Ưu đãi mùa Covid với bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC

20/07/2021

Dịch Covid-19 xuất hiện phần nào gây ra những tác động xấu đến hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Việc tối ưu chi phí trong giai đoạn này luôn là vấn đề được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí để ứng phó với đại dịch Covid-19, Viettel IDC đưa ra hàng loạt ưu đãi trong bảng giá Cloud Server của mình.
Hãy cùng xem doanh những ưu đãi đó là gì trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu đãi với bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC

Ưu đãi với bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC

Viettel IDC - TOP 1 nhà cung cấp Cloud Server uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Viettel IDC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), là một trong những nhà cung cấp dịch vụ về lưu trữ dữ liệu và điện toán đám mây hàng  đầu tại Việt Nam, về chất lượng cũng như quy mô. Hiện tại, Viettel IDC đang sở hữu cho mình 5 trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Rated - TIA 942 trên toàn quốc, uptime 99.99%. Do đó, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của nhiều đơn vị sử dụng khác nhau như ngân hàng, chính phủ, tổ chức tài chính, công ty đa quốc gia,... 

Bên cạnh đó, với nhiều năm xây dựng và phát triển, đây cũng là đơn vị đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ sinh thái dịch vụ đầy đủ cho doanh nghiệp, với hơn 30 dịch vụ thuộc các nhóm khác nhau. Trong số hơn 30 dịch vụ đã và đang được Viettel IDC cung cấp tới khách hàng, dịch vụ Cloud Server đều đạt chuẩn an toàn thông tin ISO 27017:2015, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo mật, tránh khỏi các cuộc tấn công DDoS và Trojan.

Với dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC, không chỉ nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ, mà còn bởi chi phí tốt với bảng giá Cloud Server vô cùng tuyệt vời và nhiều chính sách đi kèm. Để hiểu hơn về bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC, hãy cùng chú ý theo dõi tiếp đoạn viết dưới đây.

>> Xem thêm: Dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC   

Những ưu đãi trong bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC

Chương trình đăng ký dùng thử miễn phí

Hiện tại, để hỗ trợ khách hàng có thể trải nghiệm và đánh giá chính xác hiệu năng của gói dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC, chúng tôi hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí các gói dịch vụ trong bảng giá Cloud Server. Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng có thể trải nghiệm chính gói dịch vụ mà họ mong muốn đăng ký sử dụng lâu dài trong tương lai.

Mức giá hợp lý cho mọi phân khúc doanh nghiệp

Với dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare, có thể giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả với độ trễ thấp. Bên cạnh đó, Cloud Server còn có khả năng xử lý vượt trội hơn rất nhiều so với VPSShared Hosting.  

Cập nhật bảng giá Cloud Server với một số gói dịch vụ tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá Cloud Server với một số gói dịch vụ tại Viettel IDC

Khi sử dụng dịch vụ Cloud Server từ các nhà cung cấp, bên cạnh chất lượng về dịch vụ, thì bảng giá Cloud Server cũng là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp đều quan tâm. Ví dụ đơn giản như, nếu chất lượng dịch vụ có tốt đến đâu, nhưng các nhà cung cấp vẫn đưa ra bảng giá Cloud Server với mức giá quá cao cho dịch vụ thì chắc chắn sẽ không thể tiếp cận đến được nhiều lượng khách hàng khác nhau. Do đó, một bảng giá Cloud Server với chi phí hợp lý luôn là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

Hiện tại, trong bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC có 17 gói dịch vụ Cloud Server khác nhau cho khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Viettel IDC mang đến bảng giá Cloud Server cho khách hàng với chi phí tốt hơn rất nhiều so với những nhà cung cấp khác trên thị trường. Các gói dịch vụ trong bảng giá Cloud Server của Viettel IDC dao động từ 1.100.000 VND - 6.400.000 VND, tùy thuộc vào cấu hình mà các khách hàng lựa chọn. 

Lấy ví dụ cụ thể như, khách hàng lựa chọn gói dịch vụ Cloud Server 4 trong bảng giá Cloud Server, khách hàng chỉ cần bỏ ra trung bình một ngày chưa tới 37.000 VND là có thể sở hữu Cloud Server với cấu hình 4 vCPU, RAM 4GB, ổ SSD 80GB, và lượng băng thông lên tới 300Mbps. Với mỗi gói dịch vụ trong bảng giá Cloud Server mà khách hàng lựa chọn, thì khách hàng chỉ phải chi trả tiền cho các tài nguyên đã sử dụng. Không những thế, khi các doanh nghiệp không muốn lựa chọn các gói dịch vụ cố định trong bảng giá Cloud Server, thì việc tạo Cloud Server cấu hình tùy chỉnh sẽ vô cùng dễ dàng phù hợp theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp.  

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp bảng giá Cloud Server với giá thành tốt, Viettel IDC còn hỗ trợ khách hàng dùng thử các gói dịch vụ Cloud Server hoàn toàn miễn phí, để có được những trải nghiệm và đánh giá chính xác nhất về chất lượng các gói dịch vụ trong bảng giá Cloud Server.

>> Xem thêm: Cập nhật đầy đủ bảng giá Hosting năm 2020 tại Viettel IDC 

Lời kết

Hy vọng rằng, bài viết này sẽ mang lại cho độc giả có cái nhìn tổng quan nhất về bảng giá Cloud Server mà Viettel IDC đang cung cấp. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này tại Viettel IDC, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới, để được hỗ trợ chọn được gói dịch vụ Cloud Server phù hợp nhất với nhu cầu nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server cũng như chi tiết bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link