Sức hút khó cưỡng từ dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC

26/06/2021

Dữ liệu là một phần cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp. Vì vậy “cuộc chiến” bảo mật dữ liệu trước nguy cơ đánh cắp dữ liệu phải được thực hiện một cách hiệu quả nhất.
Trước vấn đề này, Viettel IDC đã cho ra mắt dịch vụ Cloudrity. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có gì khác biệt đối với dịch vụ này so với các đối thủ khác nhé.

Sức hút từ dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC

Sức hút từ dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC

Đôi điều về dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC

Cloudrity là một dịch vụ bảo mật được cung cấp bởi Viettel IDC. Đây là một trong số hơn 30 dịch vụ trong hệ sinh thái hiện của của Viettel IDC. Dịch vụ bảo mật Cloudrity đưa ra các giải pháp bảo mật đám mây được định cấu hình để bảo vệ dữ liệu, hỗ trợ tuân thủ quy định và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng cũng như đặt những quy tắc xác thực cho từng người dùng và thiết bị. Từ xác thực quyền truy cập đến lọc lưu lượng, bảo mật đám mây có thể được cấu hình theo nhu cầu của người dùng.

Sử dụng dịch vụ Cloudrity giúp doanh nghiệp có thể cấu hình và quản lý ở một nơi, giảm chi phí quản trị, tập trung việc kiểm soát các rủi ro. Hiểu một cách đơn giản, thay vì tự đầu tư, doanh nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ do Viettel IDC cung cấp và hoàn toàn yên tâm về dữ liệu của mình

>> Xem thêm: [Phân tích chuyên sâu] Vấn đề bảo mật của doanh nghiệp khi sử dụng Cloud

Có thể nói, Viettel IDC là đơn vị số 1 tại Việt Nam về dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, với chất lượng dịch vụ rất tốt cho khách hàng. Viettel IDC cung cấp đa dạng các dịch vụ, với hơn 30 dịch vụ khác nhau và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những thế, Viettel IDC sở hữu 5 Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế TIA 942. Do đó hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu kết nối Internet nhanh, băng thông lớn và tỷ lệ uptime gần như tuyệt đối. 

Với việc sử dụng dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, khi nó sẽ bảo vệ tấn công DDoS với dung lượng băng thông hoặc số gói tin lớn ngay trong hạ tầng ISP. Dịch vụ sẽ cung cấp hệ thống bảo vệ website trước các cuộc tấn xâm nhập thông thường, hay tăng cường bảo mật trước các phương thức tấn công từ Botnet

Mức giá vô cùng hấp dẫn từ dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì giá thành và các gói dịch vụ Cloudrity chắc hẳn được các doanh nghiệp khá quan tâm. Hiểu được điều đó, tại Viettel IDC không những chú tâm vào chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng mà luôn mang đến cho khách hàng những chi phí dịch vụ tốt nhất. Mức phí cho dịch vụ Cloudrity dao động từ 400.000 VND - 4.990.000 VND. Bởi lẽ có sự dao động đó, do mức phì này còn tùy thuộc vào các cấu hình và các gói dịch vụ Cloudrity khác nhau mà khách hàng lựa chọn.

Trên thực tế, mức giá cho dịch vụ Cloudrity này được cấu hình từ nhiều yếu tố khác nhau và một trong số đó là việc tập trung vào số lượng IP được quản lý và giám sát và số lượng yêu cầu trên mỗi ngày. Mức giá này có phần khác biệt so với một số nhà cung cấp dịch vụ Cloudrity khác trên thị trường. Sự khác biệt này đến từ chất lượng dịch vụ mà Viettel IDC cung cấp.

Thay vì cung cấp các dịch vụ Cloudrity với chi phí rẻ bằng cách cắt giảm tài nguyên hoặc tính năng cần thiết, Viettel IDC tập trung vào việc tối ưu hóa chi phí bằng cách xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Chúng tôi hướng đến việc giải quyết các bài toán về hiệu năng và giải quyết nhu cầu của người dùng thay vì tối ưu chi phí. Do đó, nếu xét về yếu tố lâu dài, các gói dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC có phần rẻ hơn nhiều so với cách cắt giảm tài nguyên để giảm giá dịch vụ kể trên.

>> Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC.

Lời kết

Như vậy với việc sử dụng dịch vụ bảo mật đám mây - Cloudrity sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm cho các doanh nghiệp so với việc bảo mật theo các truyền thống. Nhưng để tìm được một nhà cung cấp dịch vụ Cloudrity có đầy đủ sự uy tín, chất lượng như Viettel IDC là điều không hề dễ dàng. Hy vọng, bài viết này của Viettel IDC sẽ đem lại nhiều kiến thức hữu ích cho độc giả.

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo dịch vụ Cloudrity tại Viettel IDC, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ. 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloudrity, Cloud Storage hay dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC như Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link