Có nên mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC?

05/10/2021

Đối với mỗi một dự định xây dựng, thiết kế Website, bạn đều phải đưa ra lựa chọn mua Hosting và tên miền để phục vụ cho Website của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp nào uy tín thì chưa hẳn ai cũng biết, và đây sẽ là một yếu tố mà bạn cũng như các doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh gặp phải nhiều rắc rối sau này.
Nếu bạn chưa tìm được cái tên nào ưng ý trong đầu, bạn có thể tham khảo mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC - cái tên được rất nhiều người biết đến hiện nay!

 

Có nên mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC?

Có nên mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC?

Tại sao chúng ta cần mua Hosting và tên miền?

Trước khi chọn lựa được nhà cung cấp dịch vụ tên miền và Hosting uy tín, bạn cần phải làm rõ một lý do chính: Tại sao chúng ta cần phải mua Hosting và tên miền? Chúng có tác dụng gì trong quá trình xây dựng và phát triển Website?

Về dịch vụ Hosting

Hosting là một không gian ảo, được dùng để lưu trữ tất cả các tài nguyên, thông tin dữ liệu của bạn trên Website. Nhờ có nó, bạn có thể đăng tải các nội dung, hình ảnh, hoặc các ứng dụng nhằm vận hành trang Web của mình. Dịch vụ Hosting được hiểu đơn giản là một dịch vụ lưu trữ Website.

 

>> Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Về dịch vụ tên miền

Tên miền được xem như là “địa chỉ” của một trang Web bất kỳ trên môi trường Internet rộng lớn này. Nhờ vào tên miền, người dùng có thể dễ dàng truy cập tới Website của bạn. Khi bạn sở hữu một tên miền riêng cho bản thân, đối tượng khán giả mục tiêu của bạn sẽ không bị giới hạn về mặt địa lý hay thời gian, mà họ có thể truy cập vào và trao đổi, mua bán với bạn mọi lúc mọi nơi.

 

Do đó, bạn có thể thấy, việc mua Hosting và tên miền rất quan trọng nếu bạn muốn xây dựng, phát triển Website của mình. Một dịch vụ tên miền và Hosting uy tín có thể giúp cho Website của bạn dễ dàng phát triển và có tính ổn định, bảo mật cao hơn rất nhiều.

 

 Tại sao nên mua Hosting và tên miền?

Tại sao nên mua Hosting và tên miền?

 

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nhiều người lại lựa chọn mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC như vậy nhé!

Tại sao nên mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC?

Viettel IDC là thương hiệu uy tín trong mắt người dùng

Có lẽ bạn đã ít nhất một lần nghe qua cái tên Viettel - Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội rồi phải không? Và Viettel IDC là một doanh nghiệp liên doanh giữa Viettel và Tập đoàn Viễn thông Chunghwa Telecom - Taiwan. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ liên quan đến trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây cũng như các dịch vụ liên quan đến mua Hosting và tên miền.

Mang lại độ bảo mật cao cho khách hàng

Với lịch sử hơn 13 năm trong ngành, Viettel IDC luôn cập nhật và cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn, nhằm mang đến trải nghiệm sau khi mua Hosting và tên miền tốt nhất cho các khách hàng của mình. Thật vậy, rất nhiều khách hàng sau khi mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC đã rất hài lòng về chất lượng dịch vụ.

 

>> Có thể bạn sẽ thích: [Ưu đãi Unlimited] Mua Hosting Website tại Viettel IDC có gì đặc biệt

Dịch vụ tên miền đảm bảo cho SEO

Sau khi đã xây dựng Website xong, SEO là một trong những yếu tố không thể thiếu được  trong việc phát triển Website. Nếu bạn mua Hosting và tên miền, bạn có thể yên tâm về vấn đề tên miền trong SEO, vì chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn tên miền phù hợp nhất với bạn, giúp bạn có thể dễ dàng SEO Website của mình lên top hơn.

Dịch vụ hỗ trợ 24/24

Tại sao nên mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC? - Hỗ trợ 24/24

Tại sao nên mua Hosting và tên miền tại Viettel IDC? - Hỗ trợ 24/24

 

Sau khi mua Hosting và tên miền, nếu gặp phải bất kỳ vấn đề hoặc khó khăn gì trong quá trình sử dụng, vận hành Website, bạn có thể liên lạc với đội ngũ tư vấn của Viettel IDC (thông qua các thông tin liên lạc phía cuối bài viết này). Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi luôn hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Lời kết

Là một thương hiệu được gây dựng trong suốt hơn 13 năm qua, Viettel IDC sẽ là cái tên uy tín cho bạn khi bạn cần mua Hosting và tên miền. Hãy đến và trải nghiệm thử ngay chất lượng dịch vụ vượt trội tại Viettel IDC để có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tên miềnHosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link