Những thông tin cần biết khi mua Hosting Wordpress cho người mới

23/05/2022

Hiện nay, Wordpress đang là một phần mềm mã nguồn mở cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần xây dựng Website, việc mua Hosting Wordpress là một lựa chọn phù hợp đáng để bạn cân nhắc, vì đây là một dịch vụ Hosting chuyên dụng, dành riêng  cho những Website phát triển trên nền tảng Wordpress. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm dịch vụ Hosting Wordpress là gì, cũng như những lý do tại sao chúng ta cần phải mua Hosting Wordpress nhé!


Lưu ý khi mua Hosting Wordpress

Lưu ý khi mua Hosting Wordpress

Dịch vụ Hosting Wordpress là gì?

Trước khi mua Hosting Wordpress, chúng ta cần phải hiểu rõ về khái niệm này. Trước tiên, bạn cần hiểu, Wordpress là một ứng dụng  mã nguồn mở phổ biến, thường được sử dụng nhằm mục đích là quản lý nội dung, hỗ trợ người dùng có thể tạo ra các Website cho doanh nghiệp, cá nhân của mình. Wordpress thường được bvieest bằng ngôn ngữ lập trình PHP cùng với hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu MySQL.

 

Hiện nay, Wordpress đã đáp ứng được rất nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng, đặc biệt là các lập trình viên và các nhà phát triển Website. Nền tảng mã nguồn mở này có lối sử dụng cực kỳ đơn giản và trực quan, phù hợp với người mới bắt đầu tìm hiểu và sử dụng. Do đó, số lượng người mua Hosting Wordpress cũng ngày càng nhiều, vì dịch vụ này tương thích và hỗ trợ tốt các Website đang hoạt động trên nền tảng Wordpress. Khi mua Hosting Wordpress, người dùng Host có thể cấu hình riêng nó sao cho phù hợp, nhằm giúp Website có thể hoạt động một cách ổn định và mượt mà, nâng cao trải nghiệm của khách truy cập vào Website.

 

>> Xem thêm: Cùng nhìn lại phiên bản SQL Server 2012 sau 8 năm phát hành

Các lý do nên mua Hosting Wordpress

Có rất nhiều lý do và lợi ích khác nhau khiến nhiều người và doanh nghiệp lựa chọn mua Hosting Wordpress. Dưới đây, Viettel IDC sẽ chỉ ra một số lý do cơ bản khiến dịch vụ Hosting Wordpress được nhiều người lựa chọn đến vậy:

    - Tối ưu và tương thích tốt cho mã nguồn mở Wordpress: Nhờ vào sự tinh chỉnh, tối ưu của dịch vụ Hosting Wordpress, các trang Web Wordpress sẽ hoạt động và vận hành tốt hơn rất nhiều

    - Hỗ trợ tự động cập nhật: Khi mua Hosting Wordpress, dịch vụ này sẽ hỗ trợ tự động cập nhật các plugin, ứng dụng, themes,... cho người dùng. Điều này sẽ giúp chúng ta giảm thiểu được tối đa rủi ro liên quan đến việc bị tấn công và bảo mật thông tin

    - Đảm bảo tốc độ loading Web nhanh chóng: có lẽ bạn đã biết, tốc độ tải trang ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài lòng của khách truy cập Website. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc giữ chân khách hàng và bán hàng, do đó, nhiều doanh nghiệp rất chú trọng đến yếu tố này. Khi lựa chọn mua Hosting Wordpress, công cụ này sẽ đảm bảo tốc độ tải trang Web nhanh chóng, nhằm giữ chân khách hàng và tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của bạn.

     - Tốc độ sao lưu: Các dịch vụ Hosting Wordpress có cung cấp tính năng tự động sao lưu sau một khoảng thời gian định kỳ, vì thế, chúng sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng bị mất dữ liệu của bạn

     - Khả năng linh hoạt cao: Khi mua Hosting Wordpress, các máy chủ của bạn sẽ có khả năng xử lý nguồn lưu lượng truy cập cũng như khối lượng băng thông tốt hơn nhiều so với các dịch vụ bình thường như Shared Hosting.  

Có nên chọn mua Hosting Wordpress giá rẻ?

Có nên mua Hosting Wordpress giá rẻ?

Có nên mua Hosting Wordpress giá rẻ?

 

Chúng ta đã cùng tìm hiểu sơ lược về những lý do cần mua Hosting Wordpress rồi, chắc hẳn bạn cũng muốn sở hữu cho mình dịch vụ này để phát triển Website của mình phải không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Hosting Wordpress giá rẻ, nhưng, với mức giá rẻ thì chúng có chất lượng không? Và chúng ta có nên mua Hosting Wordpress giá rẻ không? Hãy cùng xem qua ưu nhược điểm của Hosting Wordpress giá rẻ nhé!

 

>> Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Ưu điểm

    - Chi phí rất rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người dùng cá nhân và các doanh nghiệp nhỏ lẻ

    - Không hạn chế nhiều về số lượng máy chủ có thể chia sẻ

    - Không bị giới hạn về các tiện ích Plugin có thể cài đặt trên Website

    - Dễ dàng thiết lập và tùy chỉnh cấu hình thông qua cPanel

Nhược điểm

Như đã nói, vì không có sự giới hạn về máy chủ chia sẻ, do đó, nếu một máy chủ chia sẻ với quá nhiều Website thì sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của Website, từ đó gián tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách truy cập vào Website. Ngoài ra, khi mua Hosting Wordpress giá rẻ, có thể bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và nhanh chóng, nếu gặp phải bất kỳ sự cố gì xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Tổng kết

Có thể nói, Hosting Wordpress là một dịch vụ cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp muốn phát triển Website trên nền tảng Wordpress. Tuy nhiên, khi mua Hosting Wordpress, bạn cũng cần cân nhắc chọn lựa nhà cung cấp uy tín, không nên chạy theo giá rẻ rồi gặp tình trạng “tiền mất tật mang”, chọn những nhà cung cấp không đảm bảo tính bảo mật thông tin, làm rò rỉ thông tin của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn chưa biết nên chọn nhà cung cấp nào, có thể liên lạc với Viettel IDC để được tư vấn kỹ hơn nhé.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link