Cloud Server tại Viettel IDC có thể sử dụng trong những trường hợp nào?

30/01/2021

Cloud Server được ảo hóa hoàn toàn của Viettel IDC là một giải pháp chi phí thấp, linh hoạt và toàn diện cho nhiều yêu cầu điện toán khác nhau. Dưới đây là một số trường hợp sử dụng Cloud Server mà chúng ta sẽ thường hay gặp phải. Chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê ra những ưu điểm chính của việc sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud Server của Viettel IDC để bạn có thể tham khảo khi ứng dụng vào thực tế nhé.

Trường hợp nào nên sử dụng dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC?

Doanh nghiệp

Các tổ chức doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ việc tiết kiệm không gian và cắt giảm nhân công bằng cách chuyển sang cơ sở hạ tầng Cloud Server. Với hệ thống Cloud Server, không cần phòng máy chủ và việc bảo trì máy chủ được giảm thiểu đáng kể. Các tác vụ tốn thời gian như quản lý, mở rộng quy mô và đặt hàng máy chủ mới dễ dàng được thay thế bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản.

Cơ sở hạ tầng Cloud Server cung cấp cho các doanh nghiệp một môi trường hoạt động mạnh mẽ cho các ứng dụng máy chủ khách hàng, với thời gian chết hầu như bằng không. Trên thực tế, Cloud Server tại Viettel IDC đảm bảo 99,95% thời gian hoạt động (uptime) khi khách hàng sử dụng.

Mạng lưới trung tâm dữ liệu trải khắp Việt Nam của Viettel IDC cho phép các công ty, doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng thiết lập các máy chủ đặt tại khu vực nơi họ đặt trụ sở. Điều đó mang lại thời gian phản hồi nhanh hơn cho người dùng trong khu vực đó. Qua đó nó lần lượt tạo ra trải nghiệm người dùng cao cấp cho khách hàng của bạn và cho phép bạn nâng cấp các dịch vụ trực tuyến của mình lên các lựa chọn thay thế dựa trên trình duyệt, hiện đại.

Sản phẩm SaaS

Các ứng dụng SaaS thường phải tuân theo các yêu cầu về cơ sở hạ tầng máy chủ thay đổi nhanh chóng. Các dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC cho phép các công ty SaaS điều chỉnh và mở rộng quy mô hệ thống điện toán của họ một cách dễ dàng và tức thì. Áp dụng mô hình hiệu quả về chi phí, theo đó bạn chỉ phải trả cho những gì bạn sử dụng.

Thiết lập máy chủ ban đầu của bạn có thể được thiết kế như một cơ sở hạ tầng bao gồm một máy chủ duy nhất cung cấp các khả năng xử lý, lưu trữ và cơ sở dữ liệu đơn giản. Và khi người dùng của bạn phát triển, cơ sở hạ tầng này có thể được tăng dần, để giữ hiệu suất ở mức tối đa và chi phí tối thiểu.

Bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC

Bảng giá Cloud Server tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Nhận ngay Cloud Server với giá tương đương mua VPS tại Viettel IDC.

Trang Web và ứng dụng

Các hệ thống quản lý nội dung, dịch vụ web và ứng dụng kinh doanh đều yêu cầu mức độ cao của bộ nhớ chuyên dụng, sức mạnh xử lý và tài nguyên cơ sở dữ liệu để mang lại hiệu suất như mong đợi. Công nghệ hàng đầu của Viettel IDC trong dịch vụ Cloud Server đảm bảo hiệu suất và tốc độ máy chủ luôn vượt trội. Phân phối đa máy chủ, đa vị trí địa lý của Viettel IDC sẽ giúp đảm bảo hiệu suất tối đa mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ Cloud Server tại đây.

Với dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC, bạn có thể áp dụng mô hình mở rộng linh hoạt để đảm bảo bạn không lãng phí tiền vào các tài nguyên bạn không cần. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng 24 giờ một ngày. Và trên nhiều kênh khác nhau để bạn có thể liên hệ bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề về kỹ thuật.

