4 nhà cung cấp VPS Singapore giá rẻ bạn nên biết

19/05/2021

Bạn đang tìm kiếm một máy chủ tiết kiệm chi phí, an toàn và ổn định hơn cho trang Web của mình? Nếu vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thử đăng ký dịch vụ VPS Singapore giá rẻ để cho phép khách truy cập vào trang web của bạn một cách suôn sẻ.

Danh sách 4 nhà cung cấp VPS Singapore giá rẻ bạn nên biết

Danh sách 4 nhà cung cấp VPS Singapore giá rẻ bạn nên biết

4 nhà cung cấp VPS Singapore giá rẻ bạn nên biết

So với Shared Hosting, VPS Singapore giá rẻ được sử dụng công nghệ ảo hóa để cung cấp cho bạn tài nguyên riêng tư trên một máy chủ có nhiều người dùng. Quy tắc là, nếu trang web của bạn có lưu lượng truy cập không quá lớn thì VPS Singapore giá rẻ có thể sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nếu bạn tò mò muốn biết cái nào là dịch vụ VPS Singapore giá rẻ tốt nhất tại quốc đảo sư tử này, đừng ngừng đọc - Viettel IDC sẽ có danh sách những gì bạn đang tìm kiếm.

Hãy thử kiểm tra các lựa chọn của chúng tôi cho VPS Singapore giá rẻ bên dưới đây để xem máy chủ nào phù hợp với yêu cầu của trang web của bạn nhé.

>> Xem thêm: Điểm khác nhau khi thuê VPS Singapore và VPS trong nước.

VPS Server

Nếu bạn đang tìm kiếm một VPS Singapore giá rẻ có thể cung cấp khả năng bảo vệ trên toàn thế giới, thì VPS Server rất được khuyến khích. Nó được coi là một trong những dịch vụ VPS Singapore giá rẻ tốt nhất theo đánh giá của chúng tôi. Sự kết hợp giữa giá rẻ và với nhiều tính năng như nhiều tùy chọn hệ điều hành, sao lưu trực tiếp và theo yêu cầu, mạng riêng ảo, thiết lập tường lửa dễ dàng và hơn thế nữa đã tạo nên danh tiếng cho nhà cung cấp này.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ VPS Singapore giá rẻ, VPS Server cũng cung cấp dịch vụ thanh toán linh hoạt với chính sách không cần hợp đồng. Bạn muốn giữ máy chủ trong bao lâu tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn không còn hài lòng, thì bạn có thể tự do cắt nó mà không bị áp lực. VPS Server cũng có một đội ngũ dịch vụ khách hàng xuất sắc sẽ sẵn sàng trả lời các thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào trong ngày.

Điểm nổi bật

+ Không cần có hợp đồng

+ Dễ dàng thiết lập tường lửa

+ Giá cả phải chăng

Một số gói dịch vụ VPS Singapore giá rẻ tại VPS Server

Một số gói dịch vụ VPS Singapore giá rẻ tại VPS Server

OVHcloud

OVHcloud cung cấp một máy chủ VPS Singapore giá rẻ 4 tầng cho phép chủ sở hữu trang Web lựa chọn cái nào phù hợp với nhu cầu của trang Web của họ nhất. Chỉ với 7,36 USD một tháng, trang Web của bạn sẽ chạy trên một máy chủ có hiệu suất tối ưu và một môi trường chuyên dụng.

Hơn nữa, chủ sở hữu trang Web không cần phải lo lắng về các hạn chế phần cứng và các vấn đề kỹ thuật. Bạn thậm chí có thể chọn từ một loạt các hệ điều hành được cài đặt sẵn và bảng điều khiển lưu trữ. Và tất nhiên, lưu lượng truy cập cho máy chủ VPS Singapore giá rẻ tại đây sẽ không giới hạn. Nó cho phép bạn lưu trữ các dịch vụ và ứng dụng khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đặt tên nó là một trong những dịch vụ lưu trữ VPS Singapore giá rẻ tốt nhất.

Điểm nổi bật

+ Gói VPS 4 tầng

+ Tăng hiệu suất

+ Các tùy chọn sao lưu

+ Lưu lượng không giới hạn

>> Xem thêm: Lựa chọn VPS nước ngoài hay Việt Nam mới thực sự tốt cho doanh nghiệp?

Router Hosting

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Router Hosting đã và đang cung cấp cho các trang web với lưu lượng không giới hạn và các máy chủ chuyên dụng kể từ khi bắt đầu hoạt động. Nó nhằm mục đích làm cho dịch vụ lưu trữ trở nên hợp lý hơn và thuận tiện hơn cho mọi người trên khắp thế giới, đặc biệt là những người ở Singapore.

Giá của các gói VPS Singapore giá rẻ của nó dao động từ 7,95 USD/tháng đến 54,90 USD/tháng, rẻ hơn một chút so với giá của các công ty VPS khác. Router Hosting cũng tự hào rằng nó là một trong những công ty cung cấp VPS Singapore giá rẻ có tỷ lệ uptime tốt nhất hiện nay. Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ dịch vụ nào bao gồm VPS Singapore giá rẻ của nó, Router Hosting cung cấp các tùy chọn hoàn tiền và sẽ trả lại tiền của bạn.

Điểm nổi bật

+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

+ Bảo vệ DDOS

+ Thiết lập dễ dàng và tức thì

+ Bộ nhớ SSD NVMe thuần túy

Usonyx

Không có gì ngạc nhiên khi Usonyx nằm trong danh sách công ty cung cấp VPS Singapore giá rẻ được chúng tôi lựa chọn. Đơn giản vì nó được gọi là một trong những lựa chọn cho dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất ở Singapore và toàn bộ châu Á. Được thành lập vào năm 1997, đây là nguồn cung cấp giải pháp lưu trữ Web liên tục cho các cơ quan chính phủ và khách hàng doanh nghiệp tại quốc gia này.

Mặc dù các gói VPS Singapore giá rẻ có mức phí hàng tháng rẻ, Usonyx cung cấp cho khách hàng tài nguyên không giới hạn. Mỗi gói được cung cấp đều có băng thông mạnh mẽ và bộ nhớ SSD khổng lồ, cho phép các trang Web chạy các ứng dụng khác nhau.

Hơn thế nữa, Usonyx đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng bằng cách có các trung tâm dữ liệu được bảo vệ bằng tính năng bảo vệ chống lỗi, hệ thống ngăn chặn hỏa hoạn, hệ thống phát hiện nước, nguồn điện không bị gián đoạn và mọi thứ khác để đảm bảo rằng dữ liệu được an toàn.

Điểm nổi bật

+ Mức giá cạnh tranh

+ Trung tâm dữ liệu được bảo vệ

+ Dịch vụ khách hàng đáng tin cậy

Lời kết

Có thể thấy, không phải lúc nào nhắc đến VPS Singapore giá rẻ chúng ta cũng nhắc đến những nhà cung cấp với chất lượng kém hay tài nguyên hạn hẹp. Với một vài ví dụ mà Viettel IDC vừa đưa ra, hy vọng đã mang đến cho bạn những gợi ý để tìm kiếm một nhà cung cấp VPS Singapore giá rẻ phù hợp.

Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu như bạn thấy nó hữu ích. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một số dịch vụ lưu trữ từ một nhà cung cấp trong nước, hãy tham khảo tại Website của Viettel IDC theo thông tin dưới đây:

Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu như Cloud Server, Shared Hosting tại Viettel IDC vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link