​Mua Domain giá rẻ chất lượng, nghĩ đến ngay Viettel IDC

10/11/2020

Một trong những thành phần quan trọng cấu thành nên Website đó chính là Domain (tên miền). Domain được xem như là “địa chỉ nhà” giúp khách hàng dễ nhận diện doanh nghiệp hơn. Vì vậy, song song với việc đầu tư Hosting thì quyết định mua domain chất lượng là điều mà các công ty và doanh nghiệp nên thật sự cân nhắc khi muốn phát triển dịch vụ trên mạng lưới Internet. Nếu bạn chưa có một cái tên nhà cung ứng nào trong đầu, hãy đến với Viettel IDC. Bạn sẽ bất ngờ với những gì mình nhận được khi mua domain tại đây đấy!

 

Mua domain giá rẻ tại Viettel IDC chỉ từ 82,000 đồng

Mua domain giá rẻ tại Viettel IDC chỉ từ 82,000 đồng

 

Domain, hay còn gọi là tên miền, là địa chỉ vật lý mà bạn cần nhập vào thanh URL để có thể truy cập vào Website mong muốn. Nói ví von, domain giống như là địa chỉ nhà hay zip code để giúp các thiết bị định tuyến vệ tinh dẫn đường. Một trình duyệt cũng cần một tên miền để dẫn đường tới Website của bạn.

 

Khi sở hữu một tên miền, đối tượng khách hàng của bạn giờ đây đã không còn bị giới hạn về mặt địa lý hay thời gian mà hoàn toàn có thể truy cập, mua hàng online trên Website của bạn mọi lúc mọi nơi. Chính vì điều này, lựa chọn một domain ngắn gọn, dễ nhớ và có tốc độ nhanh cũng như được bảo mật tốt là điều rất quan trọng trong việc duy trì và phát triển Website của bạn. Những yếu tố nêu trên thường chỉ được tìm thấy khi mua domain chất lượng tốt.

 

Xem thêm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh

 

Mua domain chất lượng ổn định là điều khá dễ dàng trong thời buổi hiện nay. Thế còn mua domain giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao? Không nhiều nhà cung ứng có thể làm được điều này. Tại Việt Nam, Viettel IDC là một trong số ít đơn vị có thể đảm bảo được cho bạn điều đó.

 

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ khám phá xem mua domain tại Viettel IDC sẽ mang lại giá trị gì để mà nhiều khách hàng đã phải nói rằng “Mua domain giá rẻ chất lượng, nghĩ đến ngay Viettel IDC!”

Dịch vụ mua domain giá rẻ tại Viettel IDC là gì?

 

Khi bạn cảm thấy domain miễn phí không thực sự đáng tin, còn các gói domain trả phí thì giá thành quá cao, thì lựa chọn tốt nhất chính là domain giá rẻ.

Dịch vụ mua domain giá rẻ tại Viettel IDC là dịch vụ mà đơn vị này sẽ cung cấp domain với mức giá chỉ 82,000 VNĐ cho một năm sử dụng.

 

Xem thêm: Sở hữu tên miền giá rẻ .name.vn tại Viettel IDC chỉ với 82,000 VNĐ

 

Một điều bạn cần biết khi mua domain giá rẻ tại đây, bạn sẽ sở hữu một tên miền vẫn có đầy đủ tính năng mà vẫn dễ dàng kết hợp được hệ sinh thái mà Viettel IDC cung cấp như những tên miền bình thường khác. Có chăng, điều duy nhất domain giá rẻ này chịu thua thiệt đó là sự phổ biến mà thôi.

Xem thêm: Tên miền miễn phí có ưu và nhược điểm gì? 

Chất lượng của dịch vụ mua domain giá rẻ tại Viettel IDC

Chất lượng của dịch vụ mua domain giá rẻ tại Viettel IDC

 

Chất lượng dịch vụ khách hàng nhận được khi mua domain giá rẻ của Viettel IDC

 

Khi mua domain giá rẻ tại Viettel IDC, ngoài việc giải quyết bài toán chi phí nhanh gọn, bạn còn được nhiều hơn thế nữa. Cụ thể là:

 

- Hoạt động nhanh: 

 

Tốc độ hoạt động của những Website sử dụng tên miền giá rẻ tại Viettel IDC vẫn đảm bảo ổn định, không bị trì trệ.

 

- Bảo mật cao:

 

Viettel IDC đảm bảo Website được an toàn khỏi các cuộc  tấn công bởi những hacker. Cũng như thường xuyên sao lưu dữ liệu để thông tin và ứng dụng trên Website của khách hàng không bị mất đi khi gặp sự cố.

 

- Đảm bảo vấn đề SEO:

 

Domain giá rẻ tại Viettel IDC vẫn đảm bảo cho bạn về vấn đề SEO. Khách hàng có thể sử dụng tên miền này cho các Website vệ tinh mà vẫn đủ độ tin tưởng và chuyên nghiệp.

 

Với thương hiệu được gây dựng 12 năm qua, Viettel IDC là một nhà cung cấp uy tín tổng hoà nhiều lợi ích mà bạn cần khi mua domain giá rẻ . Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tâm niệm lấy khách hàng làm trọng tâm luôn muốn được đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ domain, Hosting hay những tiện ích khác mà Viettel IDC cung cấp để được hỗ trợ tốt hơn trong công việc kinh doanh từ hôm nay nhé.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ mua domain, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link