Danh sách top Hosting đáng dùng nhất 2021

27/10/2021

Để xây dựng và phát triển một Website thì trước tiên, bạn cần phải thuê Hosting. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm dịch vụ Hosting là gì cũng như một số top Hosting đáng dùng nhất 2021 để bạn lựa chọn nhé!

 

Danh sách top Hosting nên dùng 2021

Danh sách top Hosting nên dùng 2021

Tổng quan về dịch vụ Hosting

Dịch vụ Hosting là một giải pháp giúp bạn có thể lưu trữ các dữ liệu, ứng dụng,... phục vụ cho việc xây dựng, phát triển Website của mình trên nền tảng Internet. Nếu không có Hosting, bạn không thể xây dựng Website được.

 

Không giống như dịch vụ tên miền, bạn hoàn toàn có thể chọn các dịch vụ giá rẻ và sử dụng thoải mái, dịch vụ Hosting yêu cầu bạn cần phải lựa chọn đơn vị uy tín, vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Website của bạn sau này.

 

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia, khi thuê Hosting bạn cần phải đặc biệt chú trọng đến yếu tố chất lượng, tính ổn định của dịch vụ đầu tiên, sau đó mới là giá cả. Bởi vì với các gói Hosting giá rẻ, hoặc là Hosting miễn phí, rất có thể chất lượng bạn nhận được rất kém, bạn sẽ luôn gặp phải nhiều rắc rối như Website bị lỗi không truy cập được, thời gian tải lâu,... dẫn đến mất dần khách hàng của mình.

 

Do đó, việc lựa chọn dịch vụ Hosting chất lượng tại các nhà cung cấp uy tín là điều rất cần thiết. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh qua 3 đơn vị cho thuê Hosting đáng dùng nhất 2021 nhé!

Top Hosting đáng dùng nhất - Viettel IDC

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến là Viettel IDC - đơn vị lâu đời đã có 13 năm hoạt động trong ngành. Với số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ lên đến hàng ngàn, Viettel IDC luôn luôn cải tiến, tối ưu dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bạn hoàn toàn không cần lo về chất lượng dịch vụ của đơn vị top Hosting này, vì số lượng hàng ngàn người sử dụng chính là minh chứng tốt nhất.

 

Ngoài ra, đơn vị top Hosting Viettel IDC còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, luôn hoạt động 24/24 nhằm có thể giải quyết vấn đề hoặc khó khăn của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bất cứ khi nào dịch vụ Hosting nói riêng hoặc các dịch vụ khác nói chung tại nhà cung cấp top Hosting Viettel IDC xảy ra vấn đề, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi bất kỳ lúc nào (qua phương thức liên lạc ở cuối bài viết) để được hỗ trợ.

 

Một yếu tố cuối không thể không nhắc đến khi nói về đơn vị có dịch vụ top Hosting đáng dùng nhất 2021 này là về cơ sở vật chất. Các trung tâm dữ liệu tại Viettel IDC đều đạt chứng chỉ quốc tế, với vị trí phân bố trải dài từ Bắc đến Nam, giúp mang lại tốc độ và sự ổn định tốt nhất cho dịch vụ Hosting của bạn.

 

Bạn có thể tham khảo dịch vụ top Hosting của Viettel IDC tại đây: Web Hosting

Hawk Host - Top Hosting đáng tham khảo

Hawk Host hiện nay đang là nhà cung cấp các gói dịch vụ liên quan đến Hosting có location đặt tại Hong Kong và Singaphore. Do đó, nhà cung cấp đứng top Hosting này có thể mang lại cho bạn tốc độ truy cập rất nhanh chóng, không sợ gặp phải các tình trạng bị đứt cáp quang hoặc các sự cố khác.

 

Top Hosting nên dùng - Hawk Host

Top Hosting nên dùng - Hawk Host

 

Ngoài ra, dịch vụ top Hosting đến từ Hawk Host còn có mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng. Đặc biệt, Hawk Host còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi (đôi lúc lên đến 60%) cho người dùng.

 

>> Xem thêm: Google Cloud Platform: Nó có những công cụ gì? Cách thức hoạt động của nó như thế nào?

 

Điểm khác biệt đáng chú ý của nhà cung cấp top Hosting này là khi thuê Hosting tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ cả công nghệ Memcached và Redis Cache hoàn toàn miễn phí. Đây là 2 công nghệ giúp tăng tốc độ tải trang của Website bạn một cách hiệu quả, không có nhiều nhà cung cấp có thể hỗ trợ cả 2 công nghệ tối tân này đâu.

AZDIGI

Nhà cung cấp top Hosting cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này không đâu khác chính là AZDIGI. Đây là một nhà cung cấp chuyên về Hosting và các dịch vụ như VPS hoặc Server, được xây dựng bởi Thạch Phạm - Một blogger nổi tiếng xa gần với nhiều bài hướng dẫn chuyên sâu, bổ ích liên quan đến Wordpress (trên Website thachpham.com)

 

Nhờ vào các kiến thức chuyên sâu về Wordpress, đơn vị top Hosting AZDIGI này cũng hỗ trợ tối đa trên nền tảng này, giúp trang Web của bạn hoạt động một cách mượt mà hơn. Có rất nhiều công nghệ tối tân được AZDIGI tích hợp vào trong Web Hosting mà nhiều công ty khác không theo kịp.

 

Đa số các gói dịch vụ Hosting tại AZDIGI đều sử dụng ổ cứng Full SSD RAID-10, cho phép mang lại tốc độ đọc ghi dữ liệu vượt trội, cho tốc độ tải trang nhanh chóng nhất. Đây là một trong những top Hosting bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Lời kết

Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về nhà cung cấp top Hosting đáng tham khảo nhất 2021, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu sâu hơn về các dịch vụ về Hosting hoặc điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, bạn có thể liên hệ Viettel IDC để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link