Tất tần tật về Zoom Cloud Meeting PC - Nền tảng học trực tuyến đáng dùng 2022

05/09/2022

Tổ chức hội nghị, họp trực tuyến hiện nay đang là một trong những nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân hiện nay. Và do đó, Zoom Cloud Meeting PC đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều người. Vậy, cụ thể thì Zoom Cloud Meeting PC là gì? Làm sao để tải và sử dụng phần mềm này? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết này nhé!

 

Tất tần tật về Zoom Cloud Meeting PC

Tất tần tật về Zoom Cloud Meeting PC

Khái niệm phần mềm Zoom Cloud Meeting PC là gì?

Phần mềm Zoom Cloud Meeting PC được biết đến là một trong những giải pháp về họp, hội nghị trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây, cho phép các tổ chức doanh nghiệp có thể dễ dàng mở các cuộc họp từ xa cho nhân viên dễ dàng. 

 

Có thể nói, Zoom Cloud Meeting PC hiện đang là một trong những phần mềm hoàn hảo dành cho những tổ chức có nhân viên làm việc remote hoặc nhân viên thường xuyên đi công tác. Bên cạnh đó, khi bạn tổ chức một chương trình hội thảo hoặc workshop với đối tượng khách hàng,... đây cũng là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

>> Xem thêm: Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí!

Phần mềm Zoom Cloud Meeting PC có thu phí không?

Vậy, phần mềm Zoom Cloud Meeting PC có thu phí của người dùng không? Hiện nay, để trải nghiệm Zoom Cloud Meeting PC, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án sau:

Phiên bản miễn phí

Hiện nay, phiên bản miễn phí của Zoom Cloud Meeting PC mang đến khá nhiều tính năng, đủ để chúng ta khởi tạo và duy trì cuộc họp với quy mô nhỏ một cách dễ dàng. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn bị giới hạn bởi số lượng thành viên và thời gian của cuộc họp: 

     - Thời gian cuộc họp tối đa là 40 phút

     - Số lượng thành viên tham gia tối đa là 50 người

     - Không có các bản báo cáo sau khi cuộc họp kết thúc

     - Bị giới hạn khá nhiều về dung lượng lưu trữ trên Zoom Cloud Meeting PC

 

Nếu bạn đang muốn sử dụng phần mềm Zoom Cloud Meeting PC lâu dài cho doanh nghiệp và tổ chức của mình, bạn có thể cân nhắc sử dụng phiên bản trả phí của phần mềm này.

 

>> Tìm hiểu thêm: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

Phần mềm trả phí

Ngoài những tính năng hiện có trên bản Zoom Cloud Meeting PC miễn phí, phiên bản này còn mang đến khá nhiều tính năng  thú vị như gia tăng số lượng thành viên tham gia cuộc họp, thời gian cuộc họp cũng tăng lên đến 24h liên tục, cho phép ghi âm cuộc họp hoặc xây dựng những bản báo cáo… 

 

Tìm hiểu về Zoom Cloud Meeting PC bản trả phí

Tìm hiểu về Zoom Cloud Meeting PC bản trả phí

 

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách tải và đăng ký để sử dụng phần mềm này nhé!

Hướng dẫn tải và đăng ký sử dụng Zoom Cloud Meeting PC

Đăng ký tài khoản 

Đầu tiên, để đăng ký tài khoản trên phần mềm Zoom Cloud Meeting PC, chúng ta cần phải truy cập vào đường link sau: https://zoom. us

 

Sau khi truy cập vào giao diện của trang Web này, bạn hãy nhấn vào nút SIGN UP, IT’S FREE. Đây là nút dùng để đăng ký tài khoản.

 

Để đăng ký tài khoản, bạn cần phải điền email của mình. Sau đó, Zoom sẽ gửi 1 email về cho bạn để kích hoạt tài khoản Zoom Cloud Meeting PC, tránh các tài khoản spam. Bạn chỉ cần truy cập vào Email và nhấn kích hoạt tài khoản (Activate Account).

 

Sau khi kích hoạt, giao diện mới sẽ hiện ra, cho phép chúng ta điền các thông tin cá nhân như họ tên, mật khẩu tài khoản.

Tải và cài đặt Zoom Cloud Meeting PC

Việc tải ứng dụng Zoom về máy sẽ khiến cuộc họp của bạn được diễn ra ổn định và có chất lượng đường truyền tốt hơn. Bạn hãy truy cập vào https://zoom .us/download nhé. Bạn có thể lựa chọn tải phiên bản dành cho máy tính hoặc dành cho điện thoại tùy thích theo nhu cầu của mình.

 

Sau khi đã tải phần mềm Zoom Cloud Meeting PC, chúng ta mở và nhấn vào Install để tiến hành cài đặt phần mềm. Bạn chỉ cần chờ khoảng 30 giây là Zoom Cloud Meeting PC sẽ được tiến hành cài trên máy tính của bạn.

 

Sau khi Zoom Cloud Meeting PC đã được cài đặt hoàn tất, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản mà mình đã tạo ở bước trước đó, sau đó bạn có thể sử dụng những tính năng của phần mềm này một cách bình thường nhé.

 

>> Tìm hiểu thêm: Microsoft Azure - Giải pháp “đám mây hoá” cho các doanh nghiệp Việt Nam

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về phần mềm Zoom Cloud Meeting PC mà bạn cần biết. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Có thể nói, phần mềm Zoom Cloud Meeting PC là một trong những lựa chọn phổ biến hàng đầu của nhiều doanh nghiệp và cá nhân hiện nay. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên lạc Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ khác như Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link