Top 3 nhà cung cấp Free VPS nên dùng 2022

03/02/2022

Bạn đang có nhu cầu trải nghiệm Free VPS nhưng chưa biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào uy tín? Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp Free VPS, tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn đúng nhà cung cấp uy tín cho mình, rất có thể chúng sẽ mang lại những rủi ro không đáng có cho bạn. Dưới đây, hãy cùng tham khảo qua 3 nhà cung cấp dịch vụ Free VPS mà bạn nên cân nhắc lựa chọn nhé!

 

Top 3 nhà cung cấp Free VPS nên dùng

Top 3 nhà cung cấp Free VPS nên dùng

Tổng quan về Free VPS

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lược về Free VPS nhé! Đây là một loại dịch vụ được các nhà cung cấp Free VPS tạo ra để hỗ trợ người dùng trong các công việc mà Hosting thông thường không làm được, và các dịch vụ cho thuê máy ảo này được cung cấp miễn phí cho khách hàng.

 

Đương nhiên, vì đây là loại hình dịch vụ cho thuê máy ảo miễn phí, nên chắc chắn chúng sẽ không có cấu hình đủ mạnh, cũng như không có các tính năng cao cấp như các loại dịch vụ VPS trả phí khác. Thông thường, các nhà cung cấp Free VPS đều sẽ có các gói VPS trả phí để bạn nâng cấp lên khi cần, để đáp ứng hiệu quả cho công việc của bạn một cách tốt hơn.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về top 3 nhà cung cấp Free VPS đáng dùng nhất nhé! Đây là những nhà cung cấp uy tín trên thị trường, sẽ mang lại chất lượng và mức độ đảm bảo an toàn cho thông tin dữ liệu của bạn một cách tốt nhất. 

 

>> Bài viết liên quan: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

 

Hãy cùng Viettel IDC điểm qua 3 nhà cung cấp này nhé!

1. Microsoft Azure

Top 3 nhà cung cấp Free VPS chất lượng - Microsoft Azure

Top 3 nhà cung cấp Free VPS chất lượng - Microsoft Azure

 

Ắt hẳn mọi người đã không quá xa lạ với Microsoft - một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin hiện nay. Do đó, các gói dịch vụ cho thuê máy ảo như Free VPS tại Microsoft cũng là một sự lựa chọn phổ biến đối với nhiều nhà phát triển và công ty hiện nay.

 

Chỉ với một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng, bạn hoàn toàn đã có thể hoàn tất việc đăng ký và bắt đầu trải nghiệm Free VPS tại Microsoft. Bạn cần phải có thẻ tín dụng để đăng ký sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, điểm mạnh của nhà cung cấp Free VPS này là bạn có thể trải nghiệm máy chủ ảo miễn phí trong khoảng thời gian lên đến 12 tháng! Một khoảng thời gian đủ dài để bạn trải nghiệm mọi tính năng mình cần.

 

Sau khoản thời gian 12 tháng miễn phí của Free VPS tại Microsoft, bạn có thể lựa chọn nâng cấp gói dịch vụ của mình thành gói VPS trả phí hoặc lựa chọn ngưng sử dụng, tùy vào mục đích và nhu cầu của bạn.

2. Amazon Web Services

Cái tên thứ hai cũng khá quen thuộc với mọi người - Amazon. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ VPS vô cùng nổi tiếng và được khá nhiều người biết đến. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ Free VPS tại Amazon.

 

Với các gói Free VPS tại đây, bạn có thể quản lý Website của mình một cách dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài việc cung cấp miễn phí cho người dùng hoàn toàn, Amazon cũng đã chuẩn bị đầy đủ các hướng dẫn chi tiết cho người mới tìm hiểu, đảm bảo giúp bạn có thể trải nghiệm dịch vụ Free VPS một cách tốt nhất.

 

Amazon Web Services - nhà cung cấp Free VPS uy tín

Amazon Web Services - nhà cung cấp Free VPS uy tín

 

Sau khi đã đăng ký và tạo ra máy ảo của mình thành công, bạn có thể tự do cấu hình máy chủ của mình dựa trên các công cụ có sẵn trên web để phục vụ hoạt động của mình một cách tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng ứng dụng trên điện thoại từ xa, bất kể thời gian, địa điểm của bạn.

 

>> Xem thêm: Toàn tập về SQL Server cho người mới bắt đầu

3. x10Hosting

Và nhà cung cấp Free VPS cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này không đâu khác đó chính là x10Hosting. So với 2 nhà cung cấp Free VPS trên, có thể cái tên này sẽ hơi “lạ tai” với người mới một chút, tuy nhiên, chúng là cái tên cực kỳ phổ biến với các developers trong ngành.

 

Ưu điểm chính của x10Hosting là băng thông không giới hạn, ngoài ra, bạn có thể linh hoạt mở rộng bộ nhớ một cách linh hoạt (đương nhiên sẽ có trả phí, tùy vào nhu cầu của bạn). 

 

Nếu bạn đã quen với việc trải nghiệm các gói dịch vụ Hosting, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi tìm đến các dịch vụ Free VPS. Rất nhiều người đã sử dụng và hài lòng với dịch vụ này tại đây. VPS tại x10Hosting sử dụng cPanel cùng với hệ thống quản lý rất dễ sử dụng, tiện lợi cho người dùng.

Tổng kết

Trên đây là 3 nhà cung cấp Free VPS lý tưởng đáng để bạn cân nhắc. Tuy nhiên, vì là dịch vụ miễn phí nên chúng cũng sẽ có những bất tiện và nhược điểm riêng, không phù hợp cho hoạt động lâu dài của doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn các nhà cung cấp VPS trả phí có chất lượng ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức một cách hiệu quả.

 

Viettel IDC hiện đang là nhà cung cấp VPS hàng đầu tại Việt Nam, với lịch sử hoạt động trong ngành 14 năm. Nếu bạn đang muốn tìm nhà cung cấp VPS tại Việt Nam uy tín, có chất lượng, đây sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link