Các doanh nghiệp có nên tin tưởng sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial?

15/07/2021

Để tạo được sự tin tưởng và thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ, nhiều nhà cung cấp đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho các khách hàng sử dụng thử nghiệm một số dịch vụ. Cloud Server Trial là một trong những chương trình thử nghiệm dành cho dịch vụ Cloud Server.
Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu rằng chúng ta có nên tham gia các chương trình thử nghiệm tượng tự như Cloud Server Trial hay không? Trong khuôn khổ bài viết này, Viettel IDC sẽ cùng với độc giả làm rõ hơn về vấn đề này nhé.

Có nên trải nghiệm Cloud Server Trial trước khi dùng lâu dài hay không?

Có nên trải nghiệm Cloud Server Trial trước khi dùng lâu dài hay không?

Những điều cần biết về dịch vụ Cloud Server Trial

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, Cloud Server Trial là chương trình thử nghiệm dành riêng cho dịch vụ Cloud Server. Đây là máy chủ ảo được triển khai trên nền tảng điện toán đám mây, hoạt động trên các server vật lý khác nhau. Một số nhà cung cấp đưa ra dịch vụ Cloud Server Trial nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng của họ có thể trải nghiệm hiệu năng của dịch vụ trước khi chính thức bắt đầu sử dụng nó về lâu dài. 

Mặc dù là Cloud Server Trial nhưng người dùng vẫn có thể được sử dụng với đầy đủ tính năng giống như các gói trả phí thông thường mà chúng ta thường thấy. Thậm chí, một số nhà cung cấp còn đưa chính các gói mà khách hàng dự định đăng ký mua để cho khách hàng dùng thử. Xét về góc độ hiệu quả, cách đưa ra các gói Cloud Server Trial như vậy sẽ giúp khách hàng đánh giá một cách chính xác về hiệu năng gói dịch vụ mình dự định sử dụng.

Khi sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp máy chủ ảo, hệ thống quản lý tự động, mở rộng tài nguyên linh hoạt và tối ưu theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, với nhiều lựa chọn về backup và bảo mật. 

Các doanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial?

Có nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn băn khoăn về việc sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial? Dưới đây là một số những vấn đề mà doanh nghiệp thường hay quan tâm mỗi khi họ tìm kiếm các dịch vụ tương tự như Cloud Server Trial. Cụ thể

+ Thứ nhất, về bảo mật: Nhiều doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial vẫn còn lo lắng về vấn đề bảo mật. Điều này là khá dễ hiểu khi dữ liệu là một phần rất quan trọng của các doanh nghiệp, có thể nói nó sẽ quyết định đến sự “sống, còn” của chính doanh nghiệp đó. Tại các nhà cung cấp lớn như Viettel IDC, các gói dịch vụ Cloud Server Trial hay dịch vụ Cloud Server khi khách hàng sử dụng lâu dài đều sẽ được trang bị đều được trang bị bảo mật an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế. Dó đó các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm lưu trữ dữ liệu của mình ngay cả khi mới sử dụng Cloud Server Trial.

+ Thứ hai, về chi phí: Khi các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial tại các nhà cung cấp, các doanh nghiệp sẽ không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào. Phí sẽ chỉ được tính khi doanh nghiệp chấp nhận sử dụng chính thức mà thôi.

+ Thứ ba, về trải nghiệm: Trong quá trình sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial người dùng sẽ có được cái nhìn đánh giá khách quan nhất, trước khi sử dụng dịch vụ Cloud Server lâu dài. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial nhiều doanh nghiệp lo ngại về thủ tục rườm rà, gây mất thời gian. May mắn là điều này đã được Viettel IDC tối ưu để tạo điều kiện cho các khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin phía dưới bài viết này nếu như doanh nghiệp bạn có ý định đăng ký tham gia chương trình Cloud Server Trial nhé.

>> Xem thêm: Đăng ký trải nghiệm chương trình VPS free trial với dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC

Viettel IDC với dịch vụ Cloud Server Trial

Cloud Server Trial - Viettel IDC hỗ trợ dùng thử hoàn toàn miễn phí

Cloud Server Trial - Viettel IDC hỗ trợ dùng thử hoàn toàn miễn phí

Hiện nay Viettel IDC tự hào là nhà cung cấp dữ liệu và điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam, với hệ sinh thái đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt và đa dạng nhất. Bên cạnh đó, Viettel IDC còn sở hữu 5 Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế TIA-942 Rated 3 Constructed Facilities. 

Để có thể đáp ứng tạo niềm tin nơi khách hàng, Viettel IDC hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial với những trải nghiệm tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ Cloud Server Trial của Viettel IDC được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare giúp bạn xây dựng các ứng dụng CNTT và đạt được hiệu quả cao hơn với độ trễ thấp. Không những thế, trong thời gian sử dụng dịch vụ Cloud Server Trial khách hàng có những thắc mắc hay gặp vấn đề gì thì đội ngũ nhân viên với trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các khách hàng 24/7.

Bên cạnh dịch vụ Cloud Server đã và đang nhận được nhiều đánh giá cao đến từ khách hàng, Viettel IDC còn đang cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ riêng. Nếu các doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ này tại Viettel IDC, có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới bài viết.   

>> Xem thêm: Cloud Server tại Viettel IDC có thể sử dụng trong những trường hợp nào?

Lời kết

Với những gì mà dịch vụ Cloud Server Trial mang lại, các doanh nghiệp được khuyến khích nên sử dụng thử để có thêm những cái nhìn khách quan và chính xác trước khi sử dụng lâu dài dịch vụ Cloud Server từ các nhà cung cấp.

Hiện nay, tại Viettel IDC đang tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể dùng thử dịch vụ Cloud Server Trial. Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ Cloud Server Trial tại Viettel IDC, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới bài viết. 

Để tìm hiểu thêm cũng như dùng thử đối các gói dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link