Những điều bạn cần biết về Hosting AZDigi gắn liền với tên tuổi Blogger Thạch Phạm

16/11/2020

Nhắc đến Thạch Phạm, chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta biết đến anh ta trong vai trò một Blogger chuyên viết về các sản phẩm công nghệ. Nhưng ít ai biết được rằng, Thạch Phạm là người sáng lập của nhà cung cấp các dịch vụ Hosting với tên gọi AZDigi. Bài viết này, hãy cùng Viettel IDC khám phá những gì mới lạ trong dịch vụ Hosting AZDigi nhé.

Những điều bạn cần biết khi tìm hiểu về Hosting AZDigi

Những điều bạn cần biết khi tìm hiểu về Hosting AZDigi

Hosting AZDigi song hành cùng blogger Thạch Phạm

Trước khi biết đến Hosting AZDigi, nhiều người biết đến Thạch Phạm qua các bài viết, bài chia sẻ liên quan đến Web Hosting hay VPS,... Các bài chia sẻ mà Thạch Phạm chia sẻ được cộng đồng đánh giá cao do mang lại những kiến thức nền tảng mà mỗi cá nhân cần có để phát triển Website của riêng mình. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm có mình các bài viết về việc tạo dựng Website bằng nền tảng Wordpress hay làm cách nào để chọn nhà cung cấp Hosting phù hợp nhất,...

Thành công với vai trò blogger, Thạch Phạm dấn thân vào lĩnh vực công nghệ với việc thành lập ra AZDigi, một đơn vị chuyên cung cấp về Hosting. Từ đó cộng đồng biết đến Hosting AZDigi nhiều hơn khi gắn liền với tên tuổi của Thạch Phạm. Hiện tại, Hosting AZDigi cũng là một trong số rất nhiều các đơn vị khác chuyên cung cấp dịch vụ Hosting cho thị trường Việt Nam. Ở các phần tiếp theo, chúng ta hãy cùng xem Hosting AZDigi cụ thể có những gì nổi bật nhé.

Những dịch vụ liên quan đến Hosting AZDigi bạn nên biết

Hiện tại, Hosting AZDigi đã và đang cung cấp 03 dạng dịch vụ như sau:

SSD Hosting

Về cơ bản đây là một trong những mảng chủ lực trong dịch vụ về Hosting AZDigi. Không khó để chúng ta có thể nhận ra, với hình thức dịch vụ này, AZDigi tập trung vào khai thác và sử dụng SSD cho việc lưu trữ. Ở một khía cạnh nào đó, so với HDD thì SSD vượt trội hơn nhiều về tốc độ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Hosting AZDigi cũng có những dịch vụ hỗ trợ chuyên biệt cho những cá nhân chuyên về SEO. Nếu bạn là một SEO-er, bạn cần một Hosting với đa dạng địa chỉ IP thì Hosting AZDigi sẽ có những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu đó của bạn. Như vậy, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xây dựng hệ thống các Website vệ tinh mà không cần phải thuê quá nhiều Web Hosting cùng lúc.

>> Xem thêm: Dịch vụ Web Hosting chất lượng cao tại Viettel IDC. 

VPS & Server

Loại hình thứ 2 trong dịch vụ Hosting AZDigi đó chính là VPS & Server. Đây được xem như là phiên bản cao cấp hơn so với SSD Hosting ở trên. Đương nhiên, chi phí cho dịch vụ này tại Hosting AZDigi cũng sẽ tốn kém hơn.

Các dịch vụ trong phân khúc này chủ yếu xoay quanh các dịch vụ về Cloud Server hay cho thuê máy chủ riêng,... Nếu như bạn là một độc giả thường xuyên tại blog của Viettel IDC thì hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì về các dịch vụ này rồi. Ở đây, các gói dịch vụ trong Hosting AZDigi này sử dụng SSD làm điểm nổi bật để thu hút người dùng. Chi phí nhỏ nhất cho gói dịch vụ Cloud Server tại Hosting AZDigi dao động từ 170,000 VND - 720,000 VND/tháng.

>> Xem thêm: Đăng ký Cloud Server tại Viettel IDC chỉ từ 150,000 VND/tháng.

Email Hosting

Email Hosting là dịch vụ tiếp theo trong Hosting AZDigi mà bạn nên biết. Đây là một dịch vụ giúp bạn xây dựng hệ thống Email tên miền riêng dành cho doanh nghiệp của mình. Hiện tại, AZDigi  cũng đang có rất nhiều gói Email Hosting với mức phí dao động từ 19,000 VND - 429,000 VND/tháng.

Sự khác biệt giữa các gói Email Hosting trong dịch vụ Hosting AZDigi chủ yếu xoay quanh hai yếu tố là: Dung lượng lưu trữ và Số lượng Email được sử dụng. Giả sử, với gói Pro Email 3, người dùng sẽ nhận được 5GB lưu trữ kèm 5 địa chỉ Email với mức phí 49,000 VND/tháng. Cùng mức phí này, bạn có thể tham khảo thêm gói MAILPRO 01 tại Viettel IDC với cấu hình 5GB kèm 10 địa chỉ Email.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về gói MAILPRO 01 tại Viettel IDC.

Một số gói dịch vụ Email Hosting tại AZDigi

Một số gói dịch vụ Email Hosting tại AZDigi

Có nên sử dụng Hosting AZDigi cho Website của bạn?

Hiện tại, các gói dịch vụ nằm trong Hosting AZDigi đều hướng tới một nhóm đối tượng khác nhau. Dựa theo những gì mà AZDigi cung cấp thì đa phần họ hướng đến những cá nhân riêng lẻ và sử dụng Hosting cho mục đích xây dựng hệ thống các Website vệ tinh. 

Với định hướng như vậy, AZDigi cung cấp khá nhiều công cụ hữu ích phục vụ cho việc đó. Cụ thể, bạn sẽ được sử dụng SSD cho việc lưu trữ. Đồng thời, cùng một Hosting, bạn sẽ được sử dụng nhiều hơn 1 IP cho việc phát triển Website vệ tinh.

Đến đây thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu rõ hơn về các dịch vụ trong gói tổng thể của Hosting AZDigi rồi. Nếu như bạn là một người chuyên làm SEO, bạn không muốn phải thuê và quản lý quá nhiều Hosting cùng lúc thì AZDigi là một trong những lựa chọn dành cho bạn.

Ngoài ra, đừng quên nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ về Hosting được cung cấp bởi Viettel IDC thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ về Hosting như Web Hosting, Cloud Server hay Email Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link