Reseller Hosting là gì? Ưu nhược điểm của đại lý Hosting

03/10/2021

Reseller Hosting còn được gọi với cái tên khác là đại lý Hosting, là một loại hình của Web Hosting. Các gói đại lý Hosting sẽ được chia thành các gói Hosting nhỏ hơn, với các thông số kỹ thuật tương ứng phù hợp cho người tiêu dùng cuối. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về định nghĩa Reseller Hosting là gì trong bài viết bên dưới nhé!

 

Tổng quan về Reseller Hosting

Tổng quan về Reseller Hosting

Reseller Hosting là gì?

Reseller Hosting là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi đang có nhu cầu thiết lập, xây dựng Website cho riêng mình. Như đã lý giải ở trên, Reseller Hosting là một loại hình của Web Hosting. Chủ của tài khoản đại lý Hosting này có thể tạo ra nhiều loại tài khoản Hosting nhỏ hơn để bán lại cho các người tiêu dùng cuối khác nhằm mang lại lợi nhuận cho mình.

 

Khi các Reseller Hosting mua tài khoản Reseller từ các nhà cung cấp chính rồi bán lại cho khách hàng, một phần tài nguyên như không gian của ổ cứng hoặc băng thông sẽ được cung cấp lại cho người dùng cuối. Ngoài ra, nếu các Reseller Hosting có nhu cầu sử dụng một số lượng lớn các nguồn tài nguyên thì có thể tìm hiểu thuê các loại máy chủ ảo, máy chủ vật lý,...để phục vụ người dùng cuối của mình một cách tốt hơn.

 

Reseller Hosting là gì?

Reseller Hosting là gì?

 

Đa số các Reseller Hosting đều có thể xây dựng ra các gói dịch vụ với thông số kỹ thuật và giá cả của riêng mình. Thông thường, các gói Hosting này đều có đặc điểm là có thông số riêng và không trùng với bất kỳ ai. Trong nhiều trường hợp, các Reseller có thể thiết lập thương hiệu của mình dựa trên bảng điều khiển và máy chủ một cách dễ dàng.

Vai trò của Reseller Hosting là gì với doanh nghiệp?

Một trong những đặc điểm Reseller Hosting được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng là vì chúng không yêu cầu kiến thức kỹ thuật quá chuyên sâu. Các đại lý Hosting cung cấp dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm duy trì phần cứng và tính năng của dịch vụ, cũng như xử lý nếu có các vấn đề, sự cố bất ngờ xảy ra.

 

Vậy nên, Reseller Hosting trở nên đươc rất nhiều nhà doanh nghiệp tìm đến. Nếu bạn đang có ý định muốn trở thành một đại lý Hosting và tìm kiếm lợi nhuận từ lĩnh vực này, bạn có thể tìm đến các nhà cung cấp lớn, uy tín như Viettel IDC để tìm kiếm các dịch vụ chất lượng nhất.

 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên trở thành Reseller Hosting hay không, hãy tìm kiếm câu trả lời qua bên dưới nhé!

 

>> Xem thêm: VPS free, chỉ nên dùng thử, không nên dùng lâu dài cho công việc kinh doanh

Có nên trở thành Reseller Hosting không?

Reseller Hosting còn có thể được xem là một công việc kinh doanh trực tuyến, cho phép bạn có thể phục vụ khách hàng và tìm kiếm lợi nhuận dễ dàng kể cả khi bạn không có một không gian vật chất nào ngoài thực tế. Thậm chí, bạn cũng không cần phải quan tâm nhiều tới các vấn đề trong kinh doanh như hàng hóa và nguyên liệu. Qua đó, có thể thấy, trở thành Reseller Hosting là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang muốn gia tăng thu nhập của mình mà không phải chịu nhiều rủi ro như với các nhà cung cấp chính.

 

Có nên trở thành Reseller Hosting không?

Có nên trở thành Reseller Hosting không?

 

Với gói dịch vụ Hosting đã được thuê từ nhà cung cấp chính, bạn có thể cung cấp cho người tiêu dùng cuối những dịch vụ chất lượng và các tính năng nổi trội. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cung cấp thêm nhiều giá trị gia tăng để giữ chân khách hàng và gia tăng nguồn thu nhập như đăng ký domain, thiết kế hoặc lập trình Website.

 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của các dịch vụ Reseller Hosting là tính tùy biến bảng điều khiển một cách linh hoạt. Nếu bạn trở thành một đại lý Hosting, bạn có thể vừa quản lý các tài khoản của khách hàng cùng một lúc, vừa có thể thiết lập các giới hạn và nguồn lực cho các doanh nghiệp dễ dàng. 

 

Với các gói dịch vụ Reseller Hosting, mỗi một khách hàng đều sẽ có quyền truy cập vào bảng điều khiển riêng của mình. Điều này giúp mang lại tính thuận tiện cao nhất cho cả người dùng và cả công ty cung cấp dịch vụ hosting, bạn có thể xem đây là gói dịch vụ Win - Win (đôi bên cùng có lợi).

 

>> Có thể bạn sẽ thích: AZ Host - Thêm một lựa chọn mới cho các dịch vụ web hosting từ nước ngoài

Lời kết

Như vậy, Reseller Hosting còn có thể được xem như là một hình thức đại lý thứ cấp, cung cấp các dịch vụ Hosting cho khách hàng. Hiện nay, Viettel IDC đang có nhiều chương trình dành riêng cho Reseller Hosting. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà cung cấp chính cho mình trong việc trở thành Reseller Hosting, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link