Lựa chọn Hosting như thế nào? Có nên thuê Hosting giá rẻ?

02/12/2020

Hosting là một trong những yếu tố quyết định hệ thống Website của bạn có hoạt động và duy trì được sự ổn định hay không. Vì vậy, dù là người dùng hay doanh nghiệp bạn cũng sẽ phải cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng khi lựa chọn Hosting cho Website của mình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Hosting và dẫn đến quyết định có nên thuê Hosting giá rẻ cho Website của mình không nhé!


Có nên thuê Hosting giá rẻ?  - Cách lựa chọn phù hợp

Có nên thuê Hosting giá rẻ?  - Cách lựa chọn phù hợp

 

Hosting là gì? Sự quan trọng của Hosting đối với Website

 

Website giống như một “Cửa Hàng” để trưng bày hiển thị thông tin, hay thực hiện mua bán hay mọi giao dịch khác trên Internet. Hosting được biết đến giống như một “Mặt Bằng” trên Internet để bạn có thể đặt Website của mình lên và hoạt động được. 

 

Nếu khách hàng muốn có cho mình một trang Web có tốc độ Load dữ liệu nhanh hay lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Chắc chắn, bạn sẽ cần một Hosting phải đảm bảo đủ các yếu tố về giá thành và độ hiệu quả cao.
 

Hosting là gì? Sự quan trọng của Hosting

Hosting là gì? Sự quan trọng của Hosting

 

Đôi khi, bạn nên hiểu và biết sự quan trọng của Hosting trong việc lựa chọn thuê Hosting giá rẻ cho Website của mình dù là quy mô nhỏ cá nhân hay hệ thống Website lớn cho doanh nghiệp.

 

Hosting ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ hoạt động của Website cụ thể về dung lượng lưu trữ, băng thông tốc độ, bảo mật. Những yếu tố này chiếm phần lớn về hiệu suất của Website và bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng nếu bạn không lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Vì vậy, trước khi triển khai hệ thống Website khách hàng phải cân nhắc nhiều yếu tố để thuê Hosting giá rẻ tiết kiệm chi phí nhưng cũng phải đảm bảo các yếu tố khác về cấu hình hoạt động.

 

Xem thêm Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí!

 

Có nên thuê Hosting giá rẻ cho website?

 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều kênh phân phối cho thuê Hosting giá rẻ cho hầu hết mọi nền tảng Website, thậm chí còn có một vài trường hợp bạn có thể được hoàn toàn miễn phí khi thuê Hosting giá rẻ cho Website của mình.

 

Hosting giá rẻ trên thị trường được chia làm nhiều loại gồm: Hosting miễn phí, Hosting giá rẻ, Hosting chất lượng cao. Mỗi loại đều có giá trị khác nhau về tốc độ, bộ nhớ lưu trữ và đường truyền phù hợp riêng với từng đối tượng sử dụng cụ thể.

Thuê Hosting giá rẻ luôn là giải pháp hoàn hảo trong các lựa chọn dịch vụ của người dùng hay thậm chí là doanh nghiệp lớn. Vậy có nên thuê Hosting giá rẻ cho Website không luôn mang đến nhiều sự phân vân khách hàng.

 

Có nên thuê Hosting giá rẻ cho Website không?

Có nên thuê Hosting giá rẻ cho Website không?

 

Hãy cùng Viettel IDC đi sâu hơn vào các giá trị của các gói dịch vụ này để có thể thuê Hosting giá rẻ tiết kiệm chi phí khi vận hành Website ngay nào.

 

1. Hosting miễn phí

 

Hosting miễn phí giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi triển khai Website của mình lên Internet. Nhưng ngược lại Hosting “Miễn phí” luôn không mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và bị hạn chế nhiều yếu tố quan trọng khi hoạt động.

 

Khi sử dụng loại Hosting miễn phí này, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng vì khả năng mở rộng sẽ không có, triển khai các kế hoạch về SEO, Marketing,... sẽ khó có thể hiệu quả và phải thay đổi Hosting khi muốn mở rộng gây nhiều khó khăn.

 

2. Thuê Hosting giá rẻ

 

Khi thuê Hosting giá rẻ, mức phí khách hàng bỏ ra hằng tháng khá rẻ so với biên lợi nhuận hay giá trị thu lại từ Website. Đối với loại Hosting này, bạn sẽ được mở rộng khả năng băng thông cao, lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn cho Website.

 

Tính ổn định và bảo mật cũng được đảm bảo khi thuê Hosting giá rẻ đảm bảo Website được hoạt động tốt trong suốt quá trình sử dụng Hosting. Phù hợp với đối tượng sử dụng là cá nhân, hay khách hàng có nhu cầu thấp, lượng người truy cập vừa phải.

 

Xem thêm Nâng tầm thương hiệu với Hosting VN của Viettel IDC chỉ với 45.000 đồng

 

3. Hosting chất lượng cao

 

Đối với Hosting chất lượng cao, đối tượng sử dụng sẽ trải dài hơn và thiên về nhu cầu kinh doanh, phát triển Website với nhiều hình thức đi kèm. Tốc độ, băng thông, bảo mật, phần mềm tích hợp,... sẽ được cung cấp với đơn vị khá cao đáp ứng nhiều cấu hình mà đối tượng là doanh nghiệp cần.

 

Mức giá của gói này khá cao nhưng đổi lại với giá trị của dịch vụ Hosting mang lại là rất tốt và hiệu quả cho việc kinh doanh của khách hàng trên Website của mình.

 

Thuê Hosting giá rẻ tại Viettel IDC với giá chỉ 45.000 đồng

 

Nổi tiếng với cơ sở hạ tầng tốt số 1 Việt Nam, Viettel IDC còn mang đến một mức giá cực kỳ hợp lý dành cho bạn kể cả là doanh nghiệp hay cá nhân ở mọi mức nhu cầu. Không những vậy, Viettel IDC còn mang đến một mức giá siêu rẻ với gói thuê Hosting giá rẻ chỉ 45.000 đồng. Nâng tầm thương hiệu Website của bạn, đảm bảo tốc độ băng thông cao, dung lượng hệ thống lớn và bảo mật an toàn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel IDC nhé!

 

Xem thêm: Cập nhật đầy đủ bảng giá Hosting năm 2020 tại Viettel IDC

 

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm thuê Hosting giá rẻ để đảm bảo hệ thống Website của mình hoạt động tốt thì chắc chắn Viettel IDC sẽ là một cái tên đáng lựa chọn nhất dành cho bạn cả về góc độ giá rẻ và chất lượng dịch vụ mang lại. Hãy thuê Hosting giá rẻ tại Viettel IDC để có thể nâng tầm thương hiệu của Website ngay bây giờ!

 

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Web Hosting của Viettel IDC, vui lòng liên hệ:

 

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

 

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

 

      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link