BKHost - Nhà cung cấp “all-in-one” cho các dịch vụ về Web

30/09/2020

BKHost được biết đến như là một trong nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Việt Nam. Tuy nhiên, ít người biết rằng, ngoài hosting ra, BKHost còn có nhiều dịch vụ khác đi kèm nữa. Có thể ví như tại BKHost, mọi nhu cầu bạn cần liên quan đến website đều có thể được đáp ứng.

Hãy cùng Viettel IDC điểm nhanh qua về BKHost và một số dịch vụ mà họ đã và đang cung cấp nhé.

Thông tin tổng quan về BKHost

Theo một số thông tin BKHost cung cấp, họ được thành lập từ năm 2015. Các giải pháp mà BKHost mang lại cho người dùng như các dịch vụ trên Internet gồm: Tên miền, hosting, Email Server, Cloud VPS, Máy chủ,...

Tính đến thời điểm hiện tại, BKHost công bố họ đã có trên 9,500 khách hàng. Và chủ yếu tập trung vào các khách hàng trong nước. Khách hàng của BKHost khá đa dạng, từ các khách hàng cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp. 

Hiện tại, những dịch vụ mà BKHost đã và đang cung cấp đều tập trung làm bổ trợ cho việc phát triển website của người dùng. Có thể nói, mọi công đoạn của một quá trình phát triển website bạn đều có thể được tìm thấy tại BKHost.

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào những dịch vụ này tại BKHost nhé.

Một số dịch vụ BKHost đang cung cấp

Như chúng tôi có đề cập ở trên, các dịch vụ mà BKHost đang cung cấp giúp giải quyết gần như đầy đủ nhu cầu của việc phát triển một website. Mọi khâu, mọi công đoạn bạn đều có thể tìm được một dịch vụ phù hợp tại đây.

Tên miền

Đầu tiên, BKHost là một nhà cung cấp tên miền. Mặc dù dịch vụ cung cấp tên miền không có gì là quá mới mẻ nữa, nhưng đây cũng sẽ là thêm một sự lựa chọn cho bạn khi cân đăng ký một tên miền mới.

Theo quan sát của chúng tôi, đa phần những tên miền mà BKHost đang cung cấp đều là những tên miền phổ biến dạng .com, .com.vn, .vn,... Có lẽ đây là chiến lược của BKHost khi họ chỉ tập trung vào những dạng tên miền này. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu như bạn cần một tên miền tuỳ biến theo địa giới hành chính thì họ sẽ không có loại dịch vụ này.

Ngoài ra, họ cũng không cung cấp các dạng tên miền miễn phí mà chúng ta vẫn thường thấy trên Internet. Trong tương lai, điều này chúng ta không dám chắc điều gì. Nhưng ở hiện tại, BKHost không cung cấp dịch vụ này.

Dịch vụ tên miền tại BKHost

Dịch vụ tên miền tại BKHost

Hosting, VPS và máy chủ

Hosting, VPS và máy chủ có lẽ là đặc sản của những nhà cung cấp như BKHost rồi. Điểm thú vị ở BKHost là bạn có thể tìm thấy gần như đủ mọi dịch vụ liên quan đến vấn đề này cho đủ mọi cấp bậc người dùng.

Nếu bạn là cá nhân, BKHost cũng sẽ có những gói dịch vụ tương ứng phù hợp. Trường hợp bạn là doanh nghiệp lớn, cần lượng tài nguyên dồi dào, BKHost cũng có thể đáp ứng. Có thể nói, mọi nhu cầu của bạn đều được BKHost hỗ trợ từ A-Z. 

Điều này sẽ khá phù hợp cho những người đã và đang sử dụng dịch vụ của BKHost. Có nghĩa là, nếu như dịch vụ của BKHost tốt, bạn có thể “sống mãi” với hệ sinh thái hiện có của họ.

Chi phí cho các gói dịch vụ về hosting, VPS và máy chủ tại BKHost cũng ở mức chấp nhận được. Dựa theo nhu cầu của cá nhân và cấu hình máy tương ứng mà mà bạn có thể lựa chọn cho mình một gói dịch vụ cho phù hợp.

>> Xem thêm: Một số gói dịch vụ Cloud Server cho doanh nghiệp.

Bảng giá Cloud Server tại BKHost

Bảng giá Cloud Server tại BKHost

Bảo mật web

Có tên miền, có máy chủ rồi thì tiếp đến bạn sẽ cần bảo mật website đó của chính mình. Tuyệt vời là BKHost cũng hỗ trợ bạn với những dịch vụ dạng này. Một số dịch vụ xoay quanh việc bảo mật web như các chứng chỉ SSL, các phần mềm máy chủ hay thậm chí là việc rà quét bảo mật đối với hệ thống website.

Chúng ta không nên hiểu nhầm bảo mật web ở đây là các dịch vụ gì quá cao siêu. Với một nhà cung cấp về hosting như BKHost, bảo mật chỉ dừng lại ở một số dịch vụ trên mà thôi. Còn nếu bạn trông đợi vào các dịch vụ chuyên sâu hơn thì nó lại không nằm trong danh mục dịch vụ mà BKHost đang cung cấp.

Thiết kế web

Ngày nay, các nền tảng như Wordpress cũng khá phổ biến. Bạn có thể sở hữu một website mà thậm chí không cần biết gì về công nghệ thông tin. Tuy nhiên, trường hợp bạn muốn xây dựng một website dựa theo cá tính của riêng mình thì BKHost cũng có thể giúp bạn.

Dich vụ thiết kế website tại BKHost trải dài trên tất cả các ngành, dịch vụ hiện tại. Bạn có thể lựa chọn chỉ thiết kế theo yêu cầu hoặc đặt trọn gói để BKHost phát triển. Đương nhiên, chi phí cho từng loại hình dịch vụ này sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm nó tại website của BKHost nhé.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng BKHost hiện cung cấp gần như đầy đủ những nhu cầu cơ bản cho việc phát triển và duy trì một website trên Internet. Chúng ta sẽ không nói đến chất lượng dịch vụ trong bài viết này. Nhưng xét về khía cạnh đa dạng, BKHost dường như đang làm rất tốt điều đó.

Hi vọng với những thông tin này đã giúp bạn có thêm tài liệu tham khảo về một nhà cung cấp hosting nữa tại Việt Nam. Ngoài Viettel IDC ra, bạn sẽ có thêm lựa chọn để tìm kiếm cho mình những dịch vụ phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Cloud, Tên miền, dịch vụ Lưu trữ hay Trung tâm dữ liệu  vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link