Viettel IDC - Đơn vị cung cấp Server uy tín hàng đầu Việt Nam

02/06/2021

Bạn đang mong muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp Server, nhưng vẫn đang băn khoăn, chưa biết đặt niềm tin vào đâu? Bạn muốn tìm một nơi uy tín, đảm bảo, và chất lượng? Vậy bạn nên dành ra ít phút ngắn ngủi của mình để tìm hiểu thêm về Viettel IDC - nhà cung cấp Server uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Viettel IDC - Nhà cung cấp Server hàng đầu tại Việt Nam

Viettel IDC - Nhà cung cấp Server hàng đầu tại Việt Nam

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung cấp Server từ các nhà cung cấp

Ngày nay việc thuê Server, tìm đến điểm cung cấp Server đang dần chiếm xu thế so với việc tự xây dựng hệ thống Server rồi vận hành chúng. Để hiểu sâu về vấn đề này thì Viettel IDC sẽ phân tích rõ hơn cho bạn trong một số luận điểm sau đây.

>> Xem thêm: Viettel có trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới.

Tiết kiệm chi phí đầu tư khi tìm đến điểm cung cấp Server

Ngày nay, không nhiều doanh nghiệp đủ điều kiện để có thể đầu tư cho các hệ thống máy chủ riêng. Thay vào đó hướng đi chủ yếu là tìm nhà cung cấp Server. Bởi với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì kinh phí cũng là một vấn đề. Để duy trì và vận hành tốt hệ thống Server riêng, doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho việc đầu tư hạ tầng và cơ sở vật chất.

Chúng ta hãy tưởng tượng thế này, để đầu tư cho các máy chủ riêng thường tốn kém khá nhiều chi phí như xây dựng phòng chứa Server, mua Server, các loại thiết bị lắp đặt, nhân viên vận hành,... Chính điều này khiến các phần lớn các doanh nghiệp chưa sẵn sàng để đầu tư, đặc biệt là với các doanh nghiệp SME. Vì thế khi đi tìm những nhà cung cấp Server, các yếu tố đó họ sẽ không còn lo lắng nữa vì đã có nhà cung cấp Server giúp họ xử lý những vấn đề này. Lúc này các doanh nghiệp chỉ việc lo trả tiền thuê Server hàng tháng, chi phí thấp giúp họ dễ xoay sở hơn. 

Giải pháp các doanh nghiệp thường tìm đến là những nơi cung cấp Server để thuê với mức giá tốt hơn nhiều so với sở hữu một Server riêng. Bên cạnh đó thì chất lượng vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối. Lúc này, các doanh nghiệp có thể điều khiển được toàn bộ hệ thống Server của mình thông qua trình duyệt Web, một cách khá đơn giản khi tìm đến điểm cung cấp Server. 

Trung tâm dữ liệu, nơi đặt máy chủ của các nhà cung cấp Server

Trung tâm dữ liệu, nơi đặt máy chủ của các nhà cung cấp Server

Tiết kiệm chi phí vận hành - bảo dưỡng

Khi bạn sở hữu cho mình một Server riêng thì bảo dưỡng Server thường xuyên là điều kiện gần như bắt buộc. Và chính vì điều này nên nó cũng tốn khá nhiều chi phí. Nhưng khi tìm đến các nhà cung cấp Server, trách nhiệm đảm bảo về phần cứng này sẽ thuộc về họ.

Lấy ví dụ, khi khách hàng tìm đến những nhà cung cấp Server như Viettel IDC, mọi vấn đề băn khoăn, lo lắng sẽ không còn nữa. Mọi chi phí về vận hành, bảo dưỡng sẽ do Viettel IDC chịu trách nhiệm. Đổi lại, khách hàng sẽ chỉ cần tập trung vào chính công việc của họ mà không cần phải quan tâm đến những vấn đề liên quan khác.

Viettel IDC - Cung cấp Server uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Với nền tảng tốt như: cơ sở hạ tầng, kỹ thuật công nghệ cao, kinh nghiệm,...Chính những điều đó thì Viettel IDC là điểm cung cấp Server không thể bỏ qua nếu các doanh nghiệp có nhu cầu tìm điểm cung cấp Server uy tín, chất lượng. Với những lợi thế đó, Viettel IDC luôn tự hào đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay.

Giá thành hấp dẫn

Giá thành là một yếu tố khá quan trọng trong việc quyết định tìm đến nơi cung cấp Server. Với tâm lý trung của các doanh nghiệp, công ty, muốn tìm một điểm thuê với giá ưu đãi. Hiểu được điều đó, Viettel IDC luôn có những mức giá phù hợp, phải chăng trên thị trường, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng,nhưng vẫn đi kèm với chất lượng. 

Giá cả tại Viettel IDC được định giá dựa trên chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng. Không giống các nhà cung cấp Server khác, chúng tôi không hướng đến việc tối ưu chi phí bằng cách cắt giảm bớt tài nguyên. Thay vào đó, chúng tôi hướng mình đến việc trở thành một nhà cung cấp Server mang lại hiệu suất cao, giúp khách hàng giải quyết được vấn đề với chi phí phải chăng.

Hệ thống Server chất lượng

Viettel IDC là đơn vị hàng đầu Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp một hệ sinh thái đầy đủ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là cung cấp Server. Song song với đó, chúng tôi luôn cố gắng đầu tư nguồn vốn cao để đảm bảo chất lượng, với các Server về phần cứng đạt tốc độ, hiệu suất và sự ổn định đáng kinh ngạc. Sẵn sàng lựa chọn các loại máy chủ tốt để cung cấp cho khách hàng, đi kèm với đó là những linh kiện phù hợp được chú tâm kỹ lưỡng.

Đặc biệt, một điều quan trọng nữa mà Viettel IDC không thể không nhắc đến tìm điểm cung cấp Server là tính bảo mật, để có thể bảo mật dữ liệu. Viettel IDC đảm bảo các khách hàng không thể truy cập vào các dữ liệu của nhau, và không bị tấn công từ bên ngoài gây mất dữ liệu. Hệ thống trung tâm dữ liệu tại Viettel IDC đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế TIA - 942, giúp đảm bảo về dữ liệu của người dùng tại đây.

>> Xem thêm:TOP đơn vị có Data Center đạt chuẩn quốc tế Uptime Tier 3 hoặc Rated 3 - TIA 942 tại Việt Nam.

Nhiều sự lựa chọn về các gói dịch vụ

Nhằm giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tìm và lựa chọn các gói dịch vụ cung cấp Server phù hợp với doanh nghiệp của mình, Viettel IDC đã đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau, thích hợp cho khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mảng kinh doanh của doanh nghiệp mình. Chính điều này sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong các sự lựa chọn.

Lời kết

Ngày nay việc các doanh nghiệp tự đầu tư cho mình các phòng máy Server riêng, cùng với đội ngũ vận hành và bảo trì thì chi phí sẽ rất cao cùng nhiều vấn đề liên quan. Chính vì thế, việc tìm đến điểm cung cấp Server là khá cần thiết bởi các lý do Viettel IDC đã nêu ở trên. 

Mong rằng, bài viết này Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính ưu việt của dịch vụ cung cấp Server. Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ một số dịch vụ máy chủ như Cloud Server, Shared Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link