Hiểu đúng và đủ về các dịch vụ Unlimited Hosting đang có trên thị trường

29/11/2020

Thật dễ dàng rơi vào những gì có thể là một cái bẫy khi nghe đến thuật ngữ unlimited Hosting. Không phải ở đâu, khái niệm unlimited Hosting cũng hoàn toàn giống nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ tốt nhất cho trang Web của mình, tất nhiên bạn nên biết những gì tìm kiếm ngoài lời hứa về băng thông không giới hạn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu đúng và đủ về khái niệm unlimited Hosting này nhé.

Tìm hiểu về các dịch vụ gắn mác unlimited Hosting trên thị trường

Tìm hiểu về các dịch vụ gắn mác unlimited Hosting trên thị trường

Unlimited Hosting thực sự có nghĩa là gì trong lưu trữ Web?

Với nhiều người unlimited Hosting thường chỉ đề cập đến vấn đề băng thông. Thực tế thì có lẽ không hẳn như vậy. Trong lưu trữ Web, unlimited Hosting còn liên quan đến dung lượng ổ đĩa, truyền dữ liệu, e-mail và tài khoản FTP. Và thậm chí trong một số trường hợp cả hỗ trợ khách hàng nữa. 

Điều này có nghĩa là tuỳ từng nhà cung cấp dịch vụ Hosting khác nhau mà họ quy định phạm vi của thuật ngữ unlimited Hosting khác nhau. Nó không sai, tuy nhiên bạn nên lưu ý để tránh việc bản thân bị hụt hẫng quá nhiều sau này khi sử dụng dịch vụ Hosting của họ.

Trong các gói lưu trữ web, khi bạn nhìn thấy hoặc nghe thấy thuật ngữ unlimited Hosting. Điều đó có thể có nghĩa là bạn có thể lưu trữ số lượng trang Web không giới hạn với các điều khoản như không “lạm dụng” tài nguyên. Hoặc bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ băng thông nào và dung lượng đĩa bạn đang sử dụng. Đa phần chúng ta đều nôm na hiểu unlimited Hosting là việc dùng tài nguyên một cách vô tân. Tuy nhiên, không phải dạng tài nguyên nào cũng được gắn mác unlimited Hosting đâu nhé.

Những thông tin bạn nên kiểm tra khi tìm hiểu về dịch vụ unlimited Hosting

Trước trước tiên hãy tìm hiểu xem bạn cần theo dõi những gì khi kiểm tra các gói dịch vụ unlimited Hosting được cung cấp. Cụ thể:

Băng thông 

Máy chủ của bạn truyền dữ liệu để độc giả có thể truy cập trang Web của bạn. Nếu không có truyền dữ liệu này, không một ai có thể thấy những gì bạn có trên trang Web của mình, điều này khiến nó trở nên vô dụng. Lượng dữ liệu được truyền đi được gọi là băng thông và mỗi khi trang Web của bạn có người truy cập, lượng băng thông này sẽ bị tiêu tốn. 

Hãy đảm bảo rằng gói dịch vụ Hosting của bạn là unlimited Hosting nhé. Vì nếu không có lượng lớn lưu lượng truy cập sẽ làm chậm đáng kể trang web của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các trang Web có một lượng truy cập đủ lớn như các Website về thương mại điện tử chẳng hạn.

>> Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ Hosting băng thông lớn, nhiều ưu đãi tại Viettel IDC.

Không gian lưu trữ 

Bất kỳ trang web nào cũng cần một nơi nào đó có thể lưu trữ các tệp của họ. Và đương nhiên, nó cũng có thể được tính là một phần của unlimited Hosting. Bộ nhớ không giới hạn cho cho phép bạn về cơ bản có thể sử dụng hình ảnh, video, plug-in có độ phân giải cao. Và những gì bạn có trên trang web của mình mà không phải lo lắng về việc vượt quá giới hạn của bạn. 

Thiết kế là rất quan trọng đối với một số trang web và lưu trữ là hoàn toàn quan trọng. Giả dụ, nếu Website của bạn thuần về tin tức, có thể sẽ không cần đến quá nhiều không gian lưu trữ. Nhưng điều này sẽ khác nếu đó là các Website về video. Do đó, unlimited Hosting với không gian lưu trữ không giới hạn giúp bạn giải quyết điều này.

Tên miền

Tên miền không giới hạn cũng là một phần của unlimited Hosting. Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần nhiều hơn một một trang Web đang chạy, việc có các tên miền không giới hạn cũng sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Nhưng đừng nhầm lẫn với việc bạn có nhiều tên miền khác nhau nhé. 

Đây thường được gọi là miền bổ trợ không giới hạn, vì vậy bạn sẽ không phải giới hạn các trang web bạn muốn hoặc cần thiết lập cho doanh nghiệp đang phát triển của mình. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang xây dựng một đế chế với một số trang web khác nhau cần chạy cùng một lúc. Bạn có thể nhìn thấy những thông số này trong dịch vụ unlimited Hosting tại Viettel IDC ở phần sau.

>> Xem thêm: 4 lý do tại sao bạn nên đăng ký tên miền tại Viettel IDC.

Bây giờ bạn đã có cái nhìn sơ lược về khái niệm unlimited Hosting rồi. Tiếp đến, hãy cùng khám phá những thông tin kể trên trong dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC nhé.

Những cái không giới hạn trong dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC

Nếu bạn đã và đang tìm kiếm một dịch vụ unlimited Hosting, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những ưu đãi này tại Viettel IDC rồi.

+ Không giới hạn băng thông: Đối với tất cả các gói dịch vu Web Hosting tại Viettel IDC, bạn đều được sử dụng không giới hạn lượng băng thông cần thiết. Như vậy, bạn sẽ không phải lo về việc quá tải băng thông khi Website của bạn có lượng truy cập lớn nữa nhé.

+ Không giới hạn Subdomain: Bạn có thể tạo ra lượng Subdomain tuỳ ý để phục vụ cho nhu cầu của mình.

+ Không giới hạn tài khoản FTP: Tương tự như vậy, bạn cũng có thể tạo ra không giới hạn tài khoản FTP cho việc sử dụng của riêng mình.

+ Không giới hạn Alias Domain: Từ một domain chính, bạn có thể tuỳ biến và tạo ra vô số Alias Domain/Park Domain.

Những thứ không giới hạn trọng dịch vụ unlimited Hosting của Viettel IDC

Những thứ không giới hạn trọng dịch vụ unlimited Hosting của Viettel IDC

>> Xem thêm: Dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC.

Kết luận

Tuỳ vào từng nhà cung cấp khác nhau mà khái niệm unlimited Hosting cũng sẽ khác nhau. Thông thường, sự khác nhau ở unlimited Hosting sẽ nằm ở ba tiêu chí mà chúng tôi đã đề cập ở bên trên.

Hãy đảm bảo bạn hiểu đúng và đủ về unlimited Hosting tương ứng với nhà cung cấp đó. Tránh việc nhầm lẫn khiến bạn phải trả giá sau này. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến dịch vụ Web Hosting, hãy liên hệ với Viettel IDC để được tư vấn nhé.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link