Gợi ý TOP 3 nhà cung cấp nên “chọn mặt gửi vàng” khi thuê VPS nước ngoài

06/08/2021

Hiện nay, khi người dùng có nhu cầu thuê VPS nước ngoài, trên thị trường có hàng tá những sự lựa chọn, với những dịch vụ, chất lượng và giá cả khác nhau. Do đó, để tìm kiếm được những nhà cung cấp uy tín là điều không hề dễ dàng.
Bài viết dưới đây của Viettel IDC, sẽ chia sẻ đến người dùng TOP 3 nhà cung cấp cho thuê VPS nước ngoài được cộng đồng đánh giá cao. Hãy cùng theo chân chúng tôi trong bài viết này, để có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi thuê VPS nước ngoài nhé.

TOP 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS nước ngoài bạn nên biết

TOP 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS nước ngoài bạn nên biết

Thuê VPS nước ngoài: 3 nhà cung cấp bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”

Để Website có thể hoạt động với hiệu suất tốt nhất khi cung cấp dịch vụ tại nước ngoài, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam có xu hướng tìm thuê VPS nước ngoài. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi khoảng cách về vị trí địa lý cũng phần nào ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng của máy chủ. Dưới đây là một số những gợi ý của Viettel IDC về 3 nhà cung cấp nước ngoài mà doanh nghiệp có thể cân nhắc khi có nhu cầu thuê VPS nước ngoài nhé. 

Lựa chọn thứ 1: Vultr

Đây là cái tên đầu tiên mà Viettel IDC muốn đề cập đến khi thuê VPS nước ngoài. Vultr là một trong những nhà cung cấp VPS được nhiều người ưa chuộng, sử dụng và đánh giá cao trên thị trường. Bởi lẽ, khi thuê VPS nước ngoài tại đây các doanh nghiệp sẽ được cung cấp mức giá khá phù hợp. Người dùng có thể thuê theo giờ, chất lượng dịch vụ được đánh giá tốt, uptime cao và rất ít khi gặp các sự cố.

Nhiều doanh nghiệp khi thuê VPS nước ngoài, sẽ có xu hướng lo lắng về các trung tâm dữ liệu ở xa nơi khách hàng đang sinh sống, nên đường truyền kết nối sẽ không được đảm bảo. Để giải quyết vấn đề này, hiện tại Vultr có tới 16 Trung tâm dữ liệu được phân bố ở nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, đây là điều vô cùng thuận lợi cho việc kết nối và lưu trữ dữ liệu trở nên nhanh chóng và dễ dàng. 

Bên cạnh đó, với các gói dịch vụ VPS của Vultr được sử dụng 100% ổ cứng SSD. Do đó, khi thuê VPS nước ngoài tại Vultr quá trình như truy xuất dữ liệu hay tìm kiếm thông tin sẽ luôn được đảm bảo, không xảy ra tình trạng gián đoạn. Mức phí cho các gói dịch vụ tại Vultr cũng được đánh giá là có giá thành phải chăng so với các nhà cung cấp khác.

Chi tiết bảng giá khi thuê VPS nước ngoài tại Vultr

Chi tiết bảng giá khi thuê VPS nước ngoài tại Vultr 

>> Xem thêm: Những sự thật mất lòng về việc lựa chọn thuê VPS nước ngoài

Lựa chọn thứ 2: DigitalOcean

DigitalOcean là cái tên tiếp theo mà Viettel IDC muốn đề cập đến, khi các doanh nghiệp có nhu cầu thuê VPS nước ngoài. Cũng giống như Vultr, VPS ở đây cũng sở hữu cấu hình mạnh, uptime cao và các doanh nghiệp khi sử dụng cũng có thể thanh toán theo giờ. Tuy nhiên, so với Vultr thì hiện tại DigitalOcean mới chỉ có 8 Trung tâm dữ liệu phân bố rộng rãi trên thế giới. Mặc dù vậy những hiệu năng mà các gói dịch vụ VPS tại DigitalOcean được đánh giá là cũng không hề “kém cạnh” gì nhiều so với Vultr.

Với việc khi thuê VPS nước ngoài tại DigitalOcean, các gói VPS cũng sử dụng ổ cứng SSD, giúp cho tốc độ truy xuất dữ liệu rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc tạo VPS cho người dùng mới bắt đầu sử dụng cũng rất nhanh chóng và dễ dàng khi chỉ mất chưa tới 1 phút là người dùng đã có VPS để sử dụng. Hiện nay, với gói dịch vụ VPS thấp nhất ở DigitalOcean, người dùng sẽ cần chi trả 5 USD/tháng cho cấu hình 512MB RAM, 20GB SSD, và băng thông 1TB.

Lựa chọn thứ 3: Linode

Lựa chọn cuối cùng mà Viettel IDC muốn để cập đến cho các doanh nghiệp khi thuê VPS nước ngoài là Linode. So với hai cái tên mà Viettel IDC đã gợi ý ở trên khi thuê VPS nước ngoài, thì về hiệu năng Linode cũng không hề thua kém. Linode cũng sở hữu riêng cho mình 2 Trung tâm dữ liệu ở Châu Á là Nhật Bản và Singapore. Cụ thể, khi doanh nghiệp có thể thuê VPS nước ngoài tại đây, chỉ với mức giá 5 USD/tháng với cấu hình 1GB RAM, 25GB SSD, 1TB băng thông. 

>> Xem thêm: Đừng thuê VPS nước ngoài nếu như bạn chưa đọc bài viết này

Lời kết  

Ngoài ba sự lựa chọn trên, có nhiều nhà cung cấp khác nữa trên thị trường để người dùng có thể chọn lựa khi thuê VPS nước ngoài. Tuy nhiên, lưu ý rằng, để thuê VPS nước ngoài mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc, các doanh nghiệp nên cân nhắc và so sánh kỹ giữa các đơn vị cung cấp, để có thể chọn ra được cái tên ưng ý nhất khi thuê VPS nước ngoài.

Mong rằng, bài viết này của Viettel IDC sẽ là một gợi ý hữu ích cho các doanh nghiệp trong quá trình tìm thuê VPS nước ngoài. Đừng quên rằng, nếu như doanh nghiệp bạn cần tìm kiếm các gói dịch vụ máy chủ ảo từ một nhà cung cấp lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam, hãy liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link