Mua Domain .vn ở đâu uy tín? Viettel IDC

08/10/2021

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng, phát triển Website chính là Domain (tên miền). Bạn đã biết nên mua Domain. vn ở đâu chưa? Việc chọn mua dịch vụ tên miền cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng, vì đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có thể phát triển tốt hay không tốt trên môi trường Internet.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi mua Domain .vn, cũng như gợi ý một thương hiệu uy tín bạn nên lựa chọn. Hãy cùng xem qua bài viết bên dưới nhé!

 

Mua Domain .vn ở đâu uy tín? Viettel IDC

Mua Domain .vn ở đâu uy tín? Viettel IDC

Khi mua domain .vn cần chú ý những gì?

Tương tự như khi sử dụng các dịch vụ tên miền khác, khi mua Domain .vn, bạn cần phải lưu ý những điều quan trọng sau:

Kiểm tra xem Domain đã được sử dụng chưa

Trong nhiều trường hợp, nếu bạn mua Domain .vn mà không lưu ý kỹ tiêu chí này, bạn sẽ mua phải tên miền đã được người khác sử dụng trước đó, sau đó họ không dùng nữa, các tên miền này sẽ được đưa vào kho để tiếp tục bán cho những người đến sau như bạn.

 

Trong trường hợp này, nếu tên miền đó có lịch sử tốt trên thanh công cụ Google, bạn sẽ được hưởng lợi ích về sức mạnh của Domain .vn cũ đó, giúp tăng hiệu quả khi bạn SEO trang Web của mình trên Google.

 

Ngược lại, nếu trang Web đó có lịch sử bị Google phạt, hoặc đó là 1 Website spam, có nội dung về cờ bạc, hoặc là web đen,... thì khi bạn mua Domain .vn này, bạn sẽ khó SEO trang web đó, các án phạt của Google lên Website đó vẫn còn mãi, dù domain .vn đã hết hạn và được bán lại cho bạn.

 

>> Xem thêm: Google Cloud Platform: Nó có những công cụ gì? Cách thức hoạt động của nó như thế nào?

Mua Domain .vn tại đơn vị được cấp phép tại VNNIC

Không giống với những tên miền khác, tên miền .vn hiện nay là một tên miền quốc gia, được VNNIC quản lý. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ tên miền muốn mua bán loại tên miền này thì họ phải có đủ điều kiện pháp lý và phải đăng ký với VNNIC.

 

Để biết được đơn vị cung cấp dịch vụ tên miền nào đã được VNNIC cấp phép, bạn có thể vào trang chủ của tổ chức này để tìm kiếm danh sách. Trong số một vài nhà cung cấp đủ điều kiện pháp lý và được cấp phép, Viettel IDC là một trong số đó. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc đơn vị này.

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tên miền uy tín

Mua Domain .vn cần lưu ý những gì?

Mua Domain .vn cần lưu ý những gì?

 

Điều quan trọng khi mua Domain .vn là bạn phải lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ tên miền uy tín, có thể đứng ra giải quyết và xử lý những vấn đề bạn gặp phải (nếu có), luôn chịu trách nhiệm mang lại dịch vụ có chất lượng tốt cho bạn. 

 

Một ưu điểm lớn khi bạn mua Domain .vn tại các nhà cung cấp uy tín là họ có các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình, họ luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Và một trong số đó, không ai khác chính là cái tên đình đám trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây hiện nay - Viettel IDC.

 

>> Đọc thêm: Nên sử dụng tên miền miễn phí như thế nào để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh?

Ưu điểm khi mua Domain .vn tại Viettel IDC

Thương hiệu uy tín với người dùng Việt

Nếu bạn đang sợ gặp phải các rủi ro khi mua Domain .vn tại những nhà cung cấp không uy tín, Viettel IDC ắt hẳn sẽ là cái tên đáng để bạn lựa chọn. Với lịch sử hoạt động 13 năm trong ngành, cùng với số lượng khách hàng lên đến hàng ngàn, từ Chính phủ, Ngân hàng cho đến các doanh nghiệp, cá nhân, Viettel IDC luôn là điểm đến tin tưởng của nhiều người khi mua Domain .vn.

Dịch vụ tên miền đảm bảo vấn đề về SEO

Nếu bạn mua Domain .vn tại Viettel IDC, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được một tên miền có đủ các yêu cầu để bạn có thể SEO Website của mình trên công cụ tìm kiếm Google, không bị gặp phải các tình trạng như tên miền này trước đó bị Google phạt,... như đã kể ở phần trên. 

 

Bạn có thể mua Domain .vn tại Viettel IDC cho Website chính của mình, hoặc để xây dựng các site vệ tinh nhằm SEO tốt hơn mà vẫn tạo đủ độ tin tưởng cho cả Google và cho người truy cập vào Website của bạn.

Bảo mật cao

Các dịch vụ mua Domain .vn tại Viettel IDC đều được đảm bảo an toàn khỏi các hacker hoặc virus,... Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn sao lưu dữ liệu thường xuyên để tránh khỏi các sự cố bất ngờ xảy ra.

 

Với hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Viettel IDC luôn tự tin có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong công việc kinh doanh trên Internet. Nếu bạn cần tư vấn thêm, có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ mua domain, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link