Nên mua Hosting ở đâu? Báo giá Hosting tại Viettel IDC 2021

30/10/2021

Bạn đang muốn xây dựng và phát triển Website, nhưng bạn chưa biết mua Hosting ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn - chúng tôi xin giới thiệu và báo giá Hosting tại nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, để bạn có thể  tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Nên mua Hosting ở đâu? Báo giá Hosting tại Viettel IDC

Nên mua Hosting ở đâu? Báo giá Hosting tại Viettel IDC

Các tiêu chí cần biết khi quyết định mua Hosting ở đâu

Trước khi đi đến xem xét các yếu tố cần xem xét khi quyết định mua Hosting ở đâu và xem báo giá Hosting của từng nhà cung cấp, bạn cần phải biết đến khái niệm Hosting là gì. Nói nôm na, đây là một dịch vụ cho phép người dùng có thể lưu trữ các dữ liệu, ứng dụng, tài nguyên,... để phục vụ cho việc phát triển Website.

 

Thay vì lưu trữ dữ liệu trong các phần cứng như trước, dịch vụ Hosting sẽ là giải pháp ảo thay thế phù hợp, mang lại sự tiện lợi và giá cả cực kỳ phù hợp. Đó là lý do Hosting được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng hiện nay.

 

>> Bài viết liên quan: Private Cloud - Mô hình điện toán đám mây dành cho các doanh nghiệp lớn

 

Vậy, chúng ta cần quan tâm tới các yếu tố gì trước khi quyết định mua Hosting ở đâu? Yếu tố đầu tiên là về báo giá Hosting. Đương nhiên rồi, chi phí luôn là vấn đề được nhiều người, tổ chức quan tâm hàng đầu khi đầu tư vào một dịch vụ, hạng mục nào đó.

 

Nên mua Hosting ở đâu? Báo giá Hosting tại Viettel IDC

Nên mua Hosting ở đâu? Báo giá Hosting tại Viettel IDC

 

Nhưng ngoài báo giá Hosting, bạn cũng cần phải quan tâm đến các thông số kỹ thuật khác như tốc độ truyền tải, dung lượng, băng thông, khả năng chịu tải cũng như dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ. Bất kỳ thiếu sót nào trong từng yếu tố này đều sẽ ảnh hưởng lớn đến dịch vụ mà bạn trải nghiệm sau này, do đó, bạn cần xem xét chúng kỹ lưỡng trước khi quyết định mua Hosting ở đâu.

 

Dưới đây, chúng tôi xin đề xuất cho bạn đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting uy tín hàng đầu Việt Nam, đồng thời cung cấp báo giá Hosting đầy đủ cho bạn.

Báo giá Hosting tại Viettel IDC

Ắt hẳn bạn không xa lạ gì với Tập đoàn Viettel phải không? Viettel IDC chính là công ty con của tập đoàn này, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu.

 

Với mức độ uy tín của thương hiệu Viettel, bạn không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng dịch vụ của đơn vị này cung cấp. Cùng với lịch sử hoạt động hơn 13 năm, Viettel IDC sẽ cung cấp cho bạn báo giá Hosting tốt nhất cùng với chất lượng dịch vụ cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Về báo giá Hosting tại Viettel IDC, đơn vị này có nhiều dịch vụ Hosting với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Báo giá Hosting sinh viên rẻ nhất tại Viettel IDC chỉ có giá 45.000đ / tháng, phù hợp với các đối tượng cá nhân hoặc các bà mẹ nội trợ, sinh viên muốn thử tiếp xúc lĩnh vực này hoặc kiếm thêm thu nhập bằng nghề tay trái.

 

>> Xem thêm: Sử dụng Free Hosting cho Website của bạn, hại nhiều hơn lợi

 

Ngoài ra, báo giá Hosting còn có nhiều mức giá khác, dao động khoảng từ 80.000đ - 300.000đ/tháng, tùy vào nhu cầu bạn sử dụng. Để tìm hiểu kỹ hơn về báo giá Hosting tại đơn vị này, bạn có thể liên hệ với Viettel IDC qua phương thức liên lạc ở cuối bài viết này để được hỗ trợ kỹ hơn nhé!

Tại sao nên lựa chọn Viettel IDC?

Ngoài yếu tố về chất lượng thương hiệu trên, còn có lý do nào mà khiến nhiều người lựa chọn và tin tưởng báo giá Hosting tại Viettel IDC đến thế?

 

Một lý do đơn giản là vì có rất nhiều ưu điểm khiến người dùng hài lòng khi sử dụng Hosting tại đây. Đầu tiên, Viettel IDC không phân biệt về mức giá khi bạn lựa chọn hệ điều hành. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn sử dụng Hosting với hệ điều hành Windows hay Linux,... bạn đều sẽ được tính với chi phí ngang nhau. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn hệ điều hành phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần bận tâm đến ngân sách nữa.

 

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán chi phí dựa trên nhiều sự lựa chọn thanh toán cho khách hàng. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng hoặc qua các cổng thanh toán tùy thích, Viettel IDC hỗ trợ hết tất cả các phương thức thanh toán này.

 

Cuối cùng, như đã nói, đội ngũ nhân viên của Viettel IDC luôn hoạt động liên tục, dù là vào ngày nghỉ lễ hay ngoài giờ hành chính, nhằm có thể kịp thời xử lý vấn đề của bạn. Đây là một trong những điều khiên dịch vụ Hosting tại Viettel IDC.

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã trình bày với bạn các tiêu chí cần biết khi lựa chọn dịch vụ Hosting, cũng như trình bày chi tiết về báo giá Hosting tại Viettel IDC - Đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm, đừng quên liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link