Cập nhật bảng giá Hosting chất lượng cao, không giới hạn băng thông tại Viettel IDC

03/11/2020

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC giúp khách hàng có thể tiếp cận được dịch vụ Hosting chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất. Xứ mệnh của chúng tôi là dần thay thế hoàn toàn cho những nhu cầu về Hosting miễn phí vốn dĩ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an ninh đã và đang tồn tại trên thị trường từ trước đến nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những điểm nổi bật trong bảng giá Hosting lần này nhé.

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Hosting miễn phí

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Hosting miễn phí

Bảng giá Hosting mới nhằm đáp ứng cho những nhu cầu Hosting miễn phí

Nhu cầu về Hosting miễn phí, từ lâu đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nó được xem như là cứu cánh cho những nhu cầu không quá thực sự quan trọng của người dùng. Về mặt này thì bản chất Hosting miễn phí không xấu. Bằng chứng là một nhóm không nhỏ người dùng hiện nay vẫn đang sử dụng các dịch vụ miễn phí này.

Tuy nhiên, việc lạm dụng các free Hosting cho mục đích kinh doanh vốn dĩ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Những vấn đề về băng thông, tốc độ hay bảo mật sẽ luôn rình rập nhằm nuốt chửng Website của chúng ta. Liệu rằng có thể cung cấp cấp một dịch vụ Web Hosting chất lượng cao với chi phí phù hợp để giải quyết vấn đề này được hay không?

>> Xem thêm: Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí! 

Với mong muốn thay đổi dần thói quen tìm kiếm và sử dụng các Hosting miễn phí hiện nay, bảng giá Hosting mới tại Viettel IDC cũng đã đưa ra nhiều ưu điểm hấp dẫn. Với bảng giá Hosting mới này, khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ Hosting chất lượng cao nhưng với một khoản chi phí không đáng kể. Hãy cùng xem bạn sẽ nhận được những gì từ bảng giá Hosting mới này nhé.

Những điểm đáng chú ý trong bảng giá Hosting của Viettel IDC

Với mục đích dần thay thế thói quen sử dụng Hosting miễn phí, bảng giá Hosting lần này của Viettel IDC tập trung vào giải quyết những nhược điểm mà free Hosting đang gặp phải. Cụ thể

Chi phí hợp lý đi kèm với dịch vụ chất lượng cao

Nhu cầu sử dụng free Hosting chủ yếu là vấn đề chi phí. Bởi lẽ đa phần những người sử dụng đều là những người mới hoặc sử dụng Hosting cho những mục đích ít quan trọng hơn. Hiểu được điều này, bảng giá Hosting tại Viettel IDC đã mang đến một thang bảng giá phù hợp để giải quyết nhu cầu đó.

Với một mức chi phí (có thể xem là tượng trưng), khách hàng sử dụng dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC có thể tiếp cận đến với dịch vụ chất lượng cao mà chúng tôi cung cấp. Toàn bộ Hosting khách hàng sử dụng sẽ được cung cấp từ hệ thống 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của Viettel IDC. Như vậy, mọi vấn đề về bảo mật dữ liệu Website đều được giải quyết trong bảng giá Hosting lần này. Đây chính là điểm yếu chí mạng của những dịch vụ Hosting miễn phí hiện nay.

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC bắt đầu chỉ từ 45,000 VND/tháng

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC bắt đầu chỉ từ 45,000 VND/tháng

Không giới hạn subdomain, băng thông sử dụng

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC hỗ trợ khách hàng sử dụng không giới hạn subdomain cũng như băng thông. Bạn có thể tạo ra không giới hạn số lượng những subdomain cần thiết cho nhu cầu của mình mà không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào. Như vậy, theo bảng giá Hosting lần này khách hàng chỉ phải trả tiền dựa trên dung lượng lưu trữ thực tế của Website mình mà thôi.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không phải chi trả những khoản tiền cho những dịch vụ không cần thiết. Điều này sẽ làm giảm thiểu tối đa chi phí khách hàng phải trả hàng tháng với bảng giá Hosting này. Chi phí ít và hợp lý chính là động lực để khách hàng dần từ bỏ Hosting miễn phí.

>> Xem thêm: Đăng ký dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC chỉ từ 45,000 VND/tháng.

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC phù hợp cho những đối tượng nào?

Ngay từ đầu chúng tôi đã xác định mục đích của bảng giá Hosting lần này nhằm loại bỏ hoàn toàn nhu cầu sử dụng Hosting miễn phí đầy rủi ro hiện tại. Do đó, ngoài những nhóm khách hàng thông thường ra, bảng giá Hosting này đặc biệt chú ý hơn tới:

Những người đang tìm kiếm hoặc sử dụng Hosting miễn phí

Nếu như bạn là một người thường xuyên tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ Hosting miễn phí như 000webhost thì bảng giá Hosting này của Viettel IDC là dành cho bạn. Đã đến lúc nói lời từ bỏ những dịch vụ như vậy được rồi. 

Giờ đây với bảng giá Hosting tại Viettel IDC, bạn có thể sử dụng một dịch vụ Hosting chất lượng cao với chi phí “gần như miễn phí”. Bạn có thể sử dụng chúng cho các mục đích nghiên cứu, thử nghiệm, học tập,... mà không cần lo lắng đến các vấn đề về bảo mật hay an toàn dữ liệu.

Những người mới bắt đầu sử dụng hosting

Ngoài ra, bảng giá Hosting này cũng hướng đến như người “lính mới” vừa chân ướt chân ráo tìm hiểu về Hosting. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết đủ để bạn có thể vọc vạch bất cứ thứ gì bạn cần.

Bạn có thể cài các nền tảng Website như Wordpress. Hay đơn giản là tạo cho mình một địa chỉ email riêng tùy biến. Tất cả mọi thứ bạn cần đều có thể được đáp ứng trong bảng giá Hosting tại Viettel IDC này. Và quan trọng hơn hết, bạn sẽ sở hữu một đội ngũ kỹ thuật hùng hậu từ chúng tôi mỗi khi bạn gặp vấn đề trong việc nghiên cứu của chính mình.

Kết luận

Với bảng giá Hosting lần này, chúng tôi mong muốn sẽ dần xóa mờ đi khái niệm Hosting miễn phí trên thị trường hiện nay. Tại sao khách hàng lại phải mạo hiểm giao dữ liệu của mình vào tay các dịch vụ miễn phí. Trong khi họ hoàn toàn có thể tiếp cận với những dịch vụ Web Hosting chất lượng cao với mức chi phí “gần như miễn phí”.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link