Top 3 best Hosting có tốc độ và bảo mật cao bạn nên dùng

07/10/2021

Để tạo các trang Web bán hàng hoặc Website chuyên nghiệp, bạn cần phải sử dụng đến các máy chủ riêng hoặc thuê Hosting. Trong bài viết này, cùng xem 3 best Hosting tốt nhất hiện nay mà bạn nên dùng. Các dịch vụ Hosting này đều đảm bảo được yếu tố tốc độ và bảo mật, giúp trang Web của bạn có tốc độ ổn định, cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho các dữ liệu trên Website của bạn.

 

Top 3 best Hosting bạn nên dùng

Top 3 best Hosting bạn nên dùng

Như thế nào được xem là best Hosting? 

Trước tiên, chúng ta cần xem qua một số tiêu chí khi lựa chọn dịch vụ Hosting, cũng như các dịch vụ Hosting như thế nào sẽ được xem là tốt? Khi thuê Hosting, chúng ta cần lưu ý những gì?

Tốc độ và độ bảo mật

Như đã trình bày phía trên, đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm đến tốc độ tải trang cũng như độ bảo mật của dịch vụ. Đây được xem là 2 yếu tố “sống còn” để quyết định đó có phải là một best Hosting hay không. 

 

Tốc độ cụ thể ở đây là tốc độ tải trang, được tính từ thời điểm người sử dụng bắt đầu truy cập vào trang cho đến khi trang được tải hoàn chỉnh. Hiện nay, một best Hosting sẽ cung cấp tốc độ tải trang nằm trong khoảng từ 3 đến 5 giây. Tuy nhiên, tốc độ tải trang của một best Hosting cũng thường bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, chẳng hạn như đường truyền của mạng hoặc số lượng người truy cập vào trong Website tại thời điểm đó.

 

>> Đọc thêm: Private Cloud - Mô hình điện toán đám mây dành cho các doanh nghiệp lớn

Dung lượng lưu trữ

Đây cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi thuê các dịch vụ Hosting. Một best Hosting sẽ đáp ứng được nhu cầu lưu trữ trên Website của bạn. 

 

Hiện nay, khi bạn thuê Hosting trả phí, dung lượng sẽ thường dao động khoảng từ 1GB đến 10GB, ngoài ra, các dịch vụ Hosting cũng cho phép bạn tăng dung lượng dễ dàng nếu muốn. Ngược lại, với các dịch vụ Hosting miễn phí, dung lượng thường rất thấp.

Băng thông

Một best Hosting phải có yếu tố cơ bản là lượng băng thông đủ để phục vụ cho người dùng. Băng thông được hiểu là một lượng dữ liệu được trao đổi giữa người dùng và trang Web trong khoảng thời gian là 1 tháng.

 

Best Hosting cần có lưu lượng băng thông lớn

Best Hosting cần có lưu lượng băng thông lớn

 

Với các Website có lưu lượng truy cập càng lớn, bạn càng phải quan tâm đến yếu tố băng thông này. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân đối băng thông với số lượng người truy cập mỗi tháng, tránh phải trả quá nhiều chi phí cho băng thông khi không cần thiết.

Top 3 best Hosting nên lựa chọn

Best Hosting tại TENTEN.VN

TENTEN.VN là một trong những thương hiệu phát triển mạnh mẽ, được nhiều người biết đến tại Việt Nam, các dịch vụ liên quan đến Hosting tại đây cũng được xem là một trong những best Hosting đáng để lựa chọn.

 

Điểm mạnh khi trải nghiệm best Hosting tại TENTEN.VN đó là thương hiệu này có nền tảng kỹ thuật cực kỳ tiên tiến và hiện đại, có đội ngũ kỹ sư hàng đầu đã có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng đa quốc gia trên khắp toàn cầu.

Best Hosting tại PA Việt Nam

Ắt hẳn bạn không xa lạ gì với cái tên PA Việt Nam này, đặc biệt là với những người đã xây dựng và phát triển Website lâu năm. 

 

PA Việt Nam là một trong những nhà cung cấp cho thuê Hosting lâu đời tại Việt Nam, với nhiều loại dịch vụ về Hosting khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng từ cá nhân đến doanh nghiệp, với các gói như: Hosting giá rẻ, Hosting chất lượng cao, Hosting cho doanh nghiệp,... 

 

Ngoài ra, tốc độ truyền tải cũng như tính bảo mật của các best Hosting tại PA Việt Nam đều được rất nhiều người đánh giá cao. Đây có thể được xem là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Hosting bạn có thể cân nhắc.

Best Hosting Viettel IDC

Và cuối cùng, cái tên không thể không nhắc đến khi thuê Hosting chính là Viettel IDC - đơn vị hàng đầu về lĩnh vực này. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với khả năng phục vụ hàng ngàn khách hàng từ trước đến nay, Viettel IDC vẫn là lựa chọn được nhiều người chọn khi tìm kiếm best Hosting.

 

Với nhiều ưu đãi như không giới hạn lưu lượng băng thông, subdomain,... bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập trung vào mục tiêu chính của bạn - Phát triển Website, phát triển mục tiêu kinh doanh mà không cần bận tâm nhiều tới các yếu tố khác. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Viettel IDC luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

 

>> Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link