MySQL là gì? Nhà cung cấp MySQL Cloud Free đáng tin cậy 2022

24/12/2021

Với các tổ chức và doanh nghiệp, để có thể làm việc được với hệ quản trị cơ sở dữ liệu, bạn cần có một phần mềm hỗ trợ quản lý, ví dụ như MySQL Cloud Free. Đây là một trong những máy chủ hỗ trợ bạn trong việc lưu trữ cơ sở dữ liệu, với chi phí bằng 0 đồng dựa trên nền tảng của công nghệ Cloud. Nếu bạn đang cần tìm các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu như MySQL Cloud Free, bạn có thể tham khảo một vài cái tên bên dưới.

 

MySQL là gì? Nhà cung cấp MySQL Cloud Free uy tín

MySQL là gì? Nhà cung cấp MySQL Cloud Free uy tín

MySQL Cloud Free là gì?

MySQL Cloud là dịch vụ cơ sở dữ liệu được phát triển nhằm mục đích giúp bạn thiết lập, duy trì, quản lý và quản trị hệ cơ sở dữ liệu quan hệ MySQL của mình trên Google Cloud Platform. 

 

MySQL là một nền tảng mã nguồn mở miễn phí, bạn chỉ cần tìm các máy chủ cung cấp dịch vụ lưu trữ nếu bạn muốn sử dụng chúng thông qua Internet. Hiện nay, nhiều Website lớn trên toàn cầu như Facebook, Youtube, Google,... đều đang sử dụng MySQL Cloud Free để lưu trữ dữ liệu. Do đó, bạn có thể thấy được lợi ích mà dịch vụ lưu trữ dữ liệu này mang lại.

Lý do nên sử dụng MySQL Cloud Free

Vậy, tại sao chúng ta nên sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu MySQL Cloud Free mà không phải là bất kỳ dịch vụ nào khác? Dưới đây là một số lý do chính:

     - Giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc quản trị một cơ sở dữ liệu phức tạp

      - Cho phép người dùng có thể tận dụng được tối đa các ưu điểm của dịch vụ MySQL Cloud Free này như có tính đa dạng, khả năng mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu linh hoạt, có thể vận hành và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng và đơn giản.

      - Ngoài ra, một lý do cực kỳ quan trọng khiến nhiều người lựa chọn MySQL Cloud Free là chúng không hề tốn phí. So với các hệ thống quản trị dữ liệu khác, MySQL đang được xem là ông lớn, được nhiều đơn vị, tổ chức lựa chọn sử dụng.

 

>> Tìm hiểu thêm: VPN là gì và những trường hợp nào nên sử dụng VPN

Dịch vụ MySQL Cloud Free tại Google Cloud

Hiện nay, nói về đơn vị cung cấp dịch vụ MySQL Cloud Free được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng, không ai khác đó là Google. 

 

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ liệu MySQL Cloud Free của Google, hệ cơ sở dữ liệu của bạn sẽ được quản lý hoàn toàn dựa trên công nghệ đám mây, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho bạn. Bạn sẽ không cần phải bỏ chi phí ra cho các vấn đề như bảo trì phần cứng hay thuê nhân viên IT để duy trì hệ thống,...

 

Google - nhà cung cấp dịch vụ MySQL Cloud Free

Google - nhà cung cấp dịch vụ MySQL Cloud Free

 

Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Google đã cung cấp cho bạn dịch vụ MySQL Cloud Free có chất lượng an toàn, đáng tin cậy cũng như có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 trong suốt 365 ngày / năm. Điều này giúp bạn có thể đảm bảo duy trì được các hoạt động kinh doanh của mình. 

 

Bên cạnh đó, ngoài sử dụng MySQL Cloud Free, bạn có thể lựa chọn tích hợp thêm với các ứng dụng hiện có của Google như GKE hoặc là BigQuery tùy thích, để đáp ứng nhu cầu hoạt động của mình. Không chỉ riêng về MySQL Cloud Free, gã khổng lồ Google còn mang lại rất nhiều dịch vụ khác để phục vụ cho công việc, nhu cầu của bạn.

 

MySQL Cloud Free sẽ tự động hóa các công việc như lưu trữ, tự động quản lý hoặc cung cấp cơ sở dữ liệu cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian 3 tháng đầu, Google sẽ tặng bạn một khoản tín dụng miễn phí (có giá lên đến 300 đô la và được sử dụng trong khoản thời gian lên đến 3 tháng). Bạn có thể dựa vào khoản tín dụng này để trải nghiệm và sở hữu một dịch vụ MySQL Cloud Free, ứng dụng chúng vào giải quyết công việc của mình.

 

>> Xem thêm: Cùng nhìn lại phiên bản SQL Server 2012 sau 8 năm phát hành

 

Điểm cuối cùng về dịch vụ MySQL Cloud Free tại Google là về tính bảo mật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính bảo mật của dịch vụ lưu trữ dữ liệu này. Ngoài ra, chúng hoàn toàn có thể mở rộng không gian lưu trữ cho bạn một cách linh hoạt mà không làm gián đoạn công việc của bạn. Bên trong dịch vụ MySQL Cloud Free của Google bao gồm rất nhiều bản sao lưu, những bản nhân bản,... và đồng thời, chúng đảm bảo thời gian Uptime của bạn lên đến hơn 99,95% trên toàn cầu.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về MySQL Cloud Free cũng như gợi ý cho bạn một đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu MySQL Cloud Free uy tín, hy vọng nội dung này sẽ hữu ích với bạn.

 

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm những đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến MySQL Cloud tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm tại Viettel IDC nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link