Server ảo 4k - Giải pháp vừa tiết kiệm vừa có chất lượng cao cho bạn

23/01/2022

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và thuê Server ảo, vô tình nghe thấy nhiều người review về Server ảo 4k? Bạn phân vân không biết liệu rằng chúng có chất lượng như lời người ta nói không, và liệu rằng có phù hợp với bản thân không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật đằng sau cái giá Server ảo 4k này tại Viettel IDC nhé!

 

Server ảo 4k - Giải pháp tiết kiệm cho bạn

Server ảo 4k - Giải pháp tiết kiệm cho bạn

Tìm hiểu sơ lược về dịch vụ Cloud Server Viettel 

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về khái niệm dịch vụ Cloud Server Viettel là gì nhé. Hiểu đơn giản, Cloud Server là một mô hình được tạo ra nhằm mục đích chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị điện tử với nhau thông qua công nghệ Internet. Dịch vụ này được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Nếu bạn đang kinh doanh trên Internet, đây là một nền tảng cực kỳ phù hợp với bạn.

 

Tìm hiểu về khái niệm Server ảo 4k
Tìm hiểu về khái niệm Server ảo 4k

Dịch vụ Server ảo 4k - Cloud Server có gì đặc biệt?

Nâng cấp VPS thông thường thành Cloud VPS

Khi thuê dịch vụ Server ảo 4k tại Viettel, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp mình. Đây là dịch vụ Cloud VPS, không phải dịch vụ VPS thông thường. Chỉ với 4.000đ một ngày - một cái giá quá rẻ để trải nghiệm Cloud Server. 

 

Với gói Server ảo 4k này, bạn hoàn toàn có thể tối ưu được hiệu suất của máy chủ ảo một cách tốt nhất.

Sử dụng công nghệ ảo hóa VMware

Một trong những điểm đáng chú ý khác của dịch vụ Server ảo 4k này là chúng được tạo ra dựa trên công nghệ ảo hóa VMware - một công nghệ hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng, phát triển các ứng dụng CNTT hoặc lưu trữ, xử lý dữ liệu cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều người lựa chọn thuê Server ảo 4k tại Viettel IDC.

 

>> Xem thêm: Private Cloud - Mô hình điện toán đám mây dành cho các doanh nghiệp lớn

Có chứng nhận ISO 27017:2015

Dành cho ai chưa biết, đây là một chứng nhận đại diện cho khả năng bảo vệ dữ liệu và ứng dụng cao, giúp đảm bảo an toàn tốt nhất cho các thông tin của bạn. Với các doanh nghiệp, việc bị rò rỉ thông tin khách hàng, thông tin thanh toán hoặc những thông tin nhạy cảm khác… là vấn đề ai cũng lo lắng và không mong muốn xảy ra. Do đó, việc lựa chọn các gói Server ảo 4k nhưng có chất lượng cao, đạt chứng nhận ISO 27017:2015 tại Viettel IDC sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn đảm bảo an toàn cho thông tin của mình tốt hơn.

Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế

Mặc dù là dịch vụ Server ảo 4k, nhưng chúng đều được xây dựng dựa trên hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn TIA - 942, một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới hiện nay về đánh giá chất lượng của trung tâm dữ liệu. Do đó, khi thuê Server ảo 4k tại Viettel IDC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

 

Server ảo 4k có trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc Tế tại Viettel IDC

Server ảo 4k có trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc Tế tại Viettel IDC

 

Hệ thống phần cứng đạt chuẩn, cùng với đội ngũ nhân viên IT giàu kinh nghiệm là các điểm mạnh của dịch vụ cho thuê Server ảo 4k tại Viettel IDC, khiến nhiều người tìm đến và lựa chọn sử dụng dịch vụ này tại đây.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Với 32.6% thị phần, liệu rằng Amazon Web Services có chiếm lĩnh toàn bộ thị trường?

Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/24

Viettel IDC hiểu rằng việc cần được tư vấn, hỗ trợ giải quyết vấn đề kịp thời là nhu cầu của mọi khách hàng khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ Server ảo tại các nhà  cung cấp bên thứ ba. Bởi lẽ, khi vấn đề không được giải quyết kịp thời, chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp của khách hàng. Do đó, Viettel IDC đã đầu tư và xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục 24/24 để có thể giải đáp và hỗ trợ thắc mắc cho khách hàng một cách kịp thời và nhanh chóng nhất.

Hệ sinh thái dịch vụ đa dạng

Đương nhiên, Viettel IDC không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê Server ảo 4k, mà chúng tôi còn mang lại nhiều giải pháp khác cho các khách hàng để giải quyết mọi vấn đề trong kinh doanh của mình. Có thể nói, dịch vụ cho thuê Server ảo 4k được xem là một dịch vụ để Viettel IDC tiếp cận khách hàng, qua đó, bạn có thể nâng cấp và chuyển đổi lên các dịch vụ khác một cách linh hoạt.

Tổng kết

Về bản chất, dịch vụ cho thuê Server ảo 4k chỉ là dịch vụ Cloud Server bình thường, nhưng chúng được tối ưu chi phí hơn và mang lại chất lượng cao cho người sử dụng. Nếu bạn đang cần tư vấn về dịch vụ này, đừng ngần ngại liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn kỹ hơn nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Viettel Start Cloud, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link