Trải nghiệm dùng thử dịch vụ Cloud VPS Free của Kamatera

23/04/2021

Khi một công ty lưu trữ Cloud VPS cho phép khách hàng tiềm năng của họ sử dụng dịch vụ Cloud VPS Free, đây là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm để đánh giá được hiệu năng của nhà cung cấp. Bài viết này, hãy cùng Viettel IDC khám phá về dịch vụ Cloud VPS Free của một nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới. Đó là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết này nhé.

Dùng thử Cloud VPS Free tại Kamatera

Dùng thử Cloud VPS Free tại Kamatera

Tổng quan về dịch vụ Cloud VPS Free

Với dịch vụ Cloud VPS Free, trong một khoảng thời gian nhất định, quản trị viên Website có thể kiểm tra hiệu suất máy chủ, bảo mật và khả năng mở rộng khi cần thiết. Qua đó, quản trị viên có thể nhìn rõ bức tranh ban đầu về những gì họ thực sự có thể nhận được khi quyết định mua dịch vụ từ quá trình trải nghiệm Cloud VPS Free này.

Như vậy, bằng cách này sử dụng Cloud VPS Free trước tiên này, quản trị viên có thể tiết kiệm tiền bạc, thời gian và tránh khỏi những có thể xảy đến do việc máy chủ gặp sự cố. Ngoài việc cung cấp Cloud VPS Free, một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ Web khác lại chọn phương thức cung cấp bản dùng thử của họ với số tiền nhỏ (thường chỉ mang tính tượng trưng). Số tiền này giúp các công ty chống lại việc gửi thư rác và đảm bảo rằng chỉ những người nghiêm túc mới được sử dụng máy chủ của họ.

>> Xem thêm: Việt Nam VPS Free có những hình thức sử dụng nào?

Những ai nên dùng thử Cloud VPS Free?

Dựa theo đặc tính của từng loại công việc và hiệu năng mà Cloud VPS Free, nó sẽ phù hợp với một số mục đích công việc sau đây:

+ Blogger: Bạn là một blogger hoặc muốn bắt đầu một blog? Sau đó, thời gian dùng thử Cloud VPS Free bạn có thể giúp tìm ra máy chủ lưu trữ tốt nhất cho blog của bạn.

+ Các công ty khởi nghiệp: Một công ty mới thành lập cần chạy một trang Web cấp độ trung bình, đòi hỏi nhiều tài nguyên hơn. Những điều này rất tốn kém. Vì vậy, luôn luôn thử nghiệm với dịch vụ Cloud VPS Free trước khi đưa vào sử dụng chính thức sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

+  Những người dùng cần nâng cấp máy chủ hiện tại: Nếu máy chủ hiện tại của bạn không đáp ứng, bạn đang cần tìm kiếm một máy chủ mới với cấu hình và hiệu năng cao hơn. Cloud VPS là một lựa chọn phù hợp cho việc nâng cấp. Tuy nhiên, hãy thử Cloud VPS Free để tìm kiếm gói Cloud VPS nào phù hợp nhé.

Kamatera - Nhà cung cấp nước ngoài hỗ trợ dùng thử Cloud VPS Free

Kamatera hỗ trợ cung cấp Cloud VPS Free cho người dùng

Kamatera hỗ trợ cung cấp Cloud VPS Free cho người dùng

Tổng quan về Kamatera

Kamatera có lẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai muốn sử dụng VPS cho máy chủ Web, VPN hoặc RDP. Bản thân Kamatera đã và đang cung cấp:

+ Window Server 2008, 2012, 2016, 2019 (Trung tâm dữ liệu, Doanh nghiệp, Phiên bản tiêu chuẩn).

+ Window Desktop 10, 8.1 (32-64 bit).

+ Máy tính để bàn CentOS Linux 7 (64 bit).

+ CentOS Linux 5,6,7,8 (64 bit).

+ Máy tính để bàn Debian GNU/Linux 8 (64 bit).

+ Debian GNU/Linux 7,8,9,10 (32-64 bit).

+ Ubuntu Desktop 16.04 (64 bit).

+ Máy chủ Ubuntu 12.04,14.04,16.04, 18.04, 20.04 (32-64 bit).

13 trung tâm dữ liệu của họ trên toàn cầu được cung cấp bởi Intel Xeon Platinum. Ngoài ra, dung lượng RAM có thể được mở rộng lên đến 524GB và bộ nhớ SSD lên đến 4.000GB. Vì vậy, bạn có thể mong đợi tốc độ siêu đỉnh đến từ nhà cung cấp này.

Về mặt bảo mật dữ liệu và máy chủ, tường lửa đám mây với quản lý khôi phục sau thảm họa giúp bảo vệ mạnh mẽ và khôi phục dữ liệu mạnh mẽ chống lại DDoS, SQL injection, brute force và nhiều mối đe dọa trực tuyến khác. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng tính năng sao lưu hàng ngày luôn ở đó. Nhìn chung, những điều này giúp bạn có thể duy trì thời gian hoạt động và bảo mật dữ liệu cao hơn. Nếu như bạn tìm kiếm bất kỳ sự trợ giúp khi gặp bất kỳ vấn đề, bạn có thể nhận trợ giúp qua các cuộc trò chuyện qua điện thoại hoặc email từ nhóm hỗ trợ được đào tạo của họ.

>> Xem thêm: Những lưu ý trước khi tạo VPS free để sử dụng.

Tại sao chọn Kamatera?

+ Môi trường lưu trữ phong phú phần cứng-phần mềm.

+ Đối tác được ủy quyền của Microsoft giúp quy trình cấp phép, cài đặt, đăng ký và cập nhật phần mềm MS nhanh hơn.

+ Dịch vụ di chuyển miễn phí.

+ 24/7 hỗ trợ trực tiếp giải đáp các nhu cầu của người dùng qua Điện thoại và Email.

+ Hỗ trợ dùng thử Cloud VPS Free trong thời gian 30 ngày với thẻ tín dụng.

Lời kết

Cloud VPS Free là một phép thử dành cho nhà cung cấp khi họ đưa đến dịch vụ Cloud VPS tới khách hàng. Thông qua chương trình dùng thử Cloud VPS Free, bạn có thể đánh giá được hiệu năng và khả năng cung cấp dịch vụ từ họ.

Mặc dù Kamatera không phải là nhà cung cấp duy nhất cho ra mắt dịch vụ Cloud VPS Free nhưng với những gì mà họ thể hiện, nó xứng đáng để bạn thử nghiệm với một nhà cung cấp nước ngoài. Ngoài ra, nếu bạn mong muốn tìm kiếm một nhà cung cấp hỗ trợ Cloud VPS Free tại Việt Nam, hãy tham khảo thêm dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ lưu trữ Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link