Hosting WordPress từ A đến Z cho người mới

30/06/2021

Khi nhắc đến các loại Hosting, chúng ta không thể không nói đến Hosting WordPress. Đây là một nền tảng có thể được triển khai từ các cấp độ đơn giản như Blog cá nhân, giới thiệu doanh nghiệp,... cho đến các cấp phức tạp như trang Web đặt phòng khách sạn, cho thuê bất động sản.
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tất tần tật về Hosting WordPress - những kiến thức cơ bản cho người mới về lĩnh vực này trước khi lựa chọn mua Hosting.


Hosting WordPress từ A đến Z cho người mới

Hosting WordPress từ A đến Z cho người mới

Hosting WordPress là gì?

Hosting WordPress là một dịch vụ lưu trữ, chuyên được các chuyên gia tối ưu hóa dành riêng cho các mã nguồn WordPress. Ngày nay, Hosting WordPress được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn, nhiều người đã quyết định lựa chọn mua Hosting wordPress để phục vụ công việc kinh doanh của mình.

 

Theo thông tin mới cập nhật, các Website được xây dựng dựa trên WordPress đang vượt ngưỡng 35% trên toàn thế giới, và con số này đang tăng dần theo mỗi năm. Một trong những lợi thế lớn của WordPress đó là do tính năng dễ sử dụng và tính liên tục. Nếu bạn là một người thành thạo về công cụ Microsoft Word thì ắt hẳn bạn có thể dễ dàng sử dụng WordPress để tạo và xuất bản nội dung cho mình một cách dễ dàng.

 

Do số lượng Website được thiết kế dựa trên WordPress ngày càng tăng, Hosting WordPress cũng trở nên được nhiều người ưa chuộng hơn. Đây là công cụ tương thích tốt nhất, có thể hỗ trợ một cách tối ưu cho các bộ code của WordPress. Do đó, hiệu suất của Website cũng sẽ cao hơn.

 

>> Bài viết cùng chủ đề: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Tại sao cần mua Hosting WordPress?

Việc mua Hosting WordPress sẽ mang lại cho người dùng nhiều lợi ích như:

Tối ưu hóa WordPress tốt

Hosting WordPress có vai trò tinh chỉnh, tối ưu hóa cho WordPress hoạt động tốt hơn. Có thể nói, Hosting WordPress ra đời nhằm mục đích tối ưu riêng cho các trang WordPress. Đây chính là một bước tiến công nghệ tuyệt vời, là một lựa chọn hàng đầu trong các lựa chọn về Shared Hosting giá rẻ được nhiều đơn vị tin dùng.

Tốc độ nhanh

Có thể bạn chưa biết, thời gian của người dùng “là vàng, là bạc”. Theo khảo sát nghiên cứu, người dùng chỉ thường chờ đợi tối đa 3 giây để tải trang. Vậy nên, tốc độ loading Website là cực kỳ quan trọng, đặc biệt là với các doanh nghiệp đang kinh doanh bằng Website trên Internet

 

Tại sao cần mua Hosting WordPress
Tại sao cần mua Hosting WordPress

 

Với các kỹ thuật tối ưu Website tuyệt vời như: tăng chuyển đổi cho người dùng, tăng tốc độ Website,... cùng với việc cung cấp Content Delivery Network (Mạng lưới phân phối các nội dung), Hosting WordPress sẽ giúp trang Web của bạn có tốc độ nhanh hơn trước nhiều lần.

Độ bảo mật cao

Dựa vào các phiên bản cập nhật tự động và một môi trường Hosting đặc biệt của Hosting WordPress, những kẻ xấu sẽ khó có thể xâm nhập vào và đánh cắp dữ liệu trên Website của bạn. Hosting WordPress đã được cải tiến hiện đại hơn so với các nền tảng Hosting bình thường, có chạy kiểm tra bảo mật và tự động xóa các phần mềm độc hại, gián điệp,... thường xuyên (tùy theo từng loại Hosting WordPress)

Khả năng sao lưu, backup dữ liệu

Giống như các gói Hosting khác, Hosting WordPress có cung cấp các lựa chọn sao lưu, khôi phục dữ liệu cho Website của bạn mỗi ngày. Do đó, bạn không cần phải lo lắng nhiều về trường hợp Website gặp sự cố và mất hết dữ liệu.

Tính linh hoạt trong việc mở rộng truy cập

Hosting WordPress sẽ hỗ trợ xử lý các lưu lượng truy cập và băng thông hiệu quả trên Website của bạn. Nếu lượng truy cập có lớn, Website của bạn vẫn hoạt động bình thường, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người ghé thăm trang Web cũng như mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng Hosting WordPress.

Những điều cần lưu ý khi mua Hosting WordPress

Những điều cần lưu ý khi mua Hosting WordPress
Những điều cần lưu ý khi mua Hosting WordPress

 

Việc lựa chọn và mua Hosting WordPress chưa bao giờ là dễ dàng. Để chọn và mua Hosting WordPress phù hợp, bạn cần hiểu rõ về phần mềm máy chủ Web để đảm bảo tối ưu nhất cho WordPress. Một số ví dụ ở đây là hỗ trợ PHP 7.x, có sử dụng MaraDB,...

 

Ngoài ra, vị trí đặt máy chủ cũng là một tiêu chí cần lưu ý khi mua Hosting WordPress. Bạn hãy lựa chọn những máy chủ có vị trí gần với tệp khách hàng, người ghé thăm Website của bạn để có thể đảm bảo tốc độ đường truyền của dịch vụ được tốt hơn.

 

Yếu tố cuối cùng cần cân nhắc khi lựa chọn Hosting WordPress đó là thời gian Uptime. Chỉ số Uptime càng lớn thì càng tốt. Bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp Hosting WordPress có thời gian hoạt động Uptime ít nhất là lên đến 99,95% để đảm bảo cho Website của mình hoạt động tốt nhất.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất của chúng tôi về Hosting WordPress. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về Hosting WordPress là gì, cũng như các yếu tố cần lưu ý khi chọn mua Hosting WordPress.

 

Nếu bạn đang phân vân và không biết lựa chọn nhà cung cấp nào thì Viettel IDC sẽ là cái tên mà bạn có thể xem xét. Đây là đơn vị có đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên về dịch vụ Hosting WordPress tại Việt Nam.

 

>> Đọc thêm: Chọn Hosting tốc độ ổn định, hãy đặt niềm tin vào Viettel IDC

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ  Hosting Wordpress, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link