Dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Viettel IDC với chỉ từ 45,000 VND/tháng

26/11/2020

Nhằm hướng đến đối tượng là những người mới hoặc các bạn sinh viên mới bắt đầu tiếp xúc với dịch vụ lưu trữ trực tuyến (Web Hosting), Viettel IDC đã bắt đầu cung cấp dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên. Với mức phí tượng trưng, các bạn sinh viên có thể tiếp cận và trải nghiệm được với những hạ tầng lưu trữ đạt chuẩn quốc tế do Viettel IDC đang cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm về Hosting giá rẻ cho sinh viên thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này rồi.

Viettel IDC cung cấp Hosting giá rẻ cho sinh viên

Viettel IDC cung cấp Hosting giá rẻ cho sinh viên

Giới thiệu dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Viettel IDC

Theo như định hướng ban đầu của Viettel IDC, Hosting giá rẻ cho sinh viên hướng đến đối tượng chính là các bạn sinh viên hoặc những người mới sử dụng. Họ là những người chưa quá quen thuộc với loại hình dịch vụ này. Thông thường, họ tìm kiếm dịch vụ Web Hosting cho những nhu cầu lưu trữ đơn giản hoặc thậm chí phục vụ cho mục đích học tập, nghiên cứu.

Hiểu được điều đó, Viettel IDC ra mắt các gói dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên với mức chi phí tương đối vừa phải. Bởi lẽ, chi phí là vấn đề lớn nhất đối với nhóm đối tượng khách hàng này. Bù lại, họ sẽ được cấp một lượng tài nguyên vừa đủ với nhu cầu. Và quan trọng hơn là họ được trải nghiệm những hạ tầng đạt chuẩn vốn được dùng cho các gói Web Hosting cao cấp ở những nơi khác.

Các gói Hosting giá rẻ cho sinh viên này đều không giới hạn số lượng đăng ký. Hơn nữa, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể nâng cấp lên các gói cao cấp hơn dưới sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật của Viettel IDC. Nói cách khác, khái niệm Hosting giá rẻ tại Viettel IDC chỉ đơn thuần là cung cấp một lượng tài nguyên hạn chế mà thôi. Những lợi ích khác liên quan đều được áp dụng đầy đủ đối với các gói Hosting giá rẻ cho sinh viên.

>> Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC.

Hosting giá rẻ cho sinh viên chỉ bắt đầu từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Hosting giá rẻ cho sinh viên chỉ bắt đầu từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Các đặc điểm nổi bật của dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Viettel IDC

Ở phần này, chúng ta sẽ thử tìm hiểu xem gói Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Viettel IDC có đặc điểm gì nổi bật nhé.

+ Thứ nhất, hạ tầng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ Hosting giá rẻ cho sinh viên mà tất cả các dịch vụ lưu trữ khác tại Viettel IDC đều sử dụng hạ tầng chất lượng cao từ 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của chúng tôi. Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng các vấn đề liên quan đến thời gian downtime, tính bảo mật,... của dịch vụ Web Hosting mà họ sử dụng nữa. Thay vào đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. Những việc còn lại đã có Viettel IDC hỗ trợ xử lý.

+ Thứ hai, Hosting giá rẻ cho sinh viên nhưng chất lượng dịch vụ không “rẻ”. Đối với một số nhà cung cấp, có thể Hosting giá rẻ cho sinh viên là một phễu lọc để họ thu hút khách hàng. Họ sẽ không quá tập trung vào những loại hình dịch vụ không ra tiền như vậy. Tuy nhiên, với Viettel IDC thì lại khác. Như chúng tôi có chia sẻ ở trên, ngoại trừ vấn đề giới hạn tài nguyên ra, khách hàng sử dụng dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên vẫn được hỗ trợ đầy đủ như các dịch vụ cao cấp khác mà chúng tôi đang cung cấp.

+ Thứ ba, sử dụng Hosting giá rẻ cho sinh viên nhưng khách hàng có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng của Viettel IDC. Việc sử dụng Hosting giá rẻ có thể chỉ là thử nghiệm ban đầu. Trong tương lai, người dùng có thể hướng đến các dịch vụ cao cấp hơn. Thế nên, thay vì phải mất công tìm kiếm từ nhiều nhà cung cấp khác thì mọi nhu cầu liên quan đến dịch vụ lưu trữ bạn đều có thể tìm thấy trong hệ sinh thái khép kín của chúng tôi. Việc chuyển đổi cũng diễn ra vô cùng đơn giản. Thậm chí, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề này mỗi khi bạn gặp khó khăn với nó.

Nói tóm lại, dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên mặc dù hướng đến đối tượng là các bạn sinh viên nhưng chất lượng dịch vụ lại không hề thua kém các dịch vụ cao cấp khác. Khách hàng sẽ được hỗ trợ quản lý, vận hành và hướng dẫn sử dụng chi tiết trong suốt quá trình đăng ký dịch vụ tại Viettel IDC.

>> Xem thêm: Lựa chọn Hosting giá rẻ chất lượng của Viettel IDC - Tại sao không ?

Liên hệ thuê dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên tại Viettel IDC

Nếu như bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ Hosting giá rẻ cho sinh viên thì Viettel IDC sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. Chắc chắn, việc sử dụng Hosting giá rẻ nhưng từ một nhà cung cấp lớn và uy tín sẽ an toàn và dễ dàng được chấp nhận hơn rất nhiều phải không nào?

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ về Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link