụ VPS với mức giá thuê VPS tốt nhất, kèm theo chất lượng dịch vụ vượt trội để bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình nhà cung cấp dịch vụ về máy chủ ảo riêng phù hợp nhất. Nếu bạn còn có thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hoạt động 24/24 để giải đáp thắc mắc của bạn.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link