Môi trường phát triển

Môi trường phát triển rất phù hợp với cơ sở hạ tầng Cloud Server. Nguyên nhân là do quá trình xử lý phức tạp và yêu cầu tài nguyên thường tăng lên. Lựa chọn hệ thống Cloud Server mang lại lợi thế là có thể mở rộng quy mô, tăng và thêm máy chủ theo yêu cầu chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Chúng có thể dễ dàng cấu hình để phù hợp với nhu cầu của bạn như để phát triển, thử nghiệm, UAT, các phiên bản tùy chỉnh,...

Giải pháp Cloud Server của Viettel IDC cho phép các nhà phát triển lựa chọn từ nhiều thành phần khác nhau. Bạn sẽ không phải trả trước chi phí phần cứng và chỉ cần một khoản phí hàng tháng khiêm tốn. Nếu bạn không còn cần bất kỳ yếu tố nào của cơ sở hạ tầng Cloud Server của mình, bạn có thể chỉ cần xóa nó bất kỳ lúc nào và ngừng thanh toán cho nó ngay lập tức.

Xử lý giao dịch

Cơ sở hạ tầng Điện toán đám mây từ dịch vụ Cloud Server cho phép bạn tận hưởng khả năng mở rộng theo yêu cầu khi quá trình xử lý giao dịch tăng lên và cần nhiều sức mạnh tính toán hơn. Cloud Server cho phép bạn tăng tài nguyên theo yêu cầu của doanh nghiệp cụ thể của bạn, chẳng hạn như cho các sự kiện theo mùa như ngày lễ, cuối tháng, cuối năm,... Vào mọi thời điểm khác, bạn có thể giảm công suất máy chủ một lần nữa và giữ nguyên chi phí hoạt động xuống.

Hệ thống tương tự có thể được áp dụng cho các thành phần khác thường được sử dụng bởi các hệ thống xử lý giao dịch, chẳng hạn như ổ lưu trữ. Với các dịch vụ Cloud Server của Viettel IDC, việc tăng có thể được thực hiện theo từng bước, tiết kiệm chi phí. 

>> Xem thêm: Viettel IDC Cloud - Đối thủ xứng tầm với Amazon Cloud tại thị trường Việt Nam.

Trên sàn giao dịch

Giao dịch trực tuyến là một môi trường kinh doanh nhạy cảm với thời gian. Nó đòi hỏi thời gian phản hồi nhanh nhất có thể và không thể ngoại tuyến. Cơ sở hạ tầng máy chủ Cloud Server của Viettel IDC đáp ứng cả hai yêu cầu này bằng cách đảm bảo 99,95% thời gian hoạt động. Cộng với lợi thế bổ sung là có thể thêm tài nguyên vào thời gian cao điểm, cả thủ công hoặc tự động.

Chạy bất kỳ ứng dụng nào

Ngoài các ví dụ được liệt kê ở trên, Cloud Server của Viettel IDC có thể cung cấp giải pháp hiệu quả cho bất kỳ nhu cầu điện toán nào của doanh nghiệp. Dịch vụ Cloud Server của chúng tôi có thể chạy bất kỳ phần mềm nào mà bạn có thể chạy trên máy chủ cục bộ, PC hoặc máy trạm của mình. Viettel IDC mang sức mạnh đó đến và hỗ trợ cho quản trị viên của bạn trong việc vận hành hệ thống.

Lời kết

Không khó cho bạn để có thể tìm kiếm một dịch vụ Cloud Server trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một dịch vụ từ một nhà cung cấp lớn và uy tín sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Và chúng tôi hi vọng rằng, với những thế mạnh hiện có của Viettel IDC, những lợi thế được chúng tôi gửi gắm vào những dịch vụ như Cloud Server nói riêng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng và vận hành.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link