Tìm hiểu Server Minecraft VN - Máy chủ tựa game hot nhất tại Việt Nam

17/10/2020

Tựa game Minecraft luôn giữ phong độ về sự hấp dẫn và tính giải trí cao cho người chơi. Không có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều game thủ, từ nước ngoài đến Việt Nam, tìm cách thiết lập máy chủ Minecraft được lưu trữ trực tuyến để có thể cùng chơi và chia sẻ chiến thuật tới nhiều người hơn.

 

Đó là lý do vì sao Server Minecraft Việt Nam (Server Minecraft VN) ngày càng xuất hiện đa dạng hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Server Minecraft VN và những lợi ích nó mang lại cho người dùng nhé!

 

Server Minecraft VN ngày càng xuất hiện đa dạng

Server Minecraft VN ngày càng xuất hiện đa dạng

 

Minecraft là một trò chơi điện tử độc lập trong một Thế giới mở. Trong game, bạn sẽ có khả năng sáng tạo và xây dựng các công trình, vương quốc bằng cách xây các khối kết cấu trong một thế giới 3D. Ngoài ra còn có các hoạt động khác như tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo, và chiến đấu với nhiều chế độ chơi khác nhau.

Server Minecraft VN là gì?

 

Mặc dù bạn có thể chơi Minecraft một mình, nhưng một trong những điểm thu hút chính của game này là chế độ nhiều người chơi để họ có thể tương tác với nhau, khiến trò chơi thêm phần thú vị.

 

Cùng với công nghệ thông tin hiện đại, các game thủ đã thiết lập toàn bộ môi trường trực tuyến từ đầu đến cuối và lưu trữ các trò chơi Minecraft tạo ra những Server Minecraft (máy chủ Minecraft) trực tuyến để có thể giao lưu với khối lượng lớn bạn bè trên toàn thế giới.

 

Như đã biết Server, hay còn được gọi là máy chủ, là một hệ thống (phần mềm và phần cứng máy tính phù hợp) đáp ứng yêu cầu trên một mạng máy tính để cung cấp, hoặc hỗ trợ cung cấp một dịch vụ mạng. Các máy chủ có thể chạy trên một máy tính chuyên dụng hoặc nhiều máy tính nối mạng có khả năng máy chủ lưu trữ. Trong nhiều trường hợp, một máy tính có thể cung cấp nhiều dịch vụ và dịch vụ chạy đa dạng.

 

Thông thường, người lưu trữ sẽ thuê không gian máy chủ từ một nhà cung cấp Web hosting để phục vụ cho mục đích này. Và các host game Minecraft cũng vậy, để sở hữu một Server Minecraft, họ cũng cần thuê hosting để tạo ra những máy chủ game Minecraft riêng cho mình.

 

Server Minecraft được đặt trên các máy chủ khác nhau trên khắp thế giới và đương nhiên tại nước ta cũng có các Server Minecraft VN riêng. Các Server Minecraft VN không những mạnh, tối ưu mà còn được Việt hóa nhiều thứ trong Máy chủ để tiện cho người chơi hơn.

 

Lợi ích của Server Minecraft VN mang lại cho game thủ Việt

Lợi ích của Server Minecraft VN mang lại cho game thủ Việt

Lợi ích của Server Minecraft VN cho game thủ Việt

 

Có rất nhiều lý do để người chơi đầu tư một Server Minecraft VN riêng cho mình, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số khía cạnh rất tích cực khi lưu trữ Minecraft để bạn cân nhắc.

Xây dựng cộng đồng

 

Thế giới kỹ thuật số giúp chúng ta xóa bỏ khoảng cách và nhờ đó những người yêu Minecraft có thể cùng nhau xây dựng một cộng đồng nhỏ với những người bạn thân thiết. Với Server Minecraft VN, những fan Việt sẽ có một thế giới ảo riêng để chia sẻ và giao lưu với nhau.

Tự do lựa chọn các tùy chỉnh


Phiên bản trò chơi gốc có một số tùy chỉnh (Mod, plugin,...) bạn không thể kích hoạt, điều này có thể khiến bạn phải nản lòng. Tuy nhiên với máy chủ Minecraft của riêng mình, bạn có thể tự do lựa chọn những thứ mình muốn cài đặt.

 

Tạo luật lệ riêng


Các quy tắc thường được tạo ra để phục vụ cho lợi ích của đa số. Nếu bạn có một Server Minecraft VN riêng, bạn có thể xem xét các quy tắc và luật lệ phù hợp với nhu cầu của mọi người trong cộng đồng của mình nhất.


Công cụ kiếm tiền

 

Việc tạo Server Minecraft VN có thể trở nên khá đắt đỏ về lâu dài, đặc biệt là nếu số người chơi ngày càng tăng. Một số cách giúp bạn kiếm tiền từ Server Minecraft của mình là quảng cáo trong trò chơi, thiết lập cửa hàng Web và nhiều thứ khác.

 

Xem thêm: Chọn Server cho việc kinh doanh, băn khoăn nên mua hay nên thuê?

Lưu ý khi thiết lập một Server Minecraft VN riêng

 

- Đối với một Server Minecraft VN, bạn phải tạo ra những chủ đề hấp dẫn người chơi. Hãy tham khảo và tìm kiếm các chủ đề đang được nhiều người yêu thích và thêm chúng vào máy chủ của mình để thu hút và phục vụ cho người nhiều chơi hơn.

 

 - Việc thiết lập một máy chủ có cấu hình cao để đáp ứng lượng lớn truy cập thường khá tốn kém. Tuy thuê máy chủ có thể là một phương án khả thi nhưng nếu bạn không tính toán một cách cẩn thận và chi tiết thì có thể số tiền bỏ ra vượt quá khả năng của mình.

 

Nếu bạn muốn sử dụng Server Minecraft VN cũng như các giải pháp lưu trữ hosting khác với chất lượng tốt và giá phải chăng, Viettel IDC sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vướng mắc đó.

 

Viettel IDC cung cấp các gói dịch vụ Web Hosting chất lượng cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp với tính bảo mật chặt chẽ và linh hoạt nhất. Ngoài ra, với 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942 đặt trên toàn quốc, bạn có thể an tâm về tốc độ đường truyền Internet - điều đóng vai trò rất quan trọng cho các trò chơi trực tuyến.

 

Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Hosting Server giá rẻ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